Đệ 1963 chương vampire án kiện (1)
Đơn giản hai chữ, lại đem không khí đưa **.
Mà Vân Nhiễm Khanh cũng đổi mới vi bác trạng thái, là hé ra mười ngón tướng nắm ảnh chụp, đồng dạng ngải đặc tần Thời Cửu.
Có nhân mắt sắc nhìn đến giao nắm hai tay thượng, các đội nhất cái nhẫn.
Vân Nhiễm Khanh cùng tần Thời Cửu phải đi nhập hôn nhân điện phủ tin tức, lại trở thành các đại giải trí khối đầu đề.
Theo này cổ nhiệt độ, một đống kịch bản đưa đến của nàng trước mặt, chỉ cần cầu nàng trở thành nữ nhân vật chính.
Vân Nhiễm Khanh đối kịch bản yêu cầu thực nghiêm khắc, phàm là xem không bằng mắt , tuyệt đối sẽ không nhận.
Mà từng cái trải qua nàng quay chụp nhân vật, cuối cùng nhất định phải nhận được khen ngợi.
Tên nàng cùng tần Thời Cửu càng ngày càng tới gần, cuối cùng thông qua cố gắng, thành công cùng hắn kiên sóng vai đứng ở lĩnh thưởng trên đài, trở thành ảnh hậu.
Mà lĩnh tốt nhất nam nhân vật chính tần Thời Cửu, đương thiên ban đêm hướng Vân Nhiễm Khanh cầu hôn, kết giao ba năm, hai người ở mọi người chúc phúc hạ, đi vào hôn nhân điện phủ.
【 kí chủ tính danh: Vân Nhiễm Khanh
Tính: Nữ
Mị lực giá trị: 99(mãn phân 100)
Tinh thần giá trị: 95(mãn phân 100)
Hồn ti: 94
Thưởng cho: Cho ngươi nói thật ra, Bạch Liên hoa, miêu nhĩ một đôi.
Tổng hợp lại lời bình: Đầu mối chính nhiệm vụ thành công.
Nêu lên: Hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ đạt được 1 điểm kỹ năng, vì kí chủ thêm ở tinh thần giá trị thượng. 】
Vân Nhiễm Khanh nhìn quanh thánh cảnh, cao cao vương tọa thượng, như trước không có Phái Lưu bóng dáng.
Nhưng là nàng tại vị diện lý, cùng Phái Lưu tiếp xúc là như vậy chân thật.
Phía sau truyền đến tiếng bước chân, Vân Nhiễm Khanh đầu cũng không hồi hỏi: "Hắn vì cái gì không trở lại?"
Tiểu Trục Trục thở dài: 【 kí chủ, ngươi đã muốn biết Phái Lưu thật to thân phận, hắn tạm thời không thể bại lộ, ngươi đừng có gấp, hồn ti rất nhanh thu thập mãn, đến lúc đó sở hữu nan đề đem có thể giải quyết. 】
Vân Nhiễm Khanh quên đi tính, dựa theo hiện tại tiến trình, còn có sáu cái vị diện tài năng chấm dứt, "Quá chậm , ta muốn mau một ít, đưa ta đã có chi nhánh nhiệm vụ vị diện."
Tiểu Trục Trục một trận chần chờ: 【 có đến là có, nhưng là có vẻ nguy hiểm. 】
Vân Nhiễm Khanh cầu một chút phóng đãng không câu nệ cười, "Ngươi cảm thấy ta sẽ sợ?"
Kia một khắc khí phách, làm cho Tiểu Trục Trục thiếu chút nữa quỳ xuống đất xướng 《 chinh phục 》.
【 hảo hảo hảo, bổn Trục này liền đem kí chủ truyền tống đến chi nhánh nhiệm vụ vị diện, ngươi trước thành lập hảo tư tưởng chuẩn bị nga ~~ đi ngươi! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...