46. Chạy ra trí mạng phong bế

147 1 0
                                    

Đệ 2019 chương chạy ra trí mạng phong bế (2)

Ôn tuyền thủy độ ấm vừa phải, phao ở bên trong, toàn thân đều chiếm được thư hoãn, lưu hoàng mùi cũng không gay mũi, xứng thượng ấm dào dạt độ ấm, ngược lại làm cho người ta có chút buồn ngủ.

Vân Nhiễm Khanh khép hờ mắt, đem trận này ám sát theo trong đầu một lần nữa qua một lần.

Nguyên chủ toàn bộ hành trình đều ở sợ hãi, không có thể tỉnh táo lại tự hỏi.

Đến là dương hi duyệt phát hiện, tử vong là dựa theo mỗi người công việc vào ở thủ tục bắt đầu .

Hung thủ đối mỗi người ở tại người nào phòng dị thường quen thuộc, thực mới có thể là khách sạn nhân viên công tác.

Nhưng là, khách sạn nhân viên công tác đã chết rất nhiều, đến sau lại cùng các biến thành hai cái mặt đối lập, oán hận bọn hắn xuất hiện, làm cho trận này giết chóc buông xuống, cũng không khẳng phối hợp.

Thương thương...

"An y, ngươi giặt sạch đã lâu, có khỏe không?" Dương hi duyệt thanh âm ở ngoài cửa vang lên, "Lão sư nói , ôn tuyền không thể phao lâu lắm, hội đau đầu ."

"Lập tức đi ra." Vân Nhiễm Khanh trở về một câu.

Nhân vật chính quang hoàn thật sự rất lợi hại, dương hi duyệt vì điều tra rõ sự tình chân tướng, đi rất nhiều địa phương, khá vậy không gặp được sinh mệnh nguy hiểm, ngược lại vẫn đều sống được hảo hảo .

Chính là, chủ kịch tình chỉ có một nửa, mặt sau chương hiển hung thủ là ai nhất bộ phân, bị vì sao lau đi .

【 kí chủ cố lên, phát huy của ngươi phá án ý nghĩ, tìm được hung thủ đi! 】

Tiểu Trục Trục vui thanh âm, làm cho trầm trọng mà lại quỷ dị án kiện, nhiễm thượng một chút thoải mái.

Vân Nhiễm Khanh lau khô tóc, tìm được nguyên chủ di động, điểm khai trong ban QQ đàn.

Bên trong khí thế ngất trời thảo luận , nói đến đây vài ngày yếu như thế nào ngoạn.

Vân Nhiễm Khanh không xem bọn hắn nói chuyện phiếm, mà là điểm khai đàn thành viên.

52 cá nhân, bao gồm lão sư trượng phu, cũng không có cái kia 'Tử thần liêm đao' .

Hắn là như thế nào xuất hiện ở đàn lý ?

Là ai đem hắn thêm vào?

Này đàn là lớp đàn, đệ tử không thể mời, chỉ có quản lý viên đồng ý tài năng nhập đàn, cũng không phải tùy tiện đều có thể gia nhập .

Mà quản lý viên phân biệt là chủ nhiệm lớp, đội trưởng, đoàn bí thư chi bộ, học tập uỷ viên, tuyên truyền uỷ viên cùng thể ủy.

Vân Nhiễm Khanh hoài nghi này sáu cái nhân có vấn đề.

Nàng xoa nắn cằm, lại nảy sinh cái mới một lần liệt biểu, vẫn là 52 cá nhân.

Mà lúc này thời gian là 23: 58 phân, tay nàng cơ điện lượng chỉ có 3%, rất nhanh sẽ thấp lượng điện tắt điện thoại.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ