Chương 12 luận nói chuyện tư thế
Thanh La Tử Đằng bốn cái đại nha hoàn đứng ở ngoài cửa, nghe được đầy mặt ửng hồng.
Trong viện những người khác đều bị các nàng thấy tình thế không đối đuổi đi, mà các nàng bốn cái, là bên người hầu hạ đại a đầu, không thể đi.
Các nàng vẫn là lần đầu tiên gặp được loại tình huống này. Trước kia hầu gia phu nhân hành phòng, động tĩnh nhưng không lớn như vậy, cũng không lâu như vậy.
Lại nói tiếp, hầu gia lần này trở về, trở nên hảo kì quái, cư nhiên sẽ quản phu nhân xuyên cái gì.
Chẳng lẽ, hầu gia chính là không thích phu nhân nguyên lai trang điểm, cho nên mới như vậy lãnh đạm? Kia về sau nhất định phải đốc xúc phu nhân, hầu gia thích cái gì liền xuyên cái gì!
Mặc kệ Dung Hoa chính mình nghĩ như thế nào, bọn nha đầu vẫn là hy vọng nhà mình chủ tử được sủng ái một ít, mà không phải bị ném ở kinh thành hầu phủ đương cái bài trí.
An tĩnh bất quá mười lăm phút, bên trong lại có động tĩnh, những cái đó dâm thanh lãng ngữ, truyền vào trong tai.
Bốn cái đại a đầu yên lặng mà canh giữ ở cửa, không biết nên cao hứng, hay nên buồn tâm. Đại sáng sớm ban ngày tuyên dâm, như vậy hảo sao?
Bất quá, các nàng ý chí một chút cũng ảnh hưởng không được hầu gia tính thú. Từ cơm sáng lăn lộn đến cơm trưa, hầu gia cũng chưa ra tới, giữa trưa tặng đồ ăn nước uống đi vào, buổi chiều mới tính an tĩnh.
Dung Hoa ngủ một buổi trưa, tỉnh lại khi thiên đều mau đen.
Đều lúc này, đương nhiên vô pháp hồi kinh.
Nàng hai chân nhũn ra, bò dậy khi trước mắt tối sầm. Thật vất vả hoãn lại đây, ở trong lòng nguyền rủa Khương Dực.
Này nam nhân quả thực chính là cầm thú, ngày hôm qua đem nàng biến thành như vậy, hôm nay còn lăn lộn nàng, làm cho nàng hiện tại hai chân phát run, ngay cả đều đứng không vững.
Đỉnh bọn nha hoàn quỷ dị ánh mắt, Dung Hoa bình tĩnh mà dùng cơm chiều, tắm gội lau mình sau, nằm ở trên ghế quý phi xem thoại bản tống cổ thời gian.
Tắm gội khi, nàng không làm bọn nha hoàn hầu hạ. Nghĩ đến trong phòng kia một đoàn loạn đều bị các nàng nhìn đi, liền đủ cảm thấy thẹn, nếu là trên người những cái đó dấu răng dấu tay cũng bị các nàng nhìn thấy, nàng còn có sống hay không?
Ngay cả như vậy, nghĩ đến tắm gội khi tình hình, Dung Hoa gương mặt cũng là một trận đỏ lên.
Kia nam nhân không biết ở nàng trong bụng bắn nhiều ít đồ vật, rửa sạch khi đào ra rất nhiều, tẩy xong rồi còn thường thường chảy ra. Nàng chỉ có thể lặng lẽ ở bên trong lót khối khăn, miễn cho đem quần lót lộng ướt khó chịu.
Khương Dực không biết đi nơi nào, buổi tối không có trở về.
Ngày hôm sau, Dung Hoa từ buổi sáng bắt đầu liền lo lắng đề phòng, thẳng đến ăn qua cơm chiều, cũng chưa nhìn thấy Khương Dực. Nàng tâm tình thả lỏng lại, phân phó bọn nha đầu đem đồ vật đều thu thập hảo, ngày mai sáng sớm hồi kinh.
Khương Dực "Dự định" hồi kinh nhật tử tới rồi, nàng đến trở về trang cái bộ dáng, biểu hiện một chút chính mình hiền huệ.
Ai biết, nàng mới ngủ, mơ mơ màng màng cảm thấy có điểm không đúng, vừa mở mắt, trực tiếp bị doạ tỉnh.
Chăn không biết chạy đi đâu, trên người bị lột cái sạch sẽ, hai cái đùi chiết khấu, cổ chân bó ở đùi cùng chỗ, trên người dùng trường mảnh vải trói một vòng lại một vòng, hai vú trên dưới bị lặc đến gắt gao, trước ngực hai luồng phình phình đứng thẳng.
Một người nam nhân quỳ gối nàng giữa hai chân, lấy mảnh vải vòng qua nàng mông, lặc tiến rãnh mông.
"A!" Dung Hoa kêu to lên, dọa cái hồn phi phách tán, "Người tới, người tới!"
Nam nhân bình tĩnh mà ngẩng đầu nhìn nàng một cái, tiếp tục thắt.
Thấy rõ hắn mặt, Dung Hoa chịu đủ kinh hách tâm rốt cuộc trở xuống thật chỗ.
Khương Dực, tên hỗn đản này không biết khi nào đã trở lại!
Đêm nay trực đêm chính là Thanh La cùng Tử Đằng, nghe được thanh âm, vội vàng đẩy cửa tiến vào. Nhìn đến màn lụa bóng người đong đưa, không dám động.
Khương Dực kéo nàng chân tâm cái kia kết, sau đó buông tay, thật mạnh đạn trở về, dẫn tới nàng kinh hô một tiếng.
Hắn nhàn nhạt phun ra hai chữ: "Đi ra ngoài."
Thanh La Tử Đằng như được đại xá, vội không ngừng mà đi ra ngoài, còn săn sóc mà đem nội thất môn đóng lại.
"Phu nhân như vậy muốn cho người khác nhìn thấy?" Khương Dực cười như không cười mà nhìn nàng, ngón tay dọc theo mảnh vải sờ soạng, tựa hồ ở xác định chính mình có hay không bó hảo, "Kia bản hầu cái này kêu các nàng trở về, nhìn xem phu nhân hiện giờ bộ dáng này..."
"Không!" Dung Hoa buột miệng thốt ra, hơi chút bình tĩnh hạ, tận lực dùng bình tĩnh ngữ khí nói, "Hầu gia làm gì vậy? Thiếp thân lại không phải phạm nhân, không bó cũng sẽ không chạy."
"Ha hả, kia nhưng nói không chừng." Khương Dực tay đã đi tới nàng hai vú phía dưới, dán mảnh vải, qua lại băn khoăn.
Này tình hình quá quỷ dị, làn da lỏa lồ ở trong không khí, cảm giác lạnh lạnh, bị hắn ánh mắt nhìn chăm chú, lại cảm thấy nhiệt nhiệt.
Nhìn đến Khương Dực kia quỷ dị ánh mắt, Dung Hoa cảm thấy chính mình đến nói cái gì đó, đánh vỡ này không khí.
"Hầu gia, ngày mai liền phải hồi kinh, vẫn là sớm chút nghỉ ngơi đi?"
"Không vội." Hắn tay rốt cuộc leo lên nàng đứng thẳng ngọc phong, nhẹ nhàng vuốt ve, "Ngươi nếu tỉnh không tới, bản hầu đưa ngươi trở về."
Dung Hoa cắn cắn môi, cảm thấy trẻ bú sữa bị hắn xoa đến thập phần thoải mái.
"Hầu gia, bộ dáng này... Thiếp thân không thoải mái." Trong miệng lại như vậy nói.
"Phải không?" Khương Dực cười tủm tỉm nói, "Kia bản hầu làm ngươi thoải mái chút?"
Vừa nghe lời này, Dung Hoa trong lòng biết không ổn, nàng còn không có tới kịp nói cái gì, Khương Dực đã cúi xuống thân ngăn chặn nàng môi.
Hắn hôn vừa nhanh vừa vội, một chút cũng không cho nàng thời gian thích ứng, khiến cho nàng mở miệng ra, nghênh đón hắn đã đến. Đầu lưỡi ở nàng trong miệng càn quét mà qua, mỗi một chỗ đều bị hắn liếm láp quá, cuối cùng gợi lên nàng cái lưỡi khởi vũ.
Dung Hoa cảm thấy hô hấp bất quá tới, hắn hôn đến quá bá đạo, nàng bị hôn đến miệng đều không khép được, đầu lưỡi bị hút đến ma ma, khẩu tiên theo khóe miệng trượt xuống...
Hắn tay cũng không nhàn rỗi, leo lên nàng ngọc phong, từ trên xuống dưới mà vuốt ve lên, thực mau đem tuyết trắng trẻ bú sữa xoa đến hồng hồng.
Càng muốn mệnh chính là, hắn áp xuống tới, thạc vật vừa lúc đè ở nàng chân tâm cái kia kết thượng, một cọ chính là một trận điện lưu.
"Ngô ngô ngô..." Dung Hoa nói không ra lời, tưởng giãy giụa lại bị bó đến rắn chắc, Khương Dực tên hỗn đản này còn ác ý mà cọ xát, khiến cho nàng chân tâm khoái cảm liên tục, thực mau đem mảnh vải làm cho ướt đẫm.
Không biết qua bao lâu, Dung Hoa đột nhiên cả người run rẩy lên, một cổ thủy dịch phun ra, tưới ở Khương Dực phồng lên giữa hai chân.
Khương Dực buông ra nàng miệng, hơi hơi ngồi dậy. Cúi đầu nhìn đến chính mình bị xối đũng quần, lộ ra đã bất đắc dĩ lại đắc ý cười: "Phu nhân, bản hầu có phải hay không làm ngươi thoải mái?"
Nữ nhân này cũng quá nhạy cảm, chính diễn còn không có lên sân khấu đâu, khiến cho hắn làm cho tiết thân.
Ngô, lại nói tiếp, nàng giấu ở phương thảo này viên hoa châu thật là cái bảo bối, lộng hai hạ liền ra thủy. Hắn trước kia cũng thật xuẩn, đối với nàng nào yêu cầu cái gì hương cao?
Dung Hoa mồm to thở phì phò, thần trí mơ hồ, căn bản không nghe rõ Khương Dực nói gì đó.
Vừa mới hoãn lại đây, cả người đã bị ôm lên.
Nàng hai chân bị bó, đôi tay trói sau, một chút hành động năng lực đều không có, thân mình một nhẹ, tức khắc sợ tới mức kêu ra tiếng tới.
"Gọi là gì?" Khương Dực vỗ vỗ nàng mông, nhân thể nâng nàng xuống giường, nhẹ nhàng mà đem nàng ôm đến phía trước cửa sổ, đặt lên bàn.
Dung Hoa muốn khóc ra tới, tên hỗn đản này...
Nàng hiện tại tay chân đều không năng động, chỉ có thể dựa vào cửa sổ thượng. Mà hai chân bị gấp bó tư thế, khiến cho nàng không thể không giương chân, đem chân tâm bại lộ ở trước mặt hắn. Hai tay bị bó ở phía sau, trước ngực hai luồng cực đại banh đến gắt gao, bị bắt ưỡn ngực, giống như muốn đem này đối đại vú đưa đến trước mặt hắn, thỉnh quân nhấm nháp dường như.
Hảo cảm thấy thẹn...
Loại này cảm thấy thẹn cảm, trái lại kích thích nàng tâm lý, đầu vú bởi vậy càng rất, hồng diễm diễm rêu rao rung động, vừa mới tiết quá huyệt nhi lại hộc ra hoa dịch, khép khép mở mở, giống như gấp không chờ nổi muốn tìm đồ vật ăn ăn một lần.
"Hầu gia, đừng ở chỗ này nhi, được không?" Dung Hoa mềm mại mà cầu xin. Nàng biết chính mình không có cùng này nam nhân đối nghịch tư bản, chỉ có thể kỳ chi lấy nhược.
Khương Dực kéo trương ghế dựa lại đây, ngồi vào nàng trước mặt, tầm mắt đối diện nàng nhũ phong, một cúi đầu, còn có thể nếm thử nàng phía dưới kia trương cái miệng nhỏ, thật là diệu thật sự.
Như vậy hương diễm tình cảnh, Khương Dực lại nghiêm sắc mặt: "Phu nhân, chúng ta nói nói chuyện, như thế nào?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương Hảo
RomanceCổ đại, Giang Hồ, cao H, 1v1 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Ngược luyến , Gương vỡ lại lành , Song hướng yêu thầm , Tiền hôn hậu ái , Cung đình hầu tước , Đoản văn , Cận thủy lâu...