Đệ 624 chương khoa học viễn tưởng thế giới toàn dân công địch (1)
"Cẩn thận! Loại này thời khắc thất thần, ngươi không muốn sống nữa?"
Vân Nhiễm Khanh còn không thấy rõ sở trước mắt trạng huống, bên cạnh liền vươn nhất chích bàn tay to, bắt lấy của nàng áo, đem nhân hung hăng xả hướng chính mình.
"Lạc đội trưởng, ngươi cứu nàng làm cái gì? Nếu không bởi vì nàng, chúng ta sẽ bị vây ở loại địa phương này?" Một gã mặc màu bạc chế phục, từ đầu bao đến chân nữ nhân thở phì phì nói xong. Nếu không phải có thể nghe được của nàng thanh âm, rất khó phát hiện của nàng tính.
Bởi vì này thân chế phục rất kỳ quái , Vân Nhiễm Khanh chỉ tại từng phim khoa học viễn tưởng lý xem qua.
"Hoa Nhan, ngươi tưởng cái gì đâu? Nếu không còn thật sự chấp hành nhiệm vụ, ta khiến cho đội trưởng đem ngươi văng ra!" Mặc chế phục nữ nhân thực kiêu ngạo, trong giọng nói mang theo ác ý, tiến lên từng bước đẩy Vân Nhiễm Khanh bả vai một phen.
Vân Nhiễm Khanh vừa mới khống chế khối này thân thể, linh hoạt độ còn chưa đủ, bị nữ nhân đẩy về phía sau lảo đảo.
Phanh một tiếng, nàng phía sau vách tường phát ra một tiếng nổ.
Nhất chích thật lớn móng vuốt thoải mái cong phá vách tường, đối với Vân Nhiễm Khanh hậu thân chộp tới.
Bốn phía vang lên đổ trừu một ngụm hàn khí thanh âm, Lạc Quân làm đội trưởng, nhanh chóng hạ lệnh, "Là Tư Khắc thú, cẩn thận!"
"Trời ạ, Tư Khắc thú, Hoa Nhan mất mạng!"
Bốn phía vang lên hoảng sợ thanh âm, hiển nhiên cho rằng Vân Nhiễm Khanh hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Vân Nhiễm Khanh treo ở giữa không trung thân mình nhanh chóng thay đổi, ngay mặt đối mặt Tư Khắc thú, rốt cục thấy rõ ràng nó bộ dáng.
Đây là nhất chích chừng tứ thước cao, cả người dài mãn khôi giáp bàn vảy, giống di động núi nhỏ bàn thật lớn quái thú.
Nó bộ dáng khủng bố, vàng óng ánh. Sắc ánh mắt tràn ngập sát. Lục, chặt chẽ nhìn chằm chằm Vân Nhiễm Khanh, rít gào cắn xé lại đây.
Vân Nhiễm Khanh bình tĩnh vươn đùi phải, đặng đang trách vật môi trên thượng, nương đánh sâu vào về phía sau nhảy, nháy mắt liền bay ra quái vật công kích phạm vi.
Nàng nhẹ nhàng rơi trên mặt đất, ghét bỏ sách một tiếng: "Mặc này thân quần áo, ảnh hưởng ta đánh nhau."
Vừa nói, nàng một bên đem bối ở phía sau to lớn đánh sâu vào pháo ném tới thượng.
Lạc Quân vẫn quan sát đến của nàng hành động, nhìn đến của nàng hành vi, tức giận đến thanh âm rét run: "Làm một cái chiến sĩ, ngươi có thể nào đem vũ khí ném xuống! Ta lệnh cho ngươi, chạy nhanh nhặt lên đến."
Vừa mới đẩy ra Vân Nhiễm Khanh, tên là Hà Tuyết Kỳ nữ nhân, trào phúng nói: "Lạc đội trưởng, ngươi đừng quan tâm nàng, nữ nhân này nhất định là bị quái vật sợ tới mức phải chết, đâu thương tá giáp muốn đào tẩu đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...