Đệ 461 chương ca ca, từ bỏ (1)
Không kịp đi suy nghĩ nam nhân trong lời nói cổ quái, Vân Nhiễm Khanh cảnh giác quét một vòng, quỷ dị phát hiện, chính mình tứ chi bị tứ căn dây lưng chặt chẽ buộc chặt ở giường lớn tứ căn cây cột thượng, thân thể thành hình chữ đại bị giãn ra khai.
Này tư thế làm nàng cảm giác được nguy hiểm mà lại không khoẻ, liên tưởng đến nam nhân hành động, không khỏi hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Nam nhân nhẹ nhàng cười, kia tươi cười lộ ra xấu xa hương vị, vì hắn tuấn lãng dung nhan thượng, bằng thêm vài phần nguy hiểm.
Hắn không biết từ nơi này cầm lấy một cái chén rượu, màu đỏ chất lỏng ở trong đó lưu chuyển , nương xuyên thấu qua cửa sổ nhợt nhạt ánh trăng, tản mát ra thản nhiên vầng sáng.
Hắn khinh nhấp một ngụm, còn sót lại màu đỏ chất lỏng, làm hắn đạm sắc bạc thần, tăng thêm yêu dị sắc thái, chỉnh trương khuôn mặt tựa hồ trở nên càng thêm thâm thúy, cả người phát ra một loại uy chấn lòng người vương giả hơi thở.
Vân Nhiễm Khanh trong lòng dâng lên một cỗ cảnh giác.
Tiếp theo giây, nồng hậu liệt rượu theo trong miệng quán nhập, xẹt qua thực quản, bị nghẹn nàng thống khổ ho khan đứng lên.
"Ai nha, thật sự là không cẩn thận." Nam nhân nhẹ nhàng nói xong, đúng là cúi đầu, ở nàng bị rượu thủy nhuộm dần da thịt thượng, hạ xuống mật kỹ càng thực hôn.
Vân Nhiễm Khanh trong lòng không được tự nhiên lên tới điểm cao, ánh mắt hung tàn nheo lại, cánh tay một cái dùng sức, đúng là đem giường trụ ngạnh sinh sinh xả đoạn, khôi phục tự do tay phải đánh úp về phía nam nhân cổ.
Nàng này nhất chiêu sổ xuất kỳ bất ý, tiên ít có người có thể lẫn mất đi qua.
Khả nam nhân hơi hơi túc khởi hai hàng lông mày, đúng là thoải mái nghiêng đầu, chẳng những né tránh , còn nghĩ tay nàng ngăn chặn, dễ nghe tiếng nói lý tràn ngập dụ hống, coi như đối mặt không nghe lời đứa nhỏ: "Ngoan, không cần náo loạn."
Lạt kê, ngươi nha mới ở nháo!
Vân Nhiễm Khanh giận dữ phản cười, bị nam nhân thái độ khiến cho cực độ khó chịu, trong ánh mắt thoát ra hai luồng hừng hực lửa giận, hận không thể lập tức đem còn lại ba cái cây cột cũng xả đoạn, làm cho nam nhân nếm thử bị trói ở trong này tư vị.
Nam nhân tựa hồ theo nàng phun hỏa trong tầm mắt nhìn ra cái gì, thần sắc không có gì không hờn giận, chỉ có chậm rãi sủng nịch.
Hắn thon dài ngón tay lại ở nàng trên gương mặt bồi hồi, thanh âm khinh không thể tái khinh: "Dao dao, ngươi nếu nếu không quái, ta cần phải dùng đừng phương pháp trừng trị ngươi . Ngươi yếu rõ ràng, ta có cỡ nào không hy vọng làm như vậy."
"Ngô ngô..." Không tha cái quỷ a! Có năng lực buông!
Vân Nhiễm Khanh bị miệng dị vật đổ nói không nên lời nói, chỉ có thể đem đôi trừng lớn, biểu hiện ra lúc này chính mình là có cỡ nào hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...