35

5.5K 29 1
                                    

Chương 35. Như vậy mẫn cảm không thể được
"Ngô." Vệ Giai Quân trong mắt lóe nước mắt, con ngựa chạy vội, lúc lắc, cắm ở nàng huyệt vật cứng chọc cái không ngừng, nàng bị cắm làm khoái cảm liên tục.
Sợ bị người nhìn ra tới, nàng chỉ có thể bắt lấy Thẩm Tĩnh Châu quần áo, súc ở hắn trong lòng ngực.
Thẳng đến Thẩm Tĩnh Châu một tiếng cười nhẹ, ôm lấy nàng eo tay, thăm tiến vạt áo nội: "Ngươi có thể kêu ra tới, hôm nay sẽ không có người đi theo chúng ta."
Vệ Giai Quân mở hai mắt đẫm lệ, quả thực không thấy được người, nhẫn nại hồi lâu rên rỉ rốt cuộc lao ra khẩu, "Ân ân a a" ngọt nị vô cùng, nghe được Thẩm Tĩnh Châu ghen ghét khởi nàng giữa hai chân giả vật tới.
Ở áo choàng che lấp hạ, hắn tay thăm đi vào cởi bỏ nàng đai lưng, đem nàng bên trong quần áo từng cái lột xuống dưới.
Yếm rút ra, tùy ý nhét vào yên ngựa biên trứng dái, sau đó là giày vớ, quần dài, quần lót... Trừ bỏ bên ngoài áo choàng, cùng với sam váy, bên trong bị thoát rỗi rãnh không một vật.
Thẩm Tĩnh Châu đem hậu khăn phô ở yên ngựa thượng, liền như vậy một lát công phu, bàn tay đã bị xối một tay dâm dịch.
Hắn ở nàng ướt đẫm cánh hoa thượng lau một phen, cười nhẹ một tiếng: "Không đem thứ này phô hảo, chỉ sợ đợi chút yên ngựa thượng tất cả đều là ngươi dâm thủy mùi vị."
Vệ Giai Quân tức giận đến đấm hắn: "Ngươi, ngươi dẫn ta ra tới liền làm loại sự tình này! Còn nói cái gì đệ nhất thế..."
"Đây là chúng ta đệ nhất thế trải qua sự!" Thẩm Tĩnh Châu tùy ý lão mã tản bộ chạy vội, đại chưởng ở Vệ Giai Quân trên người qua lại dao động, "Ngươi này huyệt nhi kiều thật sự, lại khẩn lại nộn, làm thượng một hồi liền sưng hảo chút thiên. Qua đêm tân hôn, ta nhưng nhịn bảy ngày không chạm vào ngươi. Ta liền tưởng, cứ như vậy không thể được, vì thế số tiền lớn cầu mua một ít bí dược, dùng giả vật dính nhét ở ngươi huyệt, như vậy tắc nửa tháng..."
Vệ Giai Quân dựa vào hắn trong lòng ngực, một bên thừa nhận huyệt vật cứng thao lộng, một bên nghe hắn nghiêm trang mà nói dâm lời nói nhi...
Thẩm Tĩnh Châu cúi đầu, nhìn chằm chằm nàng giương cái miệng nhỏ thở hổn hển bộ dáng, đột nhiên nhéo nàng đĩnh kiều đầu vú, dùng sức lôi kéo bắn ra.
"A!" Vệ Giai Quân trước ngực một đĩnh, đem toàn bộ viên nhũ đưa đến hắn trong tay, nắm một tay trơn trượt.
"Ngươi đoán mặt sau thế nào?" Thẩm Tĩnh Châu nhìn không chớp mắt mà nhìn, thong thả ung dung hỏi nàng.
"Sao, như thế nào..." Vệ Giai Quân run thanh âm, đầu óc một đoàn hồ nhão, còn phải nỗ lực nghe hắn nói lời nói.
Thẩm Tĩnh Châu nắm nàng trơn trượt đại vú, vuốt ve nói: "Ta liền đem ngươi đưa tới cái này trang lên đây. Cũng là giống như vậy, mang theo ngươi cưỡi ngựa, ngươi liền một bên bị địt một bên khóc, không ngừng cầu ta..."
Hắn một cái tay khác trượt xuống, lột ra nàng hộ khẩu, kéo ra hoa môi, từ trên xuống dưới mà câu lộng, thô ráp ngón tay khảm ở cánh hoa gian, thọc vào rút ra ma xát lên.
Vệ Giai Quân trong miệng tiết ra một tiếng, tựa khóc tựa khóc. Tay nhỏ bắt lấy hắn tay tưởng xả ly, lại căn bản làm không được.
Hoa kính cùng hoa đế đồng thời truyền đến khoái cảm, nàng liền ngón chân đều cuộn lên tới.
"Lúc ấy, ngươi còn nộn thật sự, trừ bỏ lần đầu tiên trong ngực ân chùa bị ta gian, cũng chính là đêm tân hôn lại làm một hồi. Lau dược cắm nửa tháng, người còn nộn, huyệt lại dâm đãng đi lên. Khi đó ngươi tựa như như vậy, bị này giả vật thao đến thẳng khóc, cầu ta đem nó lấy ra tới..."
Vệ Giai Quân thật sự khóc, giống như nghiệm chứng hắn cách nói dường như, nắm hắn cổ áo cầu xin: "Cầu ngươi lấy ra tới, chịu không nổi... Ân a..."
Thẩm Tĩnh Châu cúi đầu hôn nàng một chút, cười hỏi: "Vậy ngươi đoán, ta có hay không lấy ra tới đâu?"
Nàng như thế nào đoán a! A, lại chọc tới rồi...
"Đương nhiên... Đã không có." Thẩm Tĩnh Châu cười ngâm ngâm, nhéo nàng cánh hoa đại chưởng dùng sức ấn, Vệ Giai Quân chỉ cảm thấy một trận điện lưu từ nơi đó tản ra, đầu đều đã tê rần, lại bị đẩy lên tiểu cao trào.
"Ngươi muốn thói quen." Hắn khinh khinh nhu nhu mà nói, "Luôn là như vậy mẫn cảm không thể được, mỗi lần ta làm một hồi, ngươi đều phải cao trào thật nhiều hồi. Này đảo không sao, nhưng ta còn không có tận hứng, ngươi liền hôn mê, sao được đâu? Từ hôm nay trở đi, ngươi muốn thói quen không có lúc nào là bị cắm cảm giác, thẳng đến cao trào không ngừng cũng sẽ không vựng mới thôi."
"Ô ô... Không được, chịu không nổi... A a, lại muốn tới..." Vệ Giai Quân tin tưởng lời hắn nói, như vậy không gián đoạn mà bị địt, nàng sao có thể không khóc, sao có thể nhịn xuống không cầu hắn.
Thẩm Tĩnh Châu cười xem nàng bị không ngừng cắm vào, một kẹp bụng ngựa.
"A..." Vệ Giai Quân gắt gao mà nắm hắn cổ áo, đột nhiên nhanh hơn mã tốc, làm nàng ở yên ngựa thượng đạn không động đậy ngăn, bắn lên tới, lại rơi xuống, lại bắn lên tới, lại rơi xuống... Kia vật cứng cắm thật sự thâm, mỗi một hồi đều chọc ở hoa tâm thượng.
"Ân ~ ân ~ a ~ a ~" có tiết tấu lãng tiếng kêu, nàng mỗi cắm một hồi đã kêu một tiếng, nghe được Thẩm Tĩnh Châu hô hấp trầm trọng, đã sớm ngạnh lên dục long để ở nàng trên mông.
Thật muốn giống lần trước giống nhau, tới cái song long nhập động, nhưng hắn nhẫn nại xuống dưới. Hậu huyệt nơi đó, ngẫu nhiên vì này có thể, lão như vậy cắm không thể được.
Hắn ôm Vệ Giai Quân, một bàn tay vuốt ve nàng nhảy dựng nhảy dựng vú, một bàn tay đùa bỡn hoa châu, còn cho nàng giới thiệu cảnh trí: "Xem bên kia mai lâm, đến mùa đông thời điểm khả xinh đẹp. Có một hồi chúng ta đi mai lâm chơi đùa, ngươi liền đỡ kia cây mai, kiều mông cho ta cắm, chúng ta diêu đến quá lợi hại, kia hoa mai liền rào rạt đi xuống rớt, rơi xuống một thân..."
"Bất quá, vẫn là không bằng ở trên cây làm kích thích. Ngươi luôn là sợ ngã xuống, gắt gao mà bám lấy ta, làm ngươi hút liền hút, làm ngươi nói cái gì liền nói cái gì."
Vệ Giai Quân bị hắn nói kích thích đến, phảng phất thật sự nhìn đến hắn miêu tả kia một màn, huyệt thịt một trận xoắn chặt...
"Còn có cái kia sông nhỏ, chúng ta chơi mệt mỏi liền ở nơi đó tắm rửa. Ngươi chê ta quá cường, không nghĩ dùng huyệt nhi tới hàm, khiến cho ta ngồi ở kia tảng đá thượng, chính mình quỳ gối trong nước, dùng miệng hút hoặc là dùng vú kẹp ta..." Thẩm Tĩnh Châu thở hổn hển khẩu khí, "Tuy rằng dùng miệng hút cũng thực thoải mái, bất quá ở đàng kia ta thích nhất ngươi dùng vú tới kẹp. Nơi đó chiếu thật sự lượng, ngươi này hai cái vú trắng như tuyết, lại đại lại nộn, mềm như bông thoải mái cực kỳ..."
Vệ Giai Quân theo hắn tầm mắt liếc qua đi, giống như xuất hiện ảo giác, nhìn đến hắn ngồi ở trên tảng đá, lộ một thân tinh tráng cơ bắp, giữa hai chân hùng vật bừng bừng phấn chấn, mà chính mình quỳ gối hắn giữa hai chân, tay phủng hai viên thạc nhũ, kẹp kia cự ngạnh trên dưới loát động...
( bổn chuyện xưa không sai biệt lắm chính là thuần thịt, cốt truyện quá độ đã chỉ ra, muốn nhìn ngược gì đó thỉnh tự hành não bổ )
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

[Cao H] Tương kiến hoan (1v1) - Tình Phương HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ