Đệ 754 chương lang kỵ ngựa tre đến (1)
Đợi cho tổ mẫu đi sau, nguyên chủ ở thím trong nhà địa vị càng ngày càng xấu hổ.
Vạn hạnh mẫu thân ở nguyên chủ mới trước đây, vì nàng định kế tiếp hôn ước, cũng xuất ra một khối ngọc bội, nói cho nguyên chủ, nàng từng trong lúc vô tình cứu một cái phụ nhân, kia phụ nhân là chính tứ phẩm Cố đại nhân phu nhân triệu thị, nhìn nàng phẩm tính không sai, muốn cùng nàng làm nữ nhân thân gia.
Nguyên chủ mẫu thân chỉ nói cho triệu thị chính mình phu gia họ Diệp, liền phân biệt .
Khả nàng thực xác định, chỉ cần nguyên chủ cầm tín vật, Cố gia con nhất định sẽ đến thú nàng.
Nguyên chủ lòng tràn đầy chờ mong , thật vất vả đến mau cập kê ngày, nghĩ đến Cố Trần hội dựa theo ước định tới đón thú chính mình, lại không nghĩ rằng, chờ đến là hắn cưới biểu muội Diệp Chiêu Đệ tin tức.
Nguyên chủ tình thiên phích lịch, ở trong khuê phòng gấp đến độ xoay quanh, muốn đến hỏi hỏi Cố Trần rốt cuộc sao lại thế này, lại phát hiện theo tiểu mang ở trên người tín vật —— ngọc bội không thấy .
Nàng như thế nào đều tìm không thấy, vừa vội vừa giận hạ, nguyên bản liền suy nhược thân mình, nhất bệnh không dậy nổi.
Cố tình phía sau, nghĩ đến nhân phụ Diệp Chiêu Đệ cố ý đi vào nguyên chủ trước mặt khoe ra, cố ý dùng ngôn từ kích thích nguyên chủ, tức giận đến nguyên chủ hộc máu mà chết.
Diệp Chiêu Đệ đó là vị này mặt nữ chủ, một cái xuyên qua đến cổ đại hiện đại linh hồn, tuy rằng gần là đại cữu gia thứ nữ, khả nàng thông qua ở hiện đại kinh nghiệm, làm son, khai cửa hàng, hỗn vui vẻ thủy khởi.
Trong lúc vô tình nàng ở việc buôn bán khi, gặp ra ngoài Cố Trần, bị hắn hiểu lầm thành nguyên chủ, thường xuyên đùa nàng.
Diệp Chiêu Đệ ngay từ đầu là cự tuyệt , khả thời gian dài quá, nàng bị Cố Trần phong nhã hấp dẫn, ở hắn điên cuồng theo đuổi hạ, dần dần ái mộ. Duy nhất lo lắng , đó là chính mình cũng không phải nguyên chủ.
Ở biết được nguyên chủ trên tay có Cố gia cùng Diệp gia đính ước tín vật khi, Diệp Chiêu Đệ sử rảnh tay đoạn cướp đoạt lại đây, thành công cùng với Cố Trần, quá thượng làm người ta hâm mộ thần tiên quyến lữ cuộc sống.
Nguyên chủ sau khi, biết được chân tướng. Oán hận Cố Trần không tuân thủ tín dụng, oán hận Diệp Chiêu Đệ cướp đoạt người của chính mình sinh, muốn Vân Nhiễm Khanh giúp nàng, làm cho thương tổn người của chính mình thường đến trừng phạt.
Vân Nhiễm Khanh đến thời gian điểm, vừa mới là nguyên chủ gặp được Cố Trần cùng Diệp Chiêu Đệ hẹn hò, đã bị kích thích, tránh ở núi giả trung.
Vân Nhiễm Khanh đứng lên, vỗ vỗ quần áo trưởng bụi đất. Trắng nõn ngón tay xuyên qua hơi hiển hỗn độn sợi tóc, tùy ý vài cái đùa nghịch, liền bị nàng dùng trâm gài tóc vãn thành một cái kế. Thái dương thùy hạ vài sợi tóc, sấn nàng xinh đẹp hai má càng phát ra minh diễm động lòng người.
Có nguyên chủ trí nhớ, Vân Nhiễm Khanh quen thuộc ở trong viện xuyên qua, rất nhanh liền trở lại chính mình tiểu viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...