2. Giáo thảo chuyên chúc Điềm Tâm

1.1K 18 3
                                    

Đệ 35 chương giáo thảo chuyên chúc Điềm Tâm (1)

Nguyên chủ kêu Vân Tiểu Mạt, là thực nghiệm trung học cấp ba nhị ban đệ tử.

Cùng từng cái cấp ba sinh giống nhau, lòng của nàng tư toàn đặt ở học tập thượng.

Cố tình lên trời cùng nàng mở một lần vui đùa, ở cấp ba đến trường kỳ khi, bọn họ ban đến đây một gã chuyển giáo sinh ——Z quốc làm hồng thần tượng ca sĩ Lý Minh Hàn.

Lý Minh Hàn tiến vào lớp kia một khắc, toàn bộ phòng học thiếu nam thiếu nữ đều điên cuồng .

Lão sư mất nửa ngày khí lực mới đưa kích động không khí trấn an xuống dưới. Nàng nhìn chung quanh một vòng, thấy chỉ có nguyên chủ thành thành thật thật học tập, không bị ảnh hưởng, liền làm cho Lý Minh Hàn ngồi vào nguyên chủ bên cạnh không vị thượng.

Từ đó, nguyên chủ bắt đầu cùng làm hồng ngôi sao làm ngồi cùng bàn ngày.

Chính vì vậy nho nhỏ nhạc đệm, nguyên chủ bình thường nhân sinh chuyển hướng bi kịch.

Tan học thời điểm, của nàng cái bàn chung quanh vĩnh viễn vây đầy người.

Khóa gian đi buồng vệ sinh, đừng nói ngồi trở lại vị trí , liền ngay cả chen vào vòng vây đều là một hồi thống khổ trải qua.

Sách giáo khoa cùng luyện tập sách thượng, vĩnh viễn lưu mãn các loại tràn đầy nhằm vào khó nghe nói, có chỉ trích nàng đối Lý Minh Hàn mưu đồ gây rối , có nói nàng cóc mà đòi ăn thịt thiên nga , còn có uy hiếp nàng lập tức cổn xuất thực nghiệm trung học, nếu không làm cho nàng đẹp mặt !

Ở đủ loại giết người tầm mắt lễ rửa tội hạ, nguyên chủ theo bắt đầu không yên bất an, đến dần dần chết lặng!

Nàng nguyên bản là cái loại này một lòng học tập, ngay cả điện thị đều rất ít xem, căn bản không biết Lý Minh Hàn là thế nào hào nhân vật nữ sinh.

Bái Lý Minh Hàn ban tặng, nàng rốt cục lãnh hội đến fan điên cuồng, hạ quyết định quyết tâm cùng Lý Minh Hàn phân rõ giới tuyến, không đến vạn bất đắc dĩ, tuyệt đối không nói với hắn một chữ.

Cố tình Lý Minh Hàn cảm thấy nguyên chủ rất thú vị, chỉ cần đến đến trường, sẽ chủ động cùng nguyên chủ đáp lời, đi phần đất bên ngoài bắt đầu diễn xướng hội khi, thậm chí hội mang lễ vật cấp nguyên chủ.

Hắn vô tâm hành động, khiến cho các nữ sinh đối nguyên chủ càng sâu đối địch. Hơn nữa lấy Thiệu Thi Mạn cầm đầu vườn trường đại tỷ đại, bắt đầu khắp nơi nhằm vào nguyên chủ, uy hiếp nàng nếu là không ly khai trường học, liền dùng đủ loại phương pháp khi dễ nàng.

Nguyên chủ gia cảnh bình thường, có thể khảo thượng này sở thực nghiệm trung học, là toàn bộ trong nhà kiêu ngạo. Mắt thấy sẽ thi vào trường cao đẳng , lúc này nói chuyển trường chuyện tình, căn bản là nói nhảm mà thôi.

Nguyên chủ không nhìn Thiệu Thi Mạn hành vi, làm người sau cảm thấy chính mình quyền uy bị khiêu chiến.

Thiệu Thi Mạn mang theo bình thường hỗn cùng một chỗ không. Lương đệ tử, đem nguyên chủ đổ ở thể dục phòng học, lấy hết của nàng quần áo, vỗ tần số nhìn, tản đến võng lạc thượng.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ