Đệ 570 chương quân hôn sủng tận xương (1)
Theo thanh âm phát ra địa phương nhìn lại, chỉ thấy một gã mặc dùng sợi tổng hợp làm quần áo nữ nhân đứng ở chính mình trước mặt, vẻ mặt dữ tợn, giống nhau Vân Nhiễm Khanh uống thuốc, là cỡ nào đại nghịch bất đạo chuyện.
"Không phải nói với ngươi quá sao? Ngươi tình huống hiện tại không có thể ăn dược, phải dựa vào tự thân hảo."
Nữ nhân nói liên miên cằn nhằn nói xong, chẳng những đem hạ sốt dược lấy đi, còn đem Vân Nhiễm Khanh đổ bán ôn không nóng thủy cầm đi.
Vân Nhiễm Khanh cháy sạch miệng khô lưỡi khô, môi khô nứt, có thể thường đến khoang miệng lý mùi máu tươi, nếu không phải nước ấm hồ lý còn lại thủy chỉ có bán chén, nàng đã sớm uống trước thượng nhất mồm to .
Hiện tại nhìn đến có nhân hòa chính mình thưởng dược thưởng thủy, nàng cả người phẫn nộ rồi.
【 khởi động cảm giác đau che chắn khí. 】
【 tốt, kí chủ. 】
Cảm giác đau che chắn khí phát huy tác dụng, Vân Nhiễm Khanh mờ mịt đầu nhất thời trở nên thanh minh không ít, tuy rằng hành động đứng lên vẫn là có điểm suy yếu, khả nàng cả người tinh thần đầu vẫn là không sai .
"Ai nói sinh bệnh không có thể ăn dược ." Vân Nhiễm Khanh thanh âm lạnh lùng , tiến lên ngăn lại nữ nhân, một tay lấy hạ sốt dược đoạt trở về, nương ôn thủy ăn vào, mới cảm thấy khô nứt cổ họng giảm bớt không ít.
Điền Tỏa kinh ngạc nhìn rỗng tuếch thủ, chờ phản ứng lại đây khi, Vân Nhiễm Khanh đã muốn đem hạ sốt dược nuốt xuống đi, tức giận đến nàng nổi trận lôi đình, chỉ vào của nàng chóp mũi chính là một chút mắng:
"Tốt, lá gan của ngươi thật sự là càng lúc càng lớn ! Ngay cả ta nói chuyện ngươi đều dám không nghe! Ta làm cho không có thể ăn dược, ngươi thế nào cũng phải cùng ta đối nghịch đi? Ta nói cho ngươi, nếu là vì ngươi ăn dược, trong bụng kim tôn có nguy hiểm, ta nhất định phải ngươi trăm ngàn lần hoàn trả!"
Ngắn ngủn nói mấy câu, làm Vân Nhiễm Khanh nháy mắt sáng tỏ trước mặt nhân hòa nguyên chủ quan hệ, dĩ nhiên là của nàng bà bà!
Này không biết tình , thấy nàng thái độ đối với nàng, còn phải tưởng cừu nhân đâu!
Vân Nhiễm Khanh mới mặc kệ nữ nhân mắng có bao nhiêu khó nghe đâu, xoay người nhiễu quá Điền Tỏa, tiến vào vừa mới nằm phòng, xoay người đem cửa khóa thượng sau, nằm xuống ngủ.
Điền Tỏa mắng nửa ngày, gặp thành thành thật thật nghe lời con dâu, cư nhiên dám đem nàng ném chính mình trở về phòng gian, nhất thời càng sinh khí.
Nàng bang bang phanh đấm vào cửa phòng, "Tiểu tiện chân, ngươi nhanh lên cho ta đứng lên! Ban ngày ban mặt ngươi ngủ cái gì mà ngủ? Bồn lý còn có một đống quần áo không tẩy đâu! Ngươi cùng ta trang bệnh có phải hay không? Ta nói cho ngươi, hôm nay ngươi nếu là không đem quần áo đều cho ta giặt sạch, cũng đừng muốn ăn cơm!"
Điền Tỏa hùng hùng hổ hổ trong lời nói, bén nhọn giống nhau muốn đem đỉnh xốc lên.
Hạ sốt dược phát huy tác dụng Vân Nhiễm Khanh, lại hỗn loạn đang ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...