《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》
Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn
╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯
Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần, không phải chém chết nam chủ!
Vân Nhiễm Khanh ma trong đao...
Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi duy hộ thế giới hòa bình, không phải cho ngươi làm loạn thiên hạ!
Vân Nhiễm Khanh cực kỳ tàn ác ngược tra trung...
Hệ thống: Kí chủ, ta có thể hảo hảo nhiệm vụ không? Quỳ cầu! ! !
Vân Nhiễm Khanh: Cho ngươi gia đại nhân lại đây!
Minh Hoàng: Của ta nữ nhân, làm gì đều được, có bổn vương sủng !
Hệ thống giây biến lấy lòng mặt: Không đao? Tiểu Trục Trục có! Phối hợp diễn rất tra? Tùy kí chủ xử trí! Này đối cp không vừa mắt? Tiểu Trục Trục hỗ trợ tê! Kí chủ mệt mỏi? Làm ra vẻ Tiểu Trục Trục đến!
Anh anh anh, đại nhân, Tiểu Trục Trục thỉnh cầu tăng lương! ! !
# sủng thê cuồng ma yêu chi dưỡng thành #
==================
Đệ 1 chương chết thảm
Siêu xa hoa tư nhân du thuyền, phiêu phù ở xanh thẳm đại trên biển.
Nữ nhân ác độc tiếng nói đánh vỡ tường hòa yên tĩnh: "Còn không mau đem nàng quần áo ba quang! Có thể thượng hoa quốc đại danh đỉnh đỉnh ảnh hậu, các ngươi vài cái cũng là có phúc !"
Giáp bản thượng, hai nam nhân vẻ mặt thèm nhỏ dãi về phía Vân Nhiễm Khanh đi đến, ở nàng đầu óc vựng nặng nề là lúc, một cái đè lại tay nàng, một cái ý đồ cởi bỏ của nàng áo nút thắt.
Vân Nhiễm Khanh mạnh mở mắt ra, chống lại nam nhân đáng khinh mặt, ra sức giãy dụa đứng lên, "Các ngươi là ai? Buông!"
"Vân tỷ tỷ tỉnh? Ta đang muốn đem ngươi cùng hai nam nhân dâm. Loạn bộ dáng quay chụp xuống dưới, phát đến võng lạc. Ngươi có thể thanh tỉnh phối hợp, cũng có xem điểm nga." Nữ nhân ác liệt cười nói, giơ lên di động.
"Lý Niệm Ca, này hai nam nhân đều là ngươi tìm đến? Ngươi vì cái gì muốn hại ta?" Đang nhìn thanh nữ nhân dung mạo khi, Vân Nhiễm Khanh trên mặt hiện lên không dám tin.
"Rất đơn giản, lục hạ ngươi bị cường x tần số nhìn, liền có thể quang minh chính đại đem ngươi đẩy vào nước biển, ngụy trang thành không chịu nổi chịu nhục nhảy xuống biển tự sát! Chờ ngươi đã chết, ngươi danh nghĩa tài sản liền có thể toàn bộ thuộc loại ta !" Nam nhân ngữ khí ác liệt, từ phía sau ôm lý Niệm Ca thắt lưng, cười tủm tỉm ở nàng thái dương hạ xuống vừa hôn, "Niệm Ca, ngươi nghĩ muốn cái gì dạng hôn giới? Muốn đi thế nào tuần trăng mật lữ hành? Chờ lấy đến tiền, ta toàn thỏa mãn ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...