Đệ 1774 chương manh muội, nhĩ hảo ngọt (1)
Vân Nhiễm Khanh đóng nhắm mắt, làm cho chính mình theo đầy trời hồng nhạt giảm bớt một chút thị lực.
【 ngươi xác định đây là nghỉ phép vị diện, không phải tra tấn vị diện? Tất cả đều là hồng nhạt , ngươi dám cho ta đổi cái nhan sắc gột rửa ánh mắt sao? 】
Hồng nhạt không khó xem, chính là chỉ một nhan sắc nổ mạnh bàn tràn ngập ở chung quanh khi, cái loại cảm giác này liền làm cho người ta cảm thấy khủng bố .
【 hì hì, kí chủ, nơi này là nghỉ phép vị diện nha, ngươi nếu không thích hồng nhạt, có thể chính mình tùy ý cải biến nga. 】
Tiểu Trục Trục thanh âm tiện hề hề , tràn ngập không có hảo ý.
Vân Nhiễm Khanh quyết định vẫn là bất hòa hắn vô nghĩa, trực tiếp chặt đứt cùng Tiểu Trục Trục liên hệ.
Mở mắt ra, nhìn đến lại là tràn ngập hồng nhạt phòng, liền ngay cả vách tường giấy đều là hồng nhạt !
Nàng dời đi tầm mắt, theo phòng giữ quần áo lý tìm bộ hồng nhạt vận động phục mặc vào.
Đây là duy nhất không có phim hoạt hoạ thêu, các loại nhuyễn manh hoa văn quần áo, duy nhất coi như xông ra , chính là mũ thượng có hai cái thật dài thỏ lỗ tai, theo của nàng đi lại vung vung .
Vân Nhiễm Khanh bước nhanh cách thuê phòng, khách khí mặt hành lang đều là bình thường , mới cảm thấy ánh mắt dễ chịu rất nhiều.
"Tiểu thư, ngươi tỉnh." Một gã trung niên con gái hoang mang rối loạn trương trương chạy tới, trên mặt mang theo hoảng sợ, "Bữa sáng ta đã muốn chuẩn bị tốt , thực thật có lỗi không có thể cho ngài bưng lên."
Này trung niên con gái thái độ quá mức tiền bối, đem Vân Nhiễm Khanh đặt ở một cái cao cao vị trí thượng.
Vân Nhiễm Khanh tuy rằng còn không có tiếp thu nguyên chủ trí nhớ, khả theo chung quanh tình huống, cũng có thể xác định đó là một hiện đại vị diện, 'Tiểu thư' loại này xưng hô, thật đúng là trung nhị có thể.
"Không cần, ta..." Vân Nhiễm Khanh thanh âm một chút, nhớ tới chính mình còn không có tiếp thu trí nhớ, căn bản tìm không thấy phòng bếp, lộ ra sơ hở cũng không hảo, chỉ phải đề tài vừa chuyển, "Ngươi bưng lên đi."
Trung niên con gái ngay từ đầu còn thực lo sợ bất an, gặp nhà mình tiểu thư làm cho nàng bưng lên lưỡng, nàng mới khoa trương nhả ra khí.
"Tiểu thư sau đó, ta lập tức sẽ."
Vân Nhiễm Khanh đầu đầy hắc tuyến nhìn chằm chằm trung niên con gái bối cảnh, không biết là không phải của nàng ảo giác, này phụ nhân giống như thực vui mừng?
Quên đi, không nghĩ .
Lại trở lại tràn ngập hồng nhạt phòng, Vân Nhiễm Khanh nhắm lại hai mắt tiếp thu chủ kịch tình.
Nguyên chủ kêu Bạch Linh Tịch, là khóa quốc tập đoàn bạch thị thiên kim, theo tiểu hàm chứa vững chắc thìa lớn lên, bị bảo hộ tốt lắm, tính cách lại nhuyễn lại manh.
Nàng trong nhà có tiền, bộ dạng đẹp mặt, học tập cũng không tệ lắm, ở toàn giáo lý bị được hoan nghênh.
Khả đến trường khi, nguyên chủ một lòng nghĩ đọc sách, đợi cho tốt nghiệp cấp ba, mới đáp ứng đội trưởng Lẫm Tô thổ lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...