4. Sư phụ tiểu hồ ly

701 13 1
                                    

Đệ 120 chương sư phụ tiểu hồ ly (1)

"A!" Tiếng kêu thảm thiết vang lên, trói buộc Vân Nhiễm Khanh tróc yêu thằng buông ra, nàng vội vàng hướng tương phản phương hướng chạy tới.

Vân Nhiễm Khanh không kịp suy nghĩ vì cái gì chính mình có thể phát ra hỏa cầu, mãn đầu óc đều là vừa mới kia nam nhân diện mạo.

Bị ánh lửa chiếu rọi , là hé ra trắng bệch che kín nếp nhăn thương lão khuôn mặt, ngân phát giống khô kiệt bàn hỗn độn rối tung ở trên đầu, hai lõm xuống hốc mắt lý đột khởi coi như ếch ánh mắt, tối khủng bố , ánh mắt chỉ có tròng trắng mắt, không có màu đen đồng tử, ở trong bóng tối, phá lệ sấm nhân.

【 Tiểu Trục Trục, này rốt cuộc là cái gì địa phương quỷ quái! 】

【 kí chủ hay không nhận vị diện kịch tình. 】

【 ngươi xem này trạng thái, ta có thời gian tiếp thu sao? 】

【 kí chủ có thể tiêu phí 1 điểm hồn ti, bổn Trục cho ngươi một cái liền cùng thức an toàn tiếp thu khí. 】

Vân Nhiễm Khanh nhãn tình sáng lên, lập tức cảnh giác hỏi: 【 tiếp thu khí trừ bỏ tiếp thu kịch tình, còn có thể làm cái gì? 】

【 đều cho ngươi an toàn tiếp thu kịch tình , này tác dụng còn chưa đủ thật lớn? Kí chủ không cần rất lòng tham! 】

Vân Nhiễm Khanh không nói gì, theo nàng, tiêu phí thật vất vả kiếm đến hồn ti, đổi một cái yếu tiếp thu khí, căn bản mất nhiều hơn được!

Tiểu Trục Trục là muốn coi nàng là đứa ngốc đùa giỡn sao?

【 nhắc nhở kí chủ, nếu không tiếp thu chủ kịch tình, vị diện này ngươi chỉ có thể trần truồng nga ~】

【 muốn làm mao a, ngươi đây là cường mua cường bán! 】

【 bổn Trục mặc kệ, cũng không phải bổn Trục làm nhiệm vụ ~ lược lược lược... 】

Tiểu Trục Trục nhàn nhã phiêu ở không trung, kia dương dương tự đắc tiểu bộ dáng, thấy thế nào như thế nào khiếm biển.

Vân Nhiễm Khanh giận dữ phản cười, trong ánh mắt loé sáng hung quang, theo hàm răng lý bài trừ một câu: "Tiếp thu kịch tình!"

【 sớm như vậy tuyển không là được rồi ~ khấu trừ một chút hồn ti, liền cùng thức an toàn tiếp thu khí đã đổi, kịch tình truyền trung... 】

Nguyên chủ kêu Ân Tiểu Cửu, là trên Cửu Hoa Sơn tu hành hồ yêu.

Nàng thiên chân vô tà, bản tính thuần lương, một lòng muốn được đến thành tiên.

Ở nàng tu luyện đến bình cảnh khi, yêu tộc trưởng lão làm cho nàng xuống núi lịch lãm, tìm hiểu đại đạo, thuận tiện ở nhân tộc bí ẩn tìm hiểu Yêu vương tin tức.

Nguyên chủ khai vui vẻ tâm địa thu thập này nọ, mới đến sơn hạ, liền gặp được vị diện này nữ chủ Khương Lâm Lâm.

Khương Lâm Lâm là Kiếm Tông Môn môn chủ Dung Nhược thân truyền đệ tử, khó được băng linh căn. Thuở nhỏ thiên chất kỳ dị, tinh thông mưu tính, là vị diện này lý công nhận mỹ nữ.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ