Đệ 1696 chương mạt thế bá chủ (1)
Tên côn đồ bị Vân Nhiễm Khanh bài chặt đứt ngón tay, thê lương tiếng kêu thiếu chút nữa ném đi nóc nhà.
"Hỗn đản, người nào tôn tử kêu lớn tiếng như vậy? Không sợ đem tang thi trêu chọc đến!"
Bên ngoài truyền đến một đạo hung ác mạn tiếng mắng.
Tên côn đồ rụt lui thân mình, ôm bị thương ngón tay, sắc mặt trắng bệch, thân mình đẩu như run rẩy.
Hắn hoảng sợ nhìn chằm chằm Vân Nhiễm Khanh, coi như đang nhìn một cái quái vật.
Vân Nhiễm Khanh lạnh lùng mở miệng: "Câm miệng. Đừng cho bên ngoài nhân tiến vào."
Tên côn đồ đánh một cái rùng mình.
Hắn không chút nghi ngờ, chính mình nếu là không dựa theo nàng nói đi làm, tiếp theo đem bị vặn gãy đó là hắn cổ.
"Lão đại, ta đang ở làm việc đâu, ngươi trước đừng tiến vào."
"Fuck, làm việc kêu thảm như vậy, ngươi có thể hay không đi."
"Ở tiểu mỹ nhân móng vuốt còn cử lợi , Tiểu Tứ kiềm chế điểm, nhưng đừng bị đoạn tử tuyệt tôn ."
Bên ngoài truyền đến khó nghe trêu đùa thanh, đến là không có người yếu vào được.
Tiểu Tứ đau đầu đầy hãn, khẩn trương nuốt nước miếng: "Ta dựa theo ngươi nói đi làm, ngươi có thể hay không buông tha ta? Mọi người đều là ở mạt thế lý kiếm ăn , ai đều cuộc sống không dễ dàng. Chúng ta nhưng là đồng bào a, ngươi không thể giết ta."
Nguyên lai là mạt thế vị diện.
Vân Nhiễm Khanh túc khởi hai hàng lông mày buông ra, nhìn chằm chằm tên côn đồ cười lạnh: "Ngươi thật đúng là hội song tiêu chuẩn yêu cầu. Ta muốn là yếu đuối , ngươi liền có thể tùy tiện khi dễ chiếm tiện nghi. Biết đánh không lại ta, lại giảng đồng bào tình nghĩa, ngươi xem ta giống ngốc tử?"
Tiểu Tứ trong lòng dát đăng một chút, biết lần này thật sự huyền , trong ánh mắt hiện lên một đạo ngoan lệ quang mang.
Có thể ở mạt thế lý tồn sống sót, cũng có thể tìm được nơi ẩn núp nhân, căn bản không phải lương thiện hạng người.
Hắn không bị thương dấu tay về phía sau thắt lưng, miệng còn đang không ngừng cầu xin tha thứ, trên tay cũng đã cầm chủy thủ, mạnh rút ra, hướng về phía Vân Nhiễm Khanh mảnh khảnh cổ trát hạ.
Đao tiêm còn không có đụng chạm đến của nàng da thịt, hắn liền cảm thấy hô hấp cứng lại, cổ thượng đau nhức không thôi, thân mình vô lực nằm ngã vào giường lớn thượng, tái cũng vô pháp hô hấp.
Vân Nhiễm Khanh ngồi dậy, một cước đem nam nhân thi thể đá đến một bên.
Nàng ở mạt thế trung cuộc sống quá.
Người như thế ăn thịt người xã hội lý, nhân từ nương tay ý nghĩa chính mình tử vong.
Vừa mới của nàng động tác phàm là chậm một giây, lúc này chết đi đó là nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...