28. Nữ phẫn nam trang Thừa Tướng đại nhân

367 1 0
                                    

Đệ 1280 chương nữ phẫn nam trang Thừa tướng đại nhân (1)

Hai tháng xuân phong giống như kéo, quát ở nhân trên mặt rất đau.

Mặc một thân màu thiên thanh lộ trù áo cà sa thiếu niên, theo cửa nách đi đến, cảnh tượng vội vàng, chung quanh sân nội băng tuyết tan rã cảnh sắc, cũng không có thể khiến cho hắn gì chú ý.

Vào Hoán Hoa viện môn, một gã mặc vân nhạn tế cẩm y cô gái khóc chạy đến, bổ nhào vào thiếu niên trong lòng, "Ô ô, biểu ca, những người đó rất không coi ngươi là hồi sự , lại còn nói ra như vậy khó nghe trong lời nói!"

Vân Nhiễm Khanh phiên cái xem thường, bị cô gái khóc , đầu ẩn ẩn làm đau.

Bất quá, nàng vẫn là vươn tay, vỗ vỗ cô gái đau đầu, "Thiên Âm đừng khóc , có chuyện gì, cứ việc cùng ca ca nói."

Ngoài miệng nói như vậy, khả nhắc tới nguyên chủ thân phận, Vân Nhiễm Khanh vẫn là nhịn không được tưởng thở dài.

Nguyên chủ kêu Ngọc Bạch Khê, xuất thân đại chu ngọc gia.

Ngọc gia nãi danh môn vọng tộc, truy tung đến tổ tiên, ra quá hoàng đế, chính là sau lại triều đại bị đương kim đại chu cao tổ cướp đoạt, ngọc gia liền mai danh ẩn tích, đem nguyên bản dòng họ chuyển vì ngọc, trở thành đại chu vương triều tối từ xưa thế gia chi nhất.

Đại chu vương triều bên trong, không ai biết được ngọc gia chân thật xuất thân, hơn nữa nguyên chủ phụ thân cưới vợ nạp thiếp, hao hết nửa đời người, cũng không sinh ra đứa nhỏ, tất cả mọi người nghĩ đến ngọc gia tướng yếu tuyệt hậu. Tuy rằng kiêng kị ngọc phụ thủ đoạn mạnh mẽ, khả cũng hiểu được ngọc gia cũng không hội tái phát đạt đi xuống.

Một cái sinh không ra con nối dòng thế gia, ý nghĩa chặt đứt hương khói, có năng lực lợi hại bao lâu.

Nhưng mà, liền này ai cũng không thấy hảo là lúc, ngọc mẫu lấy năm gần bốn mươi tuổi cao tuổi, sinh hạ nguyên chủ.

Ngọc phụ phán cả đời, chích sinh ra một cái cô gái, hơn nữa gia tộc lý mật y nói cho hắn, đời này khó có thể lại có đứa nhỏ, ngọc phụ liền động tâm tư, tính đem nguyên chủ làm như nam hài dưỡng.

Theo tiểu, nguyên chủ liền dựa theo nam hài tiêu chuẩn, bị ngọc phụ nghiêm khắc yêu cầu lớn lên.

Bởi vì đại Chu Quốc đều ở phía nam, nơi này thiếu niên lang diện mạo nhu hòa, nguyên chủ hỗn ở trong đó, hơn nữa tuổi tác tiểu, trong khoảng thời gian ngắn đến cũng nhìn không ra nàng là cái nữ oa.

Nguyên chủ thiên tư thông minh, biết được chính mình trên người gánh vác trọng chấn gia tộc trọng trách, vẫn thật cẩn thận, sẽ không đem chính mình thân thế bại lộ, cuối cùng ở khoa cử khi, khảo trung nhị giáp thứ bốn danh, mắt sáng thành tích, hơn nữa ngọc phụ tại triều đình thượng giúp, nguyên chủ rất nhanh cầu được trọng yếu chức quan, vào triều làm quan.

Hết thảy đều là dựa theo hảo phương hướng phát triển, nguyên chủ không tính lập gia đình, cũng không tính cưới vợ, liền tính thủ bí mật cuộc sống, duy hộ gia tộc vinh quang.

Mà ở phía sau, vị diện nữ chủ, cũng chính là nguyên chủ biểu muội Âu Dương Thiên Âm xuất hiện .

Âu Dương Thiên Âm là một cái nhu thuận thảo hỉ nữ hài tử, bộ dạng xinh đẹp phi phàm, duy nhất làm cho nguyên chủ cảm thấy đau đầu là, nàng đặc biệt yêu khóc, còn thích nguyên chủ, từ nhỏ thề phải gả cấp nguyên chủ làm vợ.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ