Đệ 1629 chương biến thành nhất chích miêu (1)
【 đích đích đích, bị lôi kiếp bổ trúng, kí chủ thân thể cơ năng đều bắt đầu giảm xuống. 】
【 đích đích đích, nhận được Phái Lưu đại nhân truyền lại đến mười điểm hồn ti, tự động mở ra bảo hộ kí chủ cơ năng. 】
【 kí chủ tính danh: Vân Nhiễm Khanh
Tính: Nữ
Mị lực giá trị: 85(mãn phân 1)
Tinh thần giá trị: 74(mãn phân 1)
Hồn ti: 60
Thưởng cho: Cho ngươi nói thật ra, Bạch Liên hoa, miêu nhĩ một đôi.
Tổng hợp lại lời bình: Đầu mối chính nhiệm vụ thành công.
Nêu lên: Hoàn thành nhiệm vụ đạt được 1 điểm kỹ năng tự động vì kí chủ thêm ở tinh thần giá trị. Thêm vào đạt được mười đếm giá trị tự động thêm ở mị lực giá trị.
Đáp ứng kí chủ thưởng cho, lôi kiếp bom *1. 】
Không bờ bến hắc ám, làm hết thảy cảm quan đều cách Vân Nhiễm Khanh rất xa.
Nàng coi như có thể nghe được một người nói chuyện, lại nghe không rõ ràng lắm, lạc bất nhập đáy lòng.
Phái Lưu?
Ai là Phái Lưu?
Hắn có thể nào cấp nàng mười điểm hồn ti.
Của nàng đầu óc tựa như bị đóng băng trụ, đừng nói là Phái Lưu, liền ngay cả chính nàng là ai, đều có một lát mê mang.
Nàng tựa như một cái thực vật nhân, trước mắt hắc ám, lỗ tai không có nghe thấy, há mồm phát không ra tiếng âm, tứ chi không động đậy ...
Cái loại này phải chết cảm giác, ở một cỗ mang theo cảm giác mát đụng chạm, quấn quanh trụ của nàng tứ chi bách hải, chạy ở nàng máu trong lúc đó, nàng mới cảm thấy chính mình dễ chịu rất nhiều.
Không đợi nàng suyễn khẩu khí, trong thân thể ngoại bài sơn đảo hải bàn đau đớn đánh úp lại, coi như nàng cả người bị xỏ xuyên qua thành hai nửa, khắc chế không được muốn giãy dụa.
【 kí chủ, nhịn một chút, đau đớn qua đi, ngươi liền sẽ không bị gạt bỏ . 】
Là ai thanh âm?
Hắn ở kêu ai kí chủ?
Vân Nhiễm Khanh nhíu nhíu mày, thân thủ đi đẩy, lại phác một cái không, ngược lại liên lụy thân thể càng đau .
Nàng cả người cơ thể đều buộc chặt đứng lên, nhất tiếng kêu đau đớn theo cánh môi trong lúc đó tràn ra.
【 thả lỏng, kí chủ, rất nhanh thì tốt rồi. 】
Nói chuyện người thanh âm, đã muốn dẫn theo khóc nức nở.
Vân Nhiễm Khanh trong đầu, tựa hồ hiện ra một cái mập mạp tam đầu thân cao tiểu nam hài, nháy đáng thương hề hề mắt to, ủy khuất ba ba nhìn nàng.
Thân thể mềm nhũn, đau đớn nhất thời tiêu tán không ít.
Ở đau qua đi, còn lại đó là một cỗ thoát lực thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...