34. Tình tế hoàng tử lòng bàn tay sủng

191 1 0
                                    

Đệ 1547 chương tinh tế hoàng tử lòng bàn tay sủng (1)

【 ha ha ha, kí chủ nhất định là xem mắt viễn thị , Phái Lưu thật to hàng năm đội mặc kính, ngươi như thế nào hội cảm thấy ngoại nhân cùng hắn lớn lên giống đâu? 】

Tiểu Trục Trục cười gượng , đánh qua loa mắt, ngược lại đã đem Vân Nhiễm Khanh đưa đến sau vị diện.

Mắt thấy kí chủ biến mất, Tiểu Trục Trục khoa trương lau một phen thái dương.

【 nhiều đến vài lần, bổn Trục mạng nhỏ đừng nghĩ yếu . 】

Hắn nhìn về phía trống rỗng vương tọa, vẻ mặt khẩn thiết.

【 Phái Lưu đại nhân, ngài vì kí chủ, đã muốn buông tha cho mười điểm hồn ti, hiện tại lại buông tha cho mười điểm. Này đối ngài thân thể tổn hại quá lớn, ngài rốt cuộc muốn làm cái gì, Tiểu Trục Trục không hiểu. Khả Tiểu Trục Trục nhất định thề, bảo vệ tốt thánh cảnh cùng kí chủ, tuyệt đối không cho năm đó chuyện tình lại tái diễn. 】

...

"Hôm nay chương trình học liền thượng đến nơi đây, mọi người sau khi trở về, trọng điểm ôn tập tinh lịch 2345 năm, nhân loại theo địa cầu thoát đi, dung nhập tinh tế liên minh trọng điểm đại sự kiện, ở ngày mai cuộc thi trung, ta sẽ trọng điểm khảo nơi này."

Một gã tóc là lửa đỏ sắc, đội kính mắt tiểu người lùn lão sư, gõ xao bảng đen, đem bục giảng thượng sách vở thu thập đứng lên, thúc dục một thước cao thay đi bộ xe, ly khai phòng học.

Trong phòng học một mảnh ai oán oán giận thanh, Vân Nhiễm Khanh trừng mắt nhìn tình, đối với thân ở hoàn cảnh, còn có vài phần mê mang.

Bất quá nàng biểu tình rất lạnh tĩnh, không toát ra gì kích động, mà là theo người bên ngoài giống nhau, bắt đầu thu thập trước mặt bình quán sách giáo khoa.

Một gã tóc là phấn hồng sắc, trên mặt dài tàn nhang tiểu cô nương, sôi nổi chạy đến của nàng trước mặt, quyệt tiểu 'Miệng oán giận: "Lục Nhĩ lão sư lại để lại nhiều như vậy bài tập, một buổi tối thời gian, làm sao viết hoàn. Cố Sanh Hoan, ngươi viết xong cho ta mượn sao, được không?"

Vân Nhiễm Khanh còn không có dung hợp nguyên chủ trí nhớ, sợ trêu chọc phiền toái, liền tùy ý trả lời hai câu, đem phấn hồng tóc có lệ đi qua, lưng túi sách, yên lặng hướng ra phía ngoài đi.

"Di? Cố Sanh Hoan, ngươi vì cái gì không đem túi sách phóng tới tùy thân trong không gian, nhất định phải lưng nó, không biết là trầm sao?"

Theo vừa mới trao đổi trung, Vân Nhiễm Khanh đã muốn biết phấn hồng tóc kêu trân ny đặc, là cái thực oa táo tiểu cô nương.

Nàng hiện tại thân ở địa phương, hẳn là cái tinh tế vị diện, chính là nàng còn không có thăm dò sở nguyên chủ trí não cùng tùy thân không gian dùng như thế nào, mới vẫn chưa đem túi sách bỏ vào đi.

"Cơ thể của ta có điểm nhược, vừa lúc thư xác nhận bao rèn luyện một chút."

"Di, thư xác nhận bao có thể rèn luyện thân thể sao? Ta cũng muốn thử một lần!"

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ