32. Lạc chạy tân nương

187 0 0
                                    

Đệ 1458 chương lạc chạy tân nương (1)

"Ba "

Mơ mơ màng màng Vân Nhiễm Khanh, cảm thấy trước mắt cảnh tượng một trận đầu óc choáng váng, không đợi xem hiểu được, bàn tay liền khắc chế không được vươn, phiến trước mặt nam nhân một cái tát.

Lực đạo rất lớn, đánh cho bàn tay có điểm đau.

Chấn đắc chính nàng thanh tỉnh không ít, cũng thấy rõ ràng trước mặt nam nhân diện mạo.

Mặc tây trang cao ngất thiếu niên, mặt mày thanh tú, mang theo nhiều điểm tính trẻ con, coi như vụng trộm mặc đại nhân quần áo thiếu niên.

Trắng nõn trên gương mặt lưu trữ một đạo chưởng ấn, hơi hiển sưng đỏ.

Cao 'Tủng mũi, bạc mà không mất tính 'Cảm thần gắt gao mân , khắc chế trong lòng bắt đầu sinh lửa giận.

Hắn tuổi tuy rằng còn nhỏ, khá vậy có thể theo hoàn mỹ hình dáng trông được ra, ở quá vài năm, hắn tất nhiên là một cái mê đảo ngàn vạn nữ tính đại soái ca.

"Đánh đủ? Nguôi giận không?" Bất đồng đối với hắn mặt mày trong lúc đó che dấu lửa giận, mở miệng nói ra trong lời nói, ôn nhu rất nhiều, mang theo thản nhiên sủng nịch.

Thực ủy cùng.

Cũng rất nguy hiểm.

Hỗn độn Vân Nhiễm Khanh ở giờ khắc này thanh tỉnh không ít.

Ở không xác định trước mặt thiếu niên thân phận phía trước, nàng lo liệu nhiều lời nhiều sai nguyên lý, dời đi đề tài: "Ta muốn về nhà."

Thiếu niên mâu sắc lạnh hơn, thanh âm nhưng cũng càng nhu hòa: "Đừng nháo, chúng ta đã muốn bỏ trốn, lúc này trở về, nhà ngươi lý còn không có nguôi giận, nhất định hội thu thập của ngươi."

Bỏ trốn...

Nhất xuyên qua đến liền bỏ trốn...

Tốt lắm, này nguyên chủ thật sự là bổng bổng đát, vì nàng điểm tán.

Vân Nhiễm Khanh trong lòng rút trừu, ở mặt ngoài lại vẫn là một bộ 'Không nghĩ liền như vậy quên đi' cố tình gây sự, "Ta mặc kệ, khó chịu, nhớ nhà."

Thiếu niên thở dài, mặt mày trong lúc đó nổi giận, rốt cục nhu hòa không ít.

Hắn thân thủ ôm Vân Nhiễm Khanh bả vai, vây quanh nàng, làm cho của nàng hai má dán chính mình ngực, "Ta sẽ đối với ngươi tốt, ngươi đừng khóc, chờ chúng ta đến M quốc, ta sẽ cho ngươi quá thượng công chúa ngày."

Theo này góc độ, Vân Nhiễm Khanh mới chú ý tới, hai người vị trí địa phương, coi như là khoang thuyền, nhỏ hẹp phòng, chỉ có mấy thước vuông, bãi hai trương cao thấp phô giường.

Lúc này hắn lôi kéo nàng nằm ở hạ phô, nho nhỏ ván giường, thậm chí không thể làm cho hai người nằm thẳng.

Thiếu niên vừa nàng ôm vào trong ngực, nằm trên người chính mình.

Hoàn hảo nguyên chủ thân mình kiều 'Tiểu, như vậy yêu cầu cao độ động tác, cũng không làm khó được nàng.

"Ngoan, ngủ một hồi, mở mắt đi ra ."

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ