Đệ 403 chương cung chủ nam nhân (1)
Phía trước người kéo xe cũng không phải mã, mà là hai thật lớn chim xanh!
Cho nên nói, vừa rồi xóc nảy không phải thạch tử tạo thành, mà là đám mây nháo ?
Vân Nhiễm Khanh mộc hé ra mặt, đã muốn không cách nào hình dung lúc này rung động.
Nàng này phúc mặt không chút thay đổi bộ dáng, thiếu chút nữa không đem tiểu nha hoàn dọa khóc.
Lại tới nữa!
Cung chủ bão nổi, hy vọng không cần đem nàng bỏ lại đi!
Trong lòng run sợ đợi nửa ngày, không thấy Vân Nhiễm Khanh có gì động tác.
Tiểu nha hoàn khẩn trương mở tầm mắt, chỉ thấy người sau như lão thần nhập định bàn hạp thượng hai mắt.
Không đợi nàng nhả ra khí, liền phát hiện không đúng, thật cẩn thận huých Vân Nhiễm Khanh một chút, lập tức thét chói tai: "Không tốt , cung chủ ngất đi thôi! Mau mau mau, ở phía trước dừng xe!"
Chính tiếp thu nguyên chủ trí nhớ Vân Nhiễm Khanh nhịn không được mắng chửi người, ai nói nàng ngất đi thôi!
Nàng rõ ràng ở làm chính sự!
Chờ một lát tái thu thập này lung tung ồn ào, phá hư nàng uy phong tiểu nha hoàn.
Vị diện này là tu tiên vị diện, nguyên chủ kêu Dạ Dục Nhiễm, Vô Tình cung tân nhậm cung chủ.
Vô Tình cung theo thượng đến hạ, thuần một sắc nữ nhân, còn đều là bị nam nhân vứt bỏ, oán hận nam nhân nữ nhân.
Bởi vì tiền nửa đời đã bị bạo lực đối đãi, làm các nàng một đám tâm lý vặn vẹo, đem nam nhân không lo nhân xem, không phải chộp tới làm độc chiếm, chính là trá phạm giết chết, ở Hạo Thiên đại lục lý thanh danh thối không được, có thể nói ma giáo lý khiêng cầm.
Nguyên chủ là tiền nhiệm cung chủ thu dưỡng nghĩa nữ, kỳ quái là, sống mười sáu năm qua, nàng chẳng những không bị tiền nhiệm cung chủ thích, còn mỗi ngày nhốt tại tiểu hắc trong phòng ngược đãi, dưỡng thành lãnh khốc vô tình, hỉ nộ vô thường tính tình.
Chờ tiền nhiệm cung chủ vừa chết, nguyên chủ tiếp nhận cung chủ địa vị, không đợi đến nổi tiếng , uống lạt , vị diện nữ chủ Lê Mộng Anh cùng nam chủ Trình Hi đánh vào Vô Tình cung, không cho nguyên chủ nói chuyện cơ hội, liền đem nàng diệt.
Lê Mộng Anh là một cái xuyên qua giả, bằng vào từng làm đặc công trải qua, theo một cái không có tiếng tăm gì thứ nữ, đấu đích nữ, ngược tra nam, ở trong học viện đại phóng tia sáng kỳ dị, cuối cùng hỗn đến lê gia người thừa kế vị trí.
Một đường đi tới, tam hoàng tử Trình Hi một mực yên lặng mặc bảo hộ nữ chủ, nói lý ra giúp nàng diệt trừ dị kỷ, cuối cùng ôm mỹ nhân về.
Hai người dắt tay đồng tiến, trở thành Hạo Thiên đại lục cường giả.
Nguyên bản, hai người bọn họ cùng nguyên chủ là không cùng xuất hiện .
Cố tình nguyên chủ nghĩa mẫu thích lê phụ, thị nữ chủ mẫu thân cái đinh trong mắt cái gai trong thịt.
Nữ chủ tra được nguyên thân tử vong cùng nghĩa mẫu có liên quan, liền triển khai trả thù hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...