42. Hán Công rất liêu nhân

142 0 0
                                    

Đệ 1863 chương hán công rất liêu nhân (1)

Quân Thanh Uyển đã chết.

Giúp đỡ Ngọc Tuyết công chúa mưu phản căn cứ chính xác theo vô cùng xác thực, hơn nữa quân gia đã sớm vứt bỏ hắn, hắn đắc tội danh rất nhanh xuống dưới .

Hắn cũng tưởng đem Vân Nhiễm Khanh bí mật thống đi ra ngoài.

Cũng không chờ hắn nói chuyện, đêm đó còn có hai cái gầy teo cao cao địa ngục tốt đưa hắn ra đi.

Hoàn thành nguyên chủ tâm nguyện, Vân Nhiễm Khanh từ quan, cùng Hàn Vị Ương mang theo lý lão hoa một cái không có người địa phương ẩn cư, hạnh phúc vượt qua dư sinh.

【 kí chủ tính danh: Vân Nhiễm Khanh

Tính: Nữ

Mị lực giá trị: 95(mãn phân 100)

Tinh thần giá trị: 92(mãn phân 100)

Hồn ti: 87

Thưởng cho: Cho ngươi nói thật ra, Bạch Liên hoa, miêu nhĩ một đôi.

Tổng hợp lại lời bình: Đầu mối chính nhiệm vụ thành công.

Nêu lên: Hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ đạt được 1 điểm kỹ năng, vì kí chủ thêm ở tinh thần giá trị thượng. 】

Trở lại thánh cảnh nội, Vân Nhiễm Khanh tuyệt không tưởng nghỉ ngơi, trực tiếp phân phó: "Tiếp tục kế tiếp nhiệm vụ."

Tiểu Trục Trục muốn nói cái gì, dừng một chút, còn là cái gì gia gia chưa nói, mà là dựa theo nàng yêu cầu mở ra kế tiếp vị diện.

Mắt thấy kí chủ quanh thân âm trầm, hắn không hiểu có chút khẩn trương, không đem nàng ném tới súc sinh lộ trình, mà là tìm một cái đại khí thân phận.

【 hì hì, kí chủ không cần rất cảm tạ bổn Trục nga. 】

"Không tốt lạp, không tốt lạp, hoàng hậu nương nương không tốt lạp!" Một cái thất kinh thanh âm vang lên, thanh âm không vang, ở im lặng trong đại điện, dị thường rõ ràng.

Vân Nhiễm Khanh mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt là Minh Hoàng 'Sắc màn, mặt trên tú màu vàng phượng hoàng, quý khí mười phần trang sức, nhan sắc lại mất đi tiên diễm, lộ ra một tia dùng cũ bị thua.

Kết hợp vừa mới xưng hô, nàng nháy mắt đoán đến, nguyên chủ là cái không chịu sủng hoàng hậu.

"Lớn mật, ngươi dám nói nương nương không tốt ?" Một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng tiếng nói vang lên, Vân Nhiễm Khanh quay đầu, chỉ thấy một cái thân thể mảnh khảnh cung nữ đứng ở giường tiền, đối với nghiêng ngả lảo đảo tiểu cung nữ trừng mắt lãnh đối.

Tiểu cung nữ sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, một bộ yếu khóc không dám khóc đáng thương bộ dáng, "Trân nhi tỷ tỷ, nô tỳ... Nô tỳ không phải cố ý nói sai nói! Thật sự là... Đã xảy ra đại sự!"

Nàng thanh âm trong lòng run sợ, phát ra đẩu, vừa thấy chính là sợ tới mức không nhẹ.

Trân nhi hai điều đại mi hơi hơi nhất túc, phục lại buông ra, ngược lại nhìn về phía giường, đối diện thượng Vân Nhiễm Khanh mở ánh mắt.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ