31. Quải cái tướng công đến làm ruộng

211 2 0
                                    

Đệ 1410 chương quải cái tướng công đến làm ruộng (1)

"Lười chân, mỗi ngày quang biết ăn, không biết làm việc, ta cho ngươi ở nhà nghỉ tạm hai ngày, ngươi đến hảo, thật đúng là dám lại ở kháng không kham nổi đến. Xem ta hôm nay không đem ngươi kia căn lười cân sửa trị đi ra!"

Một đạo bén nhọn rít gào theo bên tai vang lên, không đợi Vân Nhiễm Khanh mở mắt ra, cửa phòng phanh một tiếng bị đá văng, ồ ồ bước chân vội vã hướng về phía nàng đi tới.

"Nương, ngài xin bớt giận, đại nha bị bệnh, mới không đứng lên làm việc. Ngươi muốn cho nàng làm cái gì, ta trước thay làm." Một đạo ôn nhu giọng nữ đau khổ cầu xin , đổi lấy trịnh thị càng sâu lửa giận.

"Ngươi giúp đỡ nàng làm việc, ai dưới cấy mạ đi? Này có phải hay không ngươi biến đổi biện pháp nhàn hạ? Tốt, ngươi mỗi ngày ăn nhiều như vậy, còn muốn nhàn hạ, đại nha kia một thân lười cân, đều là cùng ngươi học !"

Trịnh thị càng nói càng sinh khí, nhìn về phía lý thị ánh mắt bên trong, tràn ngập chán ghét.

Vân Nhiễm Khanh mở mắt ra, chỉ thấy đến một gã dài vòng tròn đại mặt, có vẻ có chút phúc hậu lão thái thái, chỉ vào một gã khúm núm trung niên nữ nhân chửi ầm lên.

Bởi vì còn không có dung hợp nguyên chủ trí nhớ, vì bảo hiểm khởi kiến, Vân Nhiễm Khanh chính là nhìn, không có mở miệng.

Lý thị một lòng một dạ trước mặt nữ nhi, áp căn sẽ không chú ý tới nàng đã muốn tỉnh, còn tại đau khổ cầu xin : "Nương, van cầu ngươi, đừng nóng giận . Chờ đại nha tốt lắm, ta nhất định làm cho nàng lập tức đi làm sống, không cho nương quan tâm."

Đối với của nàng cầu xin, trịnh thị căn bản bất vi sở động, "Tránh ra, hôm nay ta không dọn dẹp một chút này hết ăn lại nằm tiểu chân, ta gặp các ngươi vĩnh viễn không biết đem ta để vào mắt!"

Trịnh thị một phen đẩy ra lý thị, cầm lấy đầu giường đặt gần lò sưởi tảo bả đầu, hướng về phía Vân Nhiễm Khanh tiếp đón đi qua.

Vân Nhiễm Khanh theo bản năng muốn tránh, nhưng mà khối này thân thể suy yếu vô lực, mới giật mình, đó là đầu váng mắt hoa, chật vật ngã sấp xuống ở kháng lý.

Mắt thấy tảo bả đầu sắp hạ xuống, nàng trong lòng một trận trào phúng.

Không thể tưởng được uy phong như nàng, cũng sẽ bị một cái lão thái thái khấu ở kháng thượng tấu.

Nhưng mà, tảo bả đầu còn không có hạ xuống, lý thị liền bay nhanh vọt lại đây, che ở Vân Nhiễm Khanh trên đầu, tảo bả đầu bính một chút, đánh vào của nàng trên đầu, tảo đem thượng mao biên hoa bị thương của nàng thái dương, nhất thời thấy hồng.

Trịnh thị hoảng sợ, nàng chính là tưởng giáo huấn một chút Vân Nhiễm Khanh, cũng không nghĩ gặp miệng vết thương.

Khả nàng là bà bà, này trong nhà liền nàng nói tính, tự nhiên sẽ không sợ lý thị.

Hơn nữa, nếu không phải Vân Nhiễm Khanh nhàn hạ, nàng cũng sẽ không động thủ.

Càng nghĩ càng cảm thấy chính mình hữu lý, trịnh thị thẳng thắn trong ngực, thở phì phì mắng: "Ta nói cho ngươi, này trong nhà sẽ không dưỡng người rảnh rỗi, các ngươi nhanh lên đều cho ta đứng lên, nên làm việc liền làm việc đi, nếu không ta liền đem ngươi nhóm toàn đuổi ra ngoài!"

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ