33. Bị toàn dân nhiệt sưu quỷ

178 0 0
                                    

Đệ 1509 chương bị toàn dân nhiệt sưu quỷ (1)

【 thỉnh thoảng có đại liêu thường lui tới: Mọi người chu tam gặp. 】

【 tự do phi tường: Ngao ngao ngao, đại liêu ca xuất hiện ! Chu tam lại hội cho chúng ta mang đến cái gì trọng bàng tin tức! 】

【 dùng cái gì: Có phải hay không về Q nữ tinh ngoại tình L ngôi sao ca nhạc thực chùy? Chậc chậc, Q nữ tinh không phải có một ân ái ngoài vòng tròn nhân bạn trai, đến đàm hôn luận gả bộ sao? Đột nhiên nhân thiết sụp đổ, thật sự là làm cho người ta bất ngờ không kịp phòng. 】

【 ta còn là cái đứa nhỏ: Nhất định là nàng câu dẫn , Long Vũ Hiên nhân tốt như vậy, mới sẽ không coi trọng Thiên Linh cái loại này H thị tiện huo. 】

【 ta là trên lầu tổ tông: Trên lầu, ta thật sự là bất hạnh, như thế nào đi ra ngươi này bản đồ pháo quy con, còn xứng nói là đứa nhỏ, mau đừng đi ra mất mặt xấu hổ, làm cho chính mình có vẻ đặc lo. 】

Vi bác thượng rất nhanh ngoại lâu, nguyên bản còn tại đoán đại liêu là cái gì, không một hồi liền biến thành bản đồ pháo miệng trận .

Nam bắc võng hữu một cái tái một cái tình cảm quần chúng trào dâng, mắng kia kêu một cái khó nghe.

Vân Nhiễm Khanh thực bình tĩnh, nhìn náo nhiệt vi bác, mang theo một loại sự không liên quan mình lạnh nhạt.

Thật giống như, nàng không phải mặt trên nhắc tới ngoại tình nữ tinh Thiên Linh giống nhau.

Nguyên chủ kêu Thiên Linh, là một gã trà trộn ở giải trí vòng nhị tuyến nữ ngôi sao, có một ngoài vòng tròn nhân bạn trai, cảm tình ổn định.

Nguyên chủ vì hắn, đã muốn tính dần dần rời khỏi giải trí vòng, an tâm về nhà giúp chồng dạy con.

Lại không nghĩ rằng, một lần buôn bán tụ hội, nguyên chủ ở rượu cục thượng gặp vài cái giải trí vòng đại lão, cùng với giới ca hát lý phi thường nổi danh thiên vương cấp nhân vật Long Vũ Hiên.

Nguyên chủ bộ dạng phi thường xinh đẹp, còn không phải cái loại này đại chúng chỉnh dung mặt, mà là nguyên trang thịnh thế mỹ nhan.

Luôn luôn tại giải trí vòng lý không hồng, liền là vì nàng không tiếp thụ tiềm quy tắc. Không đồng ý dùng thân thể đổi nhân vật, làm cho cho dù nàng có hành động, cũng luôn luôn tại nhị tuyến giãy dụa, rất khó lấy đến hảo nhân vật.

Lần này tụ hội, nàng là hy vọng có thể được đến một cái đứng đầu IP kịch nữ một góc sắc, mới tới tham gia .

Đến phía trước, nàng cũng hỏi thăm rõ ràng, đạo diễn cùng đầu tư phương đại bộ phận mọi người thực chính phái, sẽ không làm ra khác người hành động.

Cũng không tưởng, nàng đến đây sau, tái cẩn thận, cũng là nói.

Không biết bị ai ở rượu trong nước hạ này nọ, nàng cả người có chút vựng, cường chống muốn đi bên ngoài tìm người đại diện, lại vẫn là thể lực chống đỡ hết nổi té xỉu .

Tỉnh lại khi, vi bác thượng ồn ào huyên náo truyền đầy nàng cùng Long Vũ Hiên dắt tay rời đi, ấp ấp ôm một cái, đêm túc nhất túc ảnh chụp.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ