25. Ảnh đế vợ trước

404 3 1
                                    

Đệ 1136 chương ảnh đế vợ trước (1)

Vân Nhiễm Khanh còn không có mở to mắt, liền cảm thấy bị nhân hung hăng đẩy một chút.

Không đợi thấy rõ ràng là ai làm, bên tai liền vang lên tiếng sấm bình thường nhục mạ thanh:

"cut! Ca Danh Ngọc, ngươi rốt cuộc có phải hay không trung diễn tốt nghiệp ? Có thể hay không diễn trò? Ta thật sự là chịu đủ ngươi kia trương tử ngư mặt , trên mạng kia bang nhân ánh mắt mù đi? Lại còn nói ngươi loại này là cái gì băng sơn lãnh mỹ nhân. Thái Thản Ni Khắc hào nhìn đến ngươi chỗ ngồi này băng sơn cũng không tưởng đụng phải! Hôm nay đem này du mộc ngật đáp diễn toàn xả , làm cho nàng tĩnh hạ tâm đến hảo hảo ngẫm lại, nếu là còn muốn không rõ, về sau cũng không dùng để kịch tổ ."

Vân Nhiễm Khanh nhìn chăm chú nhìn lại, chỉ thấy một gã mặc tùy tiện, tóc bị gió thổi hỗn độn trung niên lão nhân, chỉ vào nàng mắng vặn vẹo.

Bên cạnh vây quanh vài cái khuôn mặt giảo tốt nam nữ, đều dùng không có hảo ý ánh mắt nhìn nàng, hiển nhiên đang chờ xem náo nhiệt.

Vân Nhiễm Khanh khơi mào đẹp mặt lông mi, liễm hạ mi mắt, ngăn trở liễm diễm con ngươi lý đen tối không rõ quang, cái dạng gì cũng chưa nói, yên lặng đi đến một bên.

Một gã bộ dáng xinh đẹp giảo tốt cô gái chạy tới, giữ chặt Vân Nhiễm Khanh thủ, ôn nhu an ủi: "Ngươi đừng cùng kia bang nhân không chấp nhặt, bọn họ phủng cao thải thấp thói quen . Diêu đạo diễn là người tốt, chính là tính tình không tốt lắm, chờ hắn nguôi giận , ngươi đến trước mặt hắn nói lời xin lỗi, hắn liền nhất định hội tha thứ ngươi, sẽ không đem ngươi đuổi ra kịch tổ ."

Vân Nhiễm Khanh nhìn thấy người này cô gái khi, trong lòng dâng lên một cỗ phẫn nộ, làm cho nàng cơ hội khống chế không được thân thể, đã đem kia cô gái thủ bỏ qua rồi.

Cô gái hoảng sợ, cũng đã thói quen Vân Nhiễm Khanh nuông chiều tính tình, hiểu được nàng đây là lại khó chịu .

Trong lòng rốt cuộc có chút không thoải mái , chính mình không để ý của nàng thối mặt, lại đây khuyên giải an ủi nàng, nàng đến hảo, cư nhiên ở trước mặt mọi người cấp nàng bất lưu thể diện.

Trách không được sẽ ở kịch tổ lý nhân duyên kỳ kém vô cùng.

Bất quá cô gái hướng đến hội làm người, đối Vân Nhiễm Khanh lại là an ủi một phen, cười đến phá lệ thân thiết, giống nhau chút không thèm để ý Vân Nhiễm Khanh nhân mặt, thẳng dẫn tới chung quanh nhân lại đối với Vân Nhiễm Khanh một chút chỉ trỏ sau, nàng mới vừa lòng rời đi.

Vân Nhiễm Khanh từ đầu tới cuối không nói gì, nhìn chằm chằm cô gái bóng dáng, hoa đào mắt lóe lóe, lập tức lâm vào trầm tư.

Nàng hiện tại xuyên qua đến thân mình hiển nhiên nhân duyên không tốt, chính mình ngồi ở góc, đi ngang qua nhân không phải bỏ qua, đó là mắt lộ ra chán ghét, liền ngay cả trợ lý cũng chưa lại đây.

Vân Nhiễm Khanh bắt đầu mới có thể không ý thức được là địa phương nào, bất quá ở thích ứng thân thể sau, nàng đã muốn hiểu được nơi này chính là kịch tổ.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ