20. Ngọn núi có chích con mèo nhỏ yêu

372 1 0
                                    

Đệ 847 chương ngọn núi có chích con mèo nhỏ yêu (1)

Vân Nhiễm Khanh vừa nhất mở to mắt, đã bị một bàn tay theo thượng đến hạ sờ soạng một cái biến.

Cái tay kia chủ nhân còn dùng một loại thực cổ quái thanh âm, đối nàng thương tiếc trấn an: "Ngươi nói ngươi, đánh không lại bỏ chạy a! Ngốc hồ hồ lưu ở đàng kia, nếu không phải ta trở về sớm, ngươi mau bị tấu thành đầu heo ."

Vân Nhiễm Khanh không thích bị nhân đụng chạm, muốn né tránh người nọ thủ, lại phát hiện chính mình mão chừng khí lực, gần trên mặt đất lăn một vòng.

Lăn... Một vòng...

Một vòng? !

Hiên bàn, nàng như thế nào có thể sử dụng lăn !

Này cũng quá thực xin lỗi của nàng nhân thiết !

Vân Nhiễm Khanh bỗng nhiên mở to mắt, liền thấy chính mình trước mặt có một loạt cây cột.

Lạt kê a, rốt cuộc là ai, đem nàng xem ra ?

Có phải hay không vừa rồi nhân cơ hội trộm đạo của nàng cái kia?

Vân Nhiễm Khanh tức giận đến thân thủ muốn đem một cái tát đem cây cột chụp phi, quỷ dị thấy, chính mình vươn đến, cư nhiên là nhất chích lông xù móng vuốt!

Mao, nhung, nhung, , trảo, tử!

Vân Nhiễm Khanh chấn kinh rồi, đã muốn không có gì có thể hình dung nàng giờ này khắc này đáng sợ tâm tình dao động.

Cố gắng về phía cây cột bên ngoài nhìn lại, chích thấy chung quanh gia cụ khẩn trương đặc biệt cao lớn uy vũ hùng tráng, rõ ràng so với nàng lớn không chỉ một cái hào!

Vân Nhiễm Khanh trong lòng dâng lên một loại cổ quái ý tưởng, nàng không tin tà đem ánh mắt nhắm lại, lại rất nhanh mở, trước mặt hết thảy cũng chưa phát sinh thay đổi, vẫn là đem nàng so với thành tiểu nhân quốc lý tiểu ải nhân.

"Bình tĩnh, nhất định phải bình tĩnh, vẫn là trước tiếp thu kịch tình đi!"

Vân Nhiễm Khanh yên lặng niệm một vòng, thừa dịp không phát hiện có hư hư thực thực nhân loại bóng dáng, nàng bắt đầu tiếp thu kịch tình.

Mà vừa nhìn nguyên chủ trí nhớ mở đầu, nàng còn có loại muốn chửi má nó xúc động!

Nàng lần này xuyên thủng nhất chích miêu yêu trên người !

Đối, chính là cái loại này lông xù, mềm nhũn, thịt hồ hồ, toàn thân tản ra "Trẫm như thế nào có thể như vậy đáng yêu" miêu yêu trên người!

Nguyên chủ là Cửu Hoa Sơn hạ nhất chích con mèo nhỏ yêu, tên là Mặc Dư, tu luyện ngàn năm, rốt cục quang vinh trở thành cửu mệnh miêu yêu.

Mắt thấy sẽ có thể huyễn hóa ra hình người khi, sơn thượng đột nhiên xâm nhập một người người tu tiên, bọn họ quấy rầy Cửu Hoa Sơn im lặng, xâm nhập Cửu Hoa Sơn phong ấn thượng cổ di tích, cầm đi Cửu Hoa Sơn sơn linh —— hoa đào lão thụ hoa đào sát.

Không có hoa đào sát, hoa đào lão thụ rất nhanh lại không được .

Nguyên chủ theo tiểu liền đã bị hoa đào lão thụ gia gia chiếu cố, liền dẫn đầu đứng ra, yếu xuống núi đem hoa đào sát cướp về.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ