Đệ 1183 chương tìm được hữu tình lang (1)
Vân Nhiễm Khanh còn không có mở mắt ra đâu, liền cảm thấy có cổ làn gió thơm đánh úp lại, chính mình cằm bị nhân nâng lên, có nhân tiến đến bên tai cười duyên mở miệng: "Ai u, nhìn xem này trương khuôn mặt nhỏ nhắn dấu hiệu , ta gặp qua nhiều như vậy mỹ nhân, không một cái có này cô nương tư sắc . Chờ nàng lớn lên, chắc chắn là cái danh chấn Tần Hoài mỹ nhân, ta này tiền tiêu không mệt."
"Mụ mụ ánh mắt hảo. Nhưng là này cô nương vẫn không tỉnh, nên sẽ không bị những người đó đùa bỡn đi?"
"Sẽ không, này tên cho dù còn muốn, cũng sẽ không hỏng rồi quy củ, dù sao này cô nương hoàn hảo tài năng bán thượng rất cao giá."
Hai nữ nhân ở Vân Nhiễm Khanh bên tai xoi mói.
Vân Nhiễm Khanh tưởng mở to mắt nhìn xem rốt cuộc là ai đang nói chuyện, khả mí mắt như thiên kim trọng, đừng nói trợn mắt , liền ngay cả bảo trì thanh tỉnh, đều là nhất kiện phi thường nan chuyện tình.
Mới nghe xong này một hồi trong lời nói, nàng liền trước mắt nhất hắc, lại lâm vào hắc ám.
Cứ như vậy giống như mộng phi mộng, giống như tỉnh phi tỉnh vượt qua vài thiên, chờ Vân Nhiễm Khanh rốt cục khôi phục ý thức, có thể ngồi dậy khi, mới phát hiện chính mình ở một con thuyền trên thuyền.
Xưng là thuyền cũng không tính thỏa đáng, bởi vì nó có một càng dễ nghe tên, tên là thuyền hoa.
Nàng chỗ phòng trải nhu 'Nhuyễn thảm, chính giữa bãi phóng cây tử đàn mộc bàn tròn, mặt trên điêu khắc đủ loại đẹp mặt đồ án, trên bàn bãi một cái lư hương, thấm nhân ngọt chán ngấy nói chính từ trong đó lượn lờ tản ra, chui vào hơi thở.
Nàng ngồi giường dị thường nhu 'Nhuyễn, Thu Hương sắc đệm chăn tú đầy đại đoàn đại đoàn mẫu đơn, nhìn liền làm cho người ta cảm thấy diễm lệ phi thường.
Vân Nhiễm Khanh túc khởi hai hàng lông mày, trong đầu có cái gì rất nhanh hiện lên, không đợi nàng bắt lấy, liền có nhân khinh thủ khinh cước mở cửa, bưng khay đi đến, nhìn đến nàng tỉnh lại, hai mắt sáng ngời: "Cô nương ngươi rốt cục tỉnh, nô tỳ cái này đi thỉnh mụ mụ."
Nàng vội vàng đem khay phóng tới bàn tròn thượng, vội vã ra phòng.
Vân Nhiễm Khanh sợ đám người lại đây, chính mình không có trí nhớ hội làm lộ, liền vội vàng làm cho Tiểu Trục Trục phát động bảo hộ cơ chế, tiếp thu vị diện kịch tình.
Khối này thân mình nguyên chủ kêu An Tử Đồng, nguyên bản là kinh thành An gia hòn ngọc quý trên tay, bởi vì an đại nhân chính kiến cùng quyền thần không gặp nhau, ở hãm hại dưới, an đại nhân xúc phạm Hoàng Thượng, bị buộc cáo lão hồi hương, một nhà trở về nguyên quán.
An gia nguyên quán Tần Hoài, khả đi vào kinh thành đã muốn sổ tái, lão gia đã sớm không có người , cũ nát hồi hương phòng ở mặc dù có tộc trưởng thay quản lý, nhưng cũng không thích hợp An gia ở lại.
Ngay tại kia đoạn hỗn loạn thời gian lý, nguyên chủ bởi vì bộ dạng đẹp mặt, bị bọn buôn người trành thượng, thừa dịp An gia không thể chú ý hạ là lúc, đem nguyên chủ bắt đi, bán cho Tần Hoài hà bạn thuyền hoa, từ đó thành một gã hoa nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...