Chương 13. Hai đời bất đồng
Thúy vũ cả người cứng đờ, cả người ngây dại.
Nguyên lai vừa rồi nàng làm chính là... Nhưng ai nói không phải đâu? Kẻ cắp gian tiểu thư thời điểm, nàng hỗ trợ che lại tiểu thư miệng không cho kêu, lại bắt lấy tiểu thư tay không cho động, cuối cùng còn ôm tiểu thư... Thẩm Tĩnh Châu cười nhẹ lên. Ngẫu nhiên khách mời một chút hái hoa tặc, cũng là đĩnh hảo ngoạn.
"Ngươi có thể đứng ở một bên đi. Bất quá, nhưng đừng rời đi này gian nhà ở, bằng không..."
Nam nhân hữu lực đại chưởng lại lần nữa vươn tới, véo ở Vệ Giai Quân non mịn cổ thượng.
Thúy vũ run lập cập, thấp thấp ứng thanh là, ở Vệ Giai Quân bị kéo hồi màn sau, yên lặng đi đến góc, đưa lưng về phía giường ngồi xuống.
Thẩm Tĩnh Châu tắc ôm lấy Vệ Giai Quân, chậm rãi hôn nàng.
Vệ Giai Quân một chút sức lực cũng đã không có, nàng đến bây giờ còn không có hoãn lại đây.
Đời trước hắn, lạnh nhạt, thanh quý, không mừng nữ sắc. Nàng một lần cảm thấy, hắn là không được, thẳng đến sau lại trình di nương có mang.
Nhưng, liền tính như vậy, hắn cũng là rất ít đi di nương nơi đó. Tựa hồ hắn người này, trời sinh liền đối nam nữ chi dục cực đạm, căn bản khinh thường tại đây.
Chính là này một đời, hắn lại làm ra như vậy sự. Phía trước liền tính, cũng coi như sự ra có nguyên nhân, lúc này lại là nửa đêm trộm tiến nàng trong phòng, còn ở thúy vũ trước mặt giả mạo kẻ cắp... Vì cái gì này một đời hắn, cùng đời trước hoàn toàn không giống nhau?
Thẩm Tĩnh Châu hàm chứa nàng môi nói: "Đáp ứng rồi, được không?"
Vệ Giai Quân lắc đầu.
"Thật đúng là quật." Hắn hàm hàm hồ hồ mà nói, không trong chốc lát hứng thú lại khởi, đem kia căn nhục côn một lần nữa nhét trở lại nàng huyệt trung.
"Ân!" Vệ Giai Quân nhíu mày hô nhỏ. Chảy như vậy nhiều thủy, hắn tiến vào khi cũng không đau, nhưng là vừa mới cao trào quá huyệt nhi mẫn cảm cực kỳ, hắn một chạm vào liền toan đến lợi hại.
Thẩm Tĩnh Châu chế trụ nàng mông, một bên hôn một bên cắm.
Bên trong một hồi lâu đều không có động tĩnh, thúy vũ còn tưởng rằng kết thúc, nghĩ thầm, hy vọng tiểu thư lại nhịn một chút, kẻ cắp vừa đi, liền an toàn.
Không nghĩ tới, ván giường lại lay động lên.
Kẽo kẹt, kẽo kẹt. Hỗn hợp tiểu thư áp lực tiếng rên rỉ cùng xin tha thanh.
"Đừng, đừng lại đến, cầu ngươi..." Vệ Giai Quân chịu không nổi, vừa rồi bị thúy vũ nhìn kia một hồi, nàng tinh thần căng chặt tới rồi cực hạn, hiện nay đã là tinh bì lực tẫn.
Thẩm Tĩnh Châu lại nói: "Ngươi mệt liền nghỉ ngơi, ta tới."
Như vậy chậm rì rì mà làm trong chốc lát, cọ xát đến nàng cánh hoa thượng tất cả đều là thủy dịch, Thẩm Tĩnh Châu đem nàng bế lên tới, chính mình dựa vào đầu giường, làm nàng ngồi ở hắn giữa háng, hai chân vòng hắn eo.
"Ân hừ..." Vệ Giai Quân gắt gao cau mày, này tư thế vào được quá sâu, nàng hoa huyệt bị lớn nhất hạn độ mở ra, bụng nhỏ đều căng đầy.
Thẩm Tĩnh Châu đem nàng ôm lại đây, dựa vào chính mình ngực thượng, nắm lên tay nàng, đi sờ nàng hơi hơi nhô lên bụng nhỏ.
"Cảm giác được sao? Đây là ta, ở thân thể của ngươi." Hắn nhẹ giọng nói.
Không biết có phải hay không bị những lời này kích thích, Vệ Giai Quân tiểu huyệt vừa kéo.
Thẩm Tĩnh Châu đảo hút một hơi: "Dâm oa! Thật là sẽ kẹp!"
Nói xong, hắn nâng nàng cánh mông, hướng lên trên ném đi.
Vệ Giai Quân "A" mà kêu một tiếng, cảm giác được hắn kia mầm tai hoạ từ trong cơ thể rút ra, thẳng đến phần đầu tạp ở nàng huyệt khẩu thượng, lại đột nhiên ngồi xuống, đem kia căn thạc vật một ngụm nuốt rốt cuộc.
"Phụt!" Long đầu hung hăng chui vào nàng hoa tâm, thuận lợi mà chọc khai nàng cung khẩu, để ở cung trên vách.
Vệ Giai Quân lung lay sắp đổ, hai chân thẳng run lên, bụng nhỏ bị chọc đến lại đau lại sảng. Đặc biệt tay nàng còn ấn ở chính mình trên bụng nhỏ, có thể tinh tường cảm giác được hắn dương cụ như thế nào ở nàng trong cơ thể ra vào tàn sát bừa bãi.
Thẩm Tĩnh Châu hoàn toàn không cho nàng thích ứng thời gian, ôm nàng mông liền điên động lên. Ném đi một phóng ném đi một phóng.
Phía trước tuy rằng biết chính mình bị Thẩm Tĩnh Châu chiếm thân mình đi, lại trước nay không có nào một khắc giống như bây giờ cảm thụ khắc sâu. Hắn kia đại đến dọa người dương cụ, liền ở nàng dưới chưởng, cách cái bụng ra ra vào vào, có đôi khi nàng không cẩn thận ấn một chút, còn sẽ dẫn tới hắn hút khí không ngừng, sau đó hồng mắt càng trọng địa đỉnh lộng nàng.
"Ân ~ ân ~ a! Không cần! Ngô... Ân ~ a ~" ngay từ đầu còn nhớ rõ thúy vũ ở trong phòng, đến sau lại căn bản không rảnh lo, cũng quên mất cách vách ngủ nha hoàn, chỉ có thể mặc cho bản năng kêu cái không ngừng.
Thúy vũ liền ở góc, nghe kia kẻ cắp lại bắt đầu gian dâm tiểu thư. Nàng hồng hốc mắt, cảm thấy tiểu thư quá thống khổ, kêu đến thảm như vậy.
Không biết qua bao lâu, kia kẻ cắp rốt cuộc xuống giường.
Thúy vũ không dám xoay người, sợ nhìn đến kẻ cắp chân dung sẽ bị diệt khẩu.
Ra cửa trước, kẻ cắp cầm cái đồ vật, phóng trên bàn một phóng, nói: "Này dược cho ngươi gia tiểu thư dùng, từ trong ra ngoài mạt cẩn thận chút. Nhớ kỹ, mỗi đêm đều phải dùng."
Thúy vũ hận không thể mau chút đem này kẻ cắp đuổi đi, mặc kệ hắn nói cái gì, đều ứng lại nói.
Lại tưởng, thanh âm này thật là dễ nghe, như thế nào chính là cái dâm tặc đâu?
Kẻ cắp mở cửa đi ra ngoài, chung quanh một lần nữa an tĩnh lại.
Thúy vũ trường ra một hơi, quay lại thân.
Lại phát hiện tiểu thư nằm ở trên giường, hai mắt vô thần, không biết suy nghĩ cái gì.
Thúy vũ trong lòng hoảng hốt, phác qua đi: "Tiểu thư, tiểu thư ngươi tưởng khai điểm! Ngàn vạn không cần..."
"Ngươi cho rằng ta muốn tự sát sao?" Vệ Giai Quân tinh bì lực tẫn mà ngồi dậy, "Đi múc nước."
"...Là."
Thúy vũ đánh thủy tới, nàng yên lặng mà lau sạch sẽ, lại nhìn thúy vũ đổi khăn trải giường thu thập xiêm y... Vội xong, thúy vũ cầm lấy trên bàn hộp.
Này hộp đều thực tinh xảo, bên trong thịnh chính là tuyết trắng thuốc mỡ, sờ lên hoạt hoạt, thực mau hóa thành thủy dịch.
Thúy vũ một hồi tưởng kia kẻ cắp lời nói, hai má đột nhiên thiêu lên. Hắn nói từ trong ra ngoài là cái kia ý tứ?
Thúy vũ đỏ mặt đem thuốc mỡ lấy lại đây: "Tiểu thư..."
"Không có việc gì." Vệ Giai Quân cường chống nói, "Thu hồi tới."
"Là."
——
Kế tiếp mấy ngày, thúy vũ sợ nhà mình tiểu thư làm ra việc ngốc tới, một lát không dám hơi ly, dính đến hoàng thường đều trợn trắng mắt —— đây là tranh sủng sao?
Vài ngày sau, cũng chưa thấy nàng có dị sắc, thúy vũ mới chậm rãi thả lỏng lại.
Vệ Giai Quân như thế nào sẽ tự sát? Thật vất vả có trọng tới cơ hội, nàng không nghĩ cứ như vậy nhận thua.
Nàng đến trước biết rõ ràng, vì cái gì này một đời Thẩm Tĩnh Châu là cái dạng này.
Vệ Giai Quân nghĩ tới nghĩ lui, phát hiện muốn nói có cái gì bất đồng, chính là hai người quen biết phương thức bất đồng.
Đời trước là nàng đối hắn nhất kiến chung tình, hao hết tâm tư muốn gả hắn. Từ đầu tới đuôi, đều là nàng ở chủ động, hắn chẳng những vô cảm, thậm chí còn chán ghét.
Này một đời đâu? Nàng không thể hiểu được bị người đánh vựng, đưa đến hắn trên giường, hai người trước có thân thể quan hệ.
Chẳng lẽ nói, đây là nguyên nhân?
Vệ Giai Quân cắn môi. Đời trước, Thẩm Tĩnh Châu căn bản là không dính quá nàng, này một đời lại... Lại hồi tưởng khởi, hắn đối việc này cực kỳ ham thích, đa dạng chồng chất, cái gì lời nói thô tục đều nói, nơi nào còn giống cái kia thanh quý cao ngạo Uy Viễn Hầu thế tử? Cùng nàng đời trước ấn tượng hoàn toàn không giống nhau.
Cho nên, này một đời, hắn là mê luyến thượng thân thể của nàng, mới có như vậy biến hóa sao?
Nếu đây là thật sự, đời trước như vậy cầu mà không được, đời này chỉ cần trương trương chân phải tới rồi, kia nàng yêu rốt cuộc là cái người nào?
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomantizmCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...