47. Công chúa Cửu Khanh

298 7 0
                                    

Đệ 2054 chương công chúa cửu khanh (1)

Vân Nhiễm Khanh lần đầu tiên thai xuyên thủng một cái tiểu trẻ con trên người.

Nhất tuổi tiền, nàng cả người tỉnh tỉnh mê mê , tinh thần đầu kém, mỗi ngày không phải ăn chính là ngủ, thẳng đến mau ba tuổi khi, nàng mới tốt rất nhiều, dần dần nhớ tới làm nhiệm vụ một việc.

Nàng tưởng liên lạc đến Tiểu Trục Trục, nhưng mà cũng không có đáp lại.

Đồng dạng không thể tiếp thu chủ kịch tình cùng nguyên chủ trí nhớ.

Vân Nhiễm Khanh rất ngạc nhiên, nhưng không có kinh hoảng, nếu vô tình ngoại, này chính là nàng cuối cùng một cái vị diện, xuất hiện một ít cùng phía trước không đồng dạng như vậy tình huống cũng không phải không thể nào.

Nàng thành thành thật thật lớn lên, không chọn sự, không nháo sự, cũng sẽ không biểu hiện cùng bất luận kẻ nào bất đồng.

Sinh hoạt tại một cái xa hoa trong viện, bên người có một họ Tôn nãi mẹ hầu hạ của nàng ẩm thực khởi cư, còn có một kêu ngay cả thất tiểu nha hoàn cùng nàng ngoạn, cái kia sinh mẫu thân của hắn, nàng vẫn không.

Một ngày này, tôn mẹ hoang mang rối loạn trương trương chạy tiến vào, kinh hoảng mọi nơi tìm kiếm , nhìn thấy cho rằng tinh xảo Vân Nhiễm Khanh, phát ra một tiếng cúi đầu khóc âm.

Nàng gục đầu xuống, lấy tay quyên lau khóe mắt nước mắt, hồng hốc mắt, hướng Vân Nhiễm Khanh vươn tay, "Điện hạ ngoan, lão nô mang ngươi đi tìm nương nương."

Vân Nhiễm Khanh vững vàng đứng lên, tuy rằng tuổi còn rất nhỏ, khả nàng lưng cử thẳng tắp, một đôi quá phận bình tĩnh con ngươi mang theo nàng này tuổi không có trầm ổn, đem nàng quanh thân tao nhã sấn càng phát ra khéo.

Tôn mẹ một trận vui mừng.

Hoàn hảo, điện hạ theo tiểu chính là có hiểu biết, cho dù không thể ở nương nương bên người lớn lên, khá vậy nhu thuận sẽ không giống khác đứa nhỏ như vậy tranh cãi ầm ĩ.

Vân Nhiễm Khanh vươn tay nhỏ bé, từ nàng cầm, chủ tớ hai người đi phía trước đi rồi vài bước, tôn mẹ vài thứ muôn ôm khởi nàng, nhưng đối thượng kia trương gần như lạnh lùng khuôn mặt nhỏ nhắn, nàng lại nuốt xuống xúc động, hóa thành thở dài.

Nếu nói điện hạ làm sao không tốt, cũng chính là rất lãnh tình .

Sợ Vân Nhiễm Khanh nhìn thấy điện hạ, biểu hiện rất lạnh lùng, bị thương nương nương tâm, tôn mẹ sửa sang lại một phen ý nghĩ, dùng đối đãi tiểu hài tử mềm nhũn tiếng nói nói: "Điện hạ, một hồi thấy nương nương, ngươi nhất định phải thân cận một hai, đó là mẫu thân của ngươi."

Mẫu thân.

Vân Nhiễm Khanh con ngươi chợt lóe, đến đến nơi đây năm năm, nàng rốt cục muốn gặp đến mẫu thân .

Trong lòng có loại rất kỳ quái cảm giác, Vân Nhiễm Khanh cố gắng áp chế, lại nóng lòng muốn thử muốn nhìn thấy cái kia nữ nhân.

Nàng không xác định chính mình thân phận, không biết chính mình đến đây người nào triều đại, có lẽ nhìn thấy mẫu thân, hết thảy có thể có một đáp án.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ