27. Giả yêu thị tâm

247 1 2
                                    

Đệ 1225 chương giả yêu thị tâm (1)

Vân Nhiễm Khanh cảm thấy đầu óc loạn loạn .

Có cái gì nhanh chóng trong lúc đó xẹt qua trong lòng, ngay tại nàng yếu xác định khi, cũng rất mau biến mất không thấy.

【 kí chủ, sau vị diện đã muốn sắp xếp, chúc kí chủ thuận buồm xuôi gió. 】

Ngay tại Vân Nhiễm Khanh hỗn loạn hết sức, Tiểu Trục Trục thanh âm chợt vang lên, nàng thấy hoa mắt, liền tiến vào kế tiếp vị diện.

Bang bang phanh.

Thật mạnh tiếng đập cửa chấn đắc Vân Nhiễm Khanh đau đầu dục liệt.

Nàng nhu nhu thái dương, chậm rãi theo sô pha thượng ngồi dậy, không đợi nhìn chung quanh một vòng, thấy rõ ràng thân ở hoàn cảnh, đại môn liền truyền đến khai khóa thanh âm, một gã cao lớn thân ảnh đi nhanh đi đến, trực tiếp bắt lấy tay nàng cổ tay, bắt buộc nàng xem hướng chính mình.

"Cốc Mãn Mãn, ngươi dám không cho ta mở cửa?"

Nam nhân thanh âm rất thấp, tràn ngập uy hiếp.

Vân Nhiễm Khanh nâng mâu nhìn lại, chàng nhập một đôi giống như hồ nước bàn thâm thúy đôi mắt lý.

Lòng của nàng để nổi lên một tia ghen tuông, giống như trước mặt nam nhân là nàng khó có thể dứt bỏ nhất bộ phân, tức khát vọng tiếp cận, lại mâu thuẫn muốn thoát đi.

Vân Nhiễm Khanh không thích loại cảm giác này, túc khởi hai hàng lông mày, lạnh lùng mở miệng: "Buông tay."

"Buông tay?" Một chút thị huyết cười nở rộ ở nam nhân trên mặt, hắn đè thấp trong thanh âm tràn ngập nguy hiểm, "Ngươi lao lực tâm tư, không phải hy vọng có thể làm cho ta tiếp cận ngươi sao? Hiện tại như thế nào còn muốn buông tay ?"

"Vũ Hàm ca, nàng cho tới bây giờ đều là như vậy dối trá làm ra vẻ, ngươi cũng không phải không biết." Mặc lửa đỏ sắc quần áo yêu diễm nữ tử tựa vào Băng Vũ Hàm trong lòng, đỏ thẫm sắc môi không ngừng khai hạp, "Nàng luôn luôn là có cổ tay , ngươi khả trăm ngàn đừng bị của nàng mặt giả hiệu lừa gạt ."

"Ta đã muốn bị lừa một lần, lại như thế nào trở lên làm. Nói sau, ta hiện ở trong lòng tràn đầy đều là ngươi, mới chướng mắt này dối trá nữ nhân." Băng Vũ Hàm bàn tay to vây quanh trụ Mộng Hiểu vòng eo, cử chỉ thân mật.

Thấy như vậy một màn, Vân Nhiễm Khanh trong lòng ghen tuông càng ngày càng thịnh, nàng xúc động muốn đem trước mặt hai người tách ra, chính mình chiếm cứ nữ nhân vị trí, đầu nhập nam nhân ôm ấp.

Đây là nguyên chủ lưu lại suy nghĩ.

Vân Nhiễm Khanh đem loại này tâm tình ngăn chặn, thùy mi mắt, không nhìn tới trước mặt nhân không ngừng khiêu khích.

Băng Vũ Hàm cũng không có thể chịu được loại này bỏ qua, hắn tà mị gợi lên của nàng cằm, ngả ngớn cười, làm suất khí khuôn mặt lây dính thượng một chút tà khí, "Ngươi không phải nhận thức chuẩn yếu nhập Băng gia đại môn, phải làm ta Băng Vũ Hàm nữ nhân? Ta hiện tại cho ngươi nhất một cơ hội, lấy lòng ta, ta liền đồng ý cùng ngươi kết hôn."

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ