Phiên Ngoại (Hoàn)

387 7 1
                                    

Đệ 2094 chương Tiểu Nhã phiên ngoại

Tiểu Nhã gần nhất có chút buồn bực.

Nàng thật vất vả tìm được rồi tỷ tỷ, nhưng là tỷ tỷ trong mắt chỉ có tỷ phu, không có nàng.

Tiểu Nhã thở dài, đối với Tiểu Trục Trục toái toái niệm: "Ô ô ô, của ta tỷ tỷ hảo tuyệt tình a, vì nàng, ta đều buông tha cho tiên vị , nàng như thế nào mặc kệ ta đâu?"

Tiểu Trục Trục không chút nào che dấu phiên cái rõ ràng mắt, không có lên tiếng.

Tiểu Nhã cầm lấy Tiểu Trục Trục tay áo, lắc lắc, "Ngươi đừng không nói lời nào a, ngươi không phải khôi phục pháp lực sao? Ngươi không phải Minh Hoàng thuộc hạ tối chịu coi trọng Quỷ Vương sao? Ngươi sống nhiều như vậy năm, sẽ không một cái biện pháp?"

Tiểu Trục Trục, không, kỳ thật hẳn là quản hắn gọi Quỷ Vương trục .

Hắn khôi phục pháp lực, không hề là bị phong ấn tại quyển trục lý khí linh, thân mình cũng giống trừu điều giống nhau, lớn lên thành thanh niên bộ dáng.

Hắn có hé ra oa nhi mặt, lưỡng đạo nồng đậm lông mi, ánh mắt loan loan, giống như vẫn đều mang theo ý cười, chính là kia tươi cười xấu xa , mang theo tinh quang.

Mặc kệ Tiểu Nhã như thế nào ép buộc, hắn chính là không phản ứng.

Thẳng đến một cái đậu đỏ đinh, thất tha thất thểu từ trước mặt chạy đến, đuổi theo một cái con bướm, cười đến lộ ra hai khỏa tiểu nha, "Phi... Phi..."

"Ai u, của ta tiểu tổ tông, ngươi như thế nào đi ra ."

Quỷ Vương trục rốt cục có phản ứng, nhất cô lỗ theo thượng đứng lên, đem đậu đỏ đinh một phen ôm lấy, tỉnh hắn ngã sấp xuống .

"Phi... Phi..." Đậu đỏ đinh chỉ vào càng bay càng xa con bướm, hốc mắt càng ngày càng hồng, tùy thời có yếu khóc nguy hiểm.

Quỷ Vương trục hoảng sợ, sử xuất cả người chiêu thức, cũng không có thể đem hắn hống hảo.

Đến là Tiểu Nhã ra tay .

"Đến, đến di di nơi này đến."

Tiểu Nhã đem đậu đỏ đinh ôm đến trong lòng, nhìn thấy thích nhất di di, đậu đỏ đinh rốt cục không khóc, ngược lại hướng nàng ngực cung.

Quỷ Vương trục nhìn xem ánh mắt đăm đăm, tầm mắt như là năng đến bình thường, không dám lại đi xem tốt lắm dáng người.

Tiểu Nhã đến không chú ý, chính là đẩy hắn một phen, "Thế an đói bụng, ngươi nhanh đi cho hắn lấy ăn ."

Quỷ Vương trục cố hé ra mặt, chậm quá đem nãi bình lấy đến, nhìn Tiểu Nhã uy thế an ăn cơm.

Tiểu Nhã ánh mắt nhu hòa, mang theo một loại yên tĩnh an tường, đẹp mặt tuân lệnh nhân di không ra tầm mắt.

Quỷ Vương trục đột nhiên cảm thấy cổ họng phát nhanh, thanh thanh yết hầu, hỏi: "Kia cái gì, ngươi... Thích cái dạng gì nam nhân?"

Tiểu Nhã sửng sốt, bắt đầu còn thật sự suy nghĩ , "Vóc dáng cao."

Quỷ Vương trục thẳng thắn lưng.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ