Đệ 69 chương thiên kim đích nữ vs trọng sinh thứ nữ (1)
"La tỷ muội, chớ để tái khí cha ngươi , cha ngươi hắn... Cũng là vì nhĩ hảo." Nữ nhân suy yếu trong thanh âm mang theo chua sót, hé ra gầy yếu mặt che kín mệt mỏi, đối với Vân Nhiễm Khanh cố hết sức cười, giữ chặt tay nàng cổ tay gầy chỉ còn lại có da bọc xương.
Này gian phòng ngủ bố trí phi thường đơn sơ, nữ nhân nằm giường thượng, lộ vẻ một cái màu xanh trướng mạn, nhất giường Thu Hương sắc chăn bông áp. Ở thân thể của nàng thượng, sấn nàng tái nhợt tế gầy.
Không khí lý mê mang một cỗ oi bức trọc khí, dày đặc vị thuốc vô khổng bất nhập chui vào xoang mũi, làm Vân Nhiễm Khanh túc nổi lên hai hàng lông mày.
"La tỷ muội, mẫu thân đã muốn cùng hoàng hậu nương nương đánh so chiêu hô, đợi cho ngươi cập kê khi, thái tử sẽ gặp cưới ngươi."
Tay nàng ở đệm chăn hạ vuốt phẳng, thẳng đến ở gối đầu hạ tìm được giống nhau này nọ, mới chiến run rẩy nhét vào Vân Nhiễm Khanh trong tay.
"Này... Là tín vật, nhất định phải thu hảo... Khụ khụ..." Nữ nhân liều mạng ho khan đứng lên, hiển nhiên cuối cùng nói mấy câu đã muốn hao phí nàng sở hữu khí lực.
Thủ ở bên ngoài bọn nha hoàn nghe thấy động tĩnh, cũng không quản phía trước chủ tử phân phó không được đi vào mệnh lệnh, một đám dũng tiến vào, lại là uy phu nhân thủy, lại là khinh sợ phu nhân lưng.
Một gã bộ dáng xinh đẹp đại nha hoàn, ngoài cười nhưng trong không cười đối Vân Nhiễm Khanh châm chọc: "Nhị tiểu thư, ngươi không phát hiện phu nhân thân thể không thoải mái? Còn lại ở trong này không đi, là muốn đem phu nhân bệnh tình tức giận đến càng nghiêm trọng? Tính nô tỳ van cầu ngươi, phu nhân thân thể đã muốn bị ngươi khí phá hư, ngươi liền đừng ở chỗ này nhi đồ nhạ nàng bất khoái !"
【 hay không tiếp thu nguyên chủ trí nhớ? 】
【 kí chủ không trả lời, coi là cam chịu, tự động tiêu phí một chút hồn ti mở ra kịch tình. 】
【 làm cái gì, ta không đồng ý! Lạt kê Tiểu Trục Trục, lão tử yếu làm thịt ngươi! 】
Vân Nhiễm Khanh không kịp vãn hồi kia một chút hồn ti, một cỗ trí nhớ mãnh liệt chui vào đầu óc, sở mang đến đau đớn, thiếu chút nữa làm cho nàng ngất xỉu đi!
Chết tiệt Tiểu Trục Trục, cư nhiên dùng hạ tam lạm thủ đoạn trả thù nàng!
Đây là một cái cổ ngôn vị diện.
Nguyên chủ kêu Diệp Vân La, là trấn quốc công phủ con vợ cả nhị tiểu thư.
Nàng từ nhỏ tập ngàn vạn sủng ái đối với một thân, mẫu thân cùng đương kim hoàng hậu nương nương là khăn tay giao, hoàng hậu nương nương cố ý vì thái tử sính nguyên chủ vì thái tử phi.
Nhất định hội mẫu nghi thiên hạ nguyên chủ, bởi vì thứ muội Diệp Vân Thiến trọng sinh, vận mệnh phát sinh thật lớn chuyển biến.
Nguyên bản Diệp Vân Thiến hội gả cho một gã lục phẩm tiểu quan trưởng tử, người nọ thiếu niên đắc chí khảo trung tú tài, sau lại nhưng vẫn không trung cử, chỉ phải tầm thường vô vi vượt qua cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...