Đệ 802 chương quang vinh quân chúc (1)
Vân Nhiễm Khanh mở mắt ra, liền gặp một gã bộ dáng thương lão, mặt lại hắc vừa gầy, che kín nếp nhăn trung niên nữ nhân như hổ rình mồi trừng mắt chính mình.
"Ta nói chuyện với ngươi, ngươi có nghe hay không, còn dám cùng ta trừng mắt tình, thật sự là dài năng lực ! Đừng tưởng rằng ngươi hiện tại hoài đứa nhỏ, ta liền không thể đem ngươi thế nào!"
Vân Nhiễm Khanh ý đồ nói chuyện, lại phát hiện cổ họng hỏa. Lạt lạt đau, phát ra thanh âm phá lệ khàn khàn: "Hộ sĩ tiểu thư, ta nghĩ nghỉ ngơi, nàng luôn quấy rầy ta."
Ngay tại vừa mới, nàng đã muốn nhận ra chỗ vị trí là gia bệnh viện, vừa mới nổi danh hộ sĩ kiểm tra phòng tiến vào, nàng cũng không quan tâm hổn hển trung niên nữ nhân, trực tiếp tìm hộ sĩ cáo trạng.
Kia hộ sĩ tập trung nhìn vào, nhất thời túc khởi mày, "Sa Lan người nhà, như thế nào lại là ngươi? Đều cùng ngươi đã nói rất nhiều lần , nơi này là bệnh viện, không phải chợ, ngươi nếu là tái lớn tiếng ồn ào, quấy rầy bệnh nhân nghỉ ngơi, ta cần phải đem ngươi đuổi ra ngoài ."
Trung niên nữ nhân nguyên bản liền bởi vì Vân Nhiễm Khanh cáo trạng mà sinh khí, hiện tại bị hộ sĩ quở trách một chút, nhất thời không nhịn được mặt, lại không dám thực ở bệnh viện lý khóc lóc om sòm, liền đối với Vân Nhiễm Khanh hừ lạnh một tiếng: "Đi a, dài năng lực ! Ngươi cho ta chờ!"
Vân Nhiễm Khanh hờ hững thùy hạ mi mắt, căn bản không đem của nàng uy hiếp để vào mắt.
Chờ khôi phục im lặng sau, nàng bắt đầu tiếp thu vị diện chủ kịch tình.
Nguyên chủ kêu Sa Lan, là một gã quân chúc.
Trượng phu Sở Ngôn tham gia quân ngũ bên ngoài, hàng năm không thể về nhà, nguyên chủ liền cùng bà bà Cổ Giai sinh hoạt tại cùng nhau.
Ở một lần Thục Địa chấn cứu tế trung, Sở Ngôn vì cứu người mất tích.
Nguyên chủ biết được trượng phu mất tích tin tức, cấp hỏa công tâm, động thai khí, còn chưa tới sinh sản ngày, liền phá nước ối.
Nguyên chủ bị đưa hướng bệnh viện, tình huống phi thường nguy hiểm, thầy thuốc vì an toàn khởi kiến, xin khuyên người nhà tốt nhất đồng ý tiến hành bào phụ sản.
Nhưng mà Cổ Giai luyến tiếc tiêu tiền, theo nàng sinh đứa nhỏ tựa như đẻ trứng giống nhau đơn giản, người khác đều có thể an ổn đem đứa nhỏ sinh hạ đến, như thế nào đi ra nàng người này không được.
Lúc này, Cổ Giai cự tuyệt bào phụ sản đề nghị, mà nguyên chủ cũng bởi vì đứa nhỏ sinh không được, hơn nữa xuất huyết nhiều, nhất thi hai mệnh.
Cổ Giai đại náo bệnh viện, nói cái gì đều phải bệnh viện tiến hành bồi thường.
Vừa mới viện trưởng nữ nhi Mộc Ân Hi chính là Sở Ngôn dùng sinh mệnh cứu trở về đến nhân, cảm thấy đối nguyên chủ một nhà có quý, liền lấy ra bản thân tiền, tiến hành rồi bồi thường.
Mà không quá nửa tháng, Sở Ngôn di thể rốt cục bị tìm được, cũng đã té gãy chân, mất máu quá nhiều bỏ mình.
Ở sinh mệnh cuối cùng một khắc, hắn còn tại hướng lên trên leo lên, muốn sống dục. Vọng, làm cho hai tay bị sắc bén tảng đá ma huyết nhục mơ hồ, gãy chân miệng vết thương, lại không có cách nào khác xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
De Todo《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...