Đệ 1724 chương huyết thân tộc vương tiểu nữ dong (1)
Vân Nhiễm Khanh nguyện ý cấp lẫn nhau nhất một cơ hội, tìm được hắn vẫn che dấu chân tướng.
Tiểu Trục Trục nhất ót thác nước hãn thêm hắc tuyến, cảm thấy đây là một cái nguy hiểm trong lời nói đề, nếu kí chủ như vậy thông minh, liền làm cho chính nàng lĩnh ngộ đi.
【 sau vị diện đã mở ra, thỉnh kí chủ chuẩn bị sẵn sàng nga. 】
Quen thuộc ngắn ngủi hắc ám qua đi, Vân Nhiễm Khanh là bị đông lạnh tỉnh .
Tuyết rơi, trắng noãn không rảnh tiểu tuyết hoa bay lả tả phiêu hạ, dừng ở Vân Nhiễm Khanh trên mặt, lạnh lạnh .
Nàng lau bắt tại lông mi thượng, ngăn trở tầm mắt bông tuyết, tầm mắt dạo qua một vòng, nhưng lại phát hiện chính mình cô linh linh nằm ở một chỗ trong rừng cây.
Trên người mặc một bộ mỏng manh áo ngủ, ở đại tuyết thời tiết lý, lộ ở bên ngoài da thịt đông lạnh phát thanh.
Vân Nhiễm Khanh cả người suy yếu không khí lực, chống một bên cây cối đứng dậy, chân dẫm nát lạnh như băng tuyết lý, mới phát hiện đúng là ngay cả hài cũng chưa xuyên.
"Cái gì tình huống!"
Nàng thấp giọng oán giận một câu, hai tay vây quanh ngực, cố gắng ở trong rừng cây tìm được tránh né phong tuyết vật kiến trúc.
Lòng bàn chân thật sự rất lạnh, nàng nhặt lên rơi xuống ở hai căn khô mộc chi, đem chân thải địa phương sửa chữa san bằng, kéo xuống vạt áo một góc cuốn lấy, ở tuyết lý trượt.
Tốc độ rõ ràng nhanh rất nhiều.
Không biết là không phải của nàng ảo giác, theo thời gian trôi qua, nàng suy yếu thân thể coi như trở nên hữu lực lượng , tuy rằng còn có thể cảm thấy lãnh, nhưng không có cái loại này yếu đông chết cảm giác.
Vân Nhiễm Khanh không dám đại ý, sợ này mạng nhỏ còn không có sáng lên nóng lên liền đông chết, vì tìm được phòng ở, nàng ngay cả nguyên chủ trí nhớ cùng chủ kịch tình cũng chưa tiếp thu.
Bông tuyết theo trên bầu trời lưu loát bay xuống, tựa như xinh đẹp màu bạc con bướm, hoa mỹ trắng noãn vào đông cảnh đẹp, tinh thuần bất khả tư nghị.
Vân Nhiễm Khanh không thời gian nghỉ chân thưởng thức, trượt quá một cái triền núi, cuối cùng ở xa xa bình nguyên thượng, nhìn đến một gian tòa thành.
Kia tòa thành cùng trong TV nhìn đến ngoại quốc trang viên giống nhau như đúc, cao lớn mà lại lạnh lẽo, mang theo bất cận nhân tình băng hàn.
Chỉ có khởi vũ bông tuyết, đem nó bao phủ trụ, theo Vân Nhiễm Khanh góc độ nhìn lại, không có ngọn đèn, cũng không có nhân loại hoạt động hơi thở.
Thiên không một chút ngầm hạ đến, Vân Nhiễm Khanh bất quá do dự một hồi, liền quyết định đến tòa thành lý thử thời vận.
Có nhân có lẽ có thể thảo yếu một chén nước ấm uống.
Không có người rất tốt, nàng có thể thư thư phục phục tránh thoát rét lạnh tuyết đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...