37. Tổng thống tiểu kiều thê

235 3 0
                                    

Đệ 1663 chương tổng thống tiểu kiều thê (1)

Đời này, Vân Nhiễm Khanh cùng Mặc Dạ Thừa vẫn sống đến cuối cùng, hạnh phúc chợp mắt rời đi.

【 kí chủ tính danh: Vân Nhiễm Khanh

Tính: Nữ

Mị lực giá trị: 85(mãn phân 1)

Tinh thần giá trị: 75(mãn phân 1)

Hồn ti: 61

Thưởng cho: Cho ngươi nói thật ra, Bạch Liên hoa, miêu nhĩ một đôi, lôi kiếp bom *1.

Tổng hợp lại lời bình: Đầu mối chính nhiệm vụ thành công.

Nêu lên: Hoàn thành nhiệm vụ đạt được 1 điểm kỹ năng tự động vì kí chủ thêm ở tinh thần giá trị. 】

【 kí chủ, dùng nghỉ ngơi một chút sao? 】

Vân Nhiễm Khanh nhìn vương tọa phương hướng, mặt lộ vẻ do dự.

Tiểu Trục Trục không cho nàng đăng đỉnh cơ hội, trực tiếp cười hì hì nói: 【 ngươi đã nghỉ ngơi tốt , kia liền tiếp tục sau vị diện đi. 】

Trước mắt chợt lóe, vượt qua quen thuộc hắc ám, Vân Nhiễm Khanh tiến vào một cái hoàn toàn mới vị diện lý.

Nhiệt, nóng quá.

Vân Nhiễm Khanh ý đồ mở hai mắt, khả trước mắt thiên toàn địa chuyển, làm nàng cái gì cũng thấy không rõ, chỉ có thể cảm nhận được nhất chích cực nóng bàn tay to càng không ngừng ở trên người dao động, làm nguyên bản liền khô nóng hỏa diễm, ở nàng bủn rủn thân mình lý, rót vào càng nhiều khát vọng.

Nàng nâng lên vô lực thủ, muốn đem nam nhân đẩy ra.

Vừa đụng tới nam nhân tinh tráng vân da, điện lưu liền theo da thịt tướng thiếp chỗ, truyền vào đáy lòng, làm nàng vô ý thức nuốt nước miếng, sương mù hai mắt nhắm ngay gần trong gang tấc bạc thần.

Khát vọng muốn thân đi lên, khả nàng đánh giá cao chính mình, này vừa hôn chẳng những xuống dốc ở hắn thần thượng, ngược lại dừng ở hắn ngực.

Mãnh liệt tim đập, cùng chợt nhanh hơn thế công, làm của nàng đầu óc trở nên trống rỗng.

Hoảng hốt trong lúc đó, nàng cảm giác càng dưới bị nam nhân tà khí gợi lên, trầm thấp dễ nghe thanh âm ở bên tai bá đạo vang lên: "Nhớ kỹ, giữ lấy của ngươi nam nhân là..."

...

Vân Nhiễm Khanh đột nhiên bừng tỉnh, mê mang nhìn xa lạ trần nhà, phân không rõ chính mình thân ở nơi nào.

Đứng dậy xốc lên chăn, thân thể thượng đau đớn làm nàng đau hô một tiếng, một lần nữa ngã vào nhu. Nhuyễn giường lớn lý.

Đêm qua phát sinh đủ loại, mãnh liệt hiện lên ở trước mắt. Làm nàng cầm lấy chăn thủ, thu quá chặt chẽ , ngay cả móng tay trát nhập lòng bàn tay cũng không tự biết.

Nguyên lai tối hôm qua không phải nằm mơ, nàng là thật tại hạ dược dưới tình huống, cùng một cái xa lạ nam nhân đã xảy ra lần đầu tiên!

Lãnh ý lủi quá lưng, càng còn nhiều mà sắp tràn ra đến phẫn nộ.

Không đợi Vân Nhiễm Khanh nghĩ đến như thế nào giết chết tối hôm qua đăng đồ tử, cổ tay liền bị nhân bắt lấy, một cái lạp xả gian, bị nhân hung hăng túm đến trên giường.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ