Đệ 1898 chương lục linh quân tẩu (1)
Cực nóng dương quang chước nướng đại địa, không khí lý sóng nhiệt làm người ta hít thở không thông.
Vân Nhiễm Khanh nhìn ngoài cửa sổ dương quang, thở dài, miễn cưỡng tựa vào cái bóng góc không nghĩ động.
Nàng đi vào vị diện này đã muốn có năm ngày , mỗi ngày đều có loại mau bị ánh mặt trời phơi nắng tử lỗi thấy.
Mà này cũng không phải khó nhất ngao .
Để cho nhân chịu không nổi là, nàng bị vây quốc gia ở gặp hoạ hoang, bình dân dân chúng lao động một năm, không có thể theo lý thu được một lương thực.
Đói điên dân chúng đem thụ ăn sạch , thậm chí có nhân bắt đầu ăn đất.
Nguyên chủ lý Nguyên Nguyên chính là như vậy bị đói chết .
Nguyên chủ cha là vì khỏi bệnh vân vân quân nhân, trở lại lão gia Du Thụ Câu sau, làm đại đội dân công đoàn đội trưởng, cưới lúc ấy theo trong thành đến xuống nông thôn thanh niên Lâm Nam.
Hai người ngày quá cùng, khá vậy rốt cuộc mỹ mãn.
Thẳng đến cả nước khôi phục thi vào trường cao đẳng sau, Lâm Nam mang theo trong nhà cận có ba mươi đồng tiền, vụng trộm chạy về thành thị, từ đó âm tín toàn vô.
Lý phụ mang theo đứa nhỏ, ngày quá thật sự vất vả, ở một lần trấn an đói điên thôn dân khi, bị nhân đánh chết, nguyên chủ thành cô nhi.
Cái kia niên đại mọi người đều cùng, không có tiền bồi. Đánh người lại là bản thôn thôn dân, nhân sổ phần đông, không có cách nào khác đều bắt lại, cuối cùng đội sản xuất đại đội trưởng mệnh lệnh toàn thôn thôn dân nuôi sống nguyên chủ.
Ngay từ đầu xuất phát từ áy náy, từng cái trong nhà còn có thể xuất ra chút lương thực.
Sau lại ngày càng ngày càng gian nan, vỏ cây đều ăn sạch sau, thôn dân nhóm không ở quản nguyên chủ.
Nguyên chủ cứ như vậy chết đói.
Nàng bất quá mới mười ngũ tuổi, tươi sống bị đói chết tuyệt vọng, làm cho nàng đặc biệt tưởng nhớ tìm được Lâm Nam hỏi một câu, lúc trước vì sao không cần nàng .
Chẳng lẽ nàng không phải của nàng thân khuê nữ sao?
Mang theo này cổ đối mẫu thân nhụ mộ cùng phẫn hận, Vân Nhiễm Khanh đến giúp đỡ nàng hoàn thành nguyện vọng.
Về phần thôn lý nhân, còn tuổi nhỏ nguyên chủ đối bọn họ cảm tình thực phức tạp.
Nguyên chủ bộ dạng tuyết trắng đáng yêu, thôn lý già trẻ đều thực thích nàng, nhà ai có căn hoàng qua, mua một bao đường, đều phải phân nàng ăn.
Lý phụ tử chỉ do ngoài ý muốn.
Đói điên rồi thôn dân chỉ cần một ngụm lương thực.
Bọn họ cái gì cũng không hiểu, chỉ biết là chính mình tân tân khổ khổ loại một năm, lương thực toàn cấp đại đội, đại đội phải cấp cái cách nói.
Lý phụ làm dân công đoàn đội trưởng, duy trì trật tự khi, bị nhân không cẩn thận đánh chết .
Nguyên chủ oán sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...