21. Của ta Quỷ Vương đại nhân

331 1 0
                                    

Đệ 905 chương của ta Quỷ Vương đại nhân (1)

Vân Nhiễm Khanh cũng không rõ hủy thiên diệt địa châu uy lực, bất quá xem hiện tại bộ dáng, này hạt châu nhất định rất lợi hại, nếu không Tiểu Trục Trục sẽ không như vậy khẩn trương.

Vân Nhiễm Khanh trực tiếp đem Tứ Quỷ lấy ra nữa, không đợi huyễn hóa ra bảo hộ bình chướng, chói mắt quang mang, chói mắt giống như phải ánh mắt chọc mù.

Ở nàng phản ứng phía trước, Phái Lưu lại xuất hiện, đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng, chặn kia hủy thiên diệt địa châu toàn bộ uy lực.

Mát lạnh dễ ngửi thản nhiên hương khí đem nàng vây quanh, lạnh như băng nhiệt độ cơ thể sẽ không làm nàng cảm thấy khó chịu, ngược lại có một loại an tâm.

Bất quá, Vân Nhiễm Khanh vẫn là từ giữa ngửi được huyết tinh hương vị.

"Ngươi bị thương." Nàng muốn ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, lại bị hắn khấu ở phát đỉnh, không cho nàng ngẩng đầu.

"Bổn vương đưa ngươi đi." Lạnh như băng giọng nam, tựa hồ hỗn loạn một cỗ không dễ phát hiện ôn nhu, không đợi Vân Nhiễm Khanh thể hội rõ ràng hắn ngữ khí.

Tiếp theo giây, Vân Nhiễm Khanh trước mắt đó là nhất hoa, chỉ cảm thấy Phái Lưu thân hình trở nên càng lúc càng mờ nhạt.

Nàng theo bản năng vươn tay, tưởng phải bắt được hắn.

Nhưng mà, dần dần lạp xa khoảng cách, chỉ có thể nhìn hắn ở trước mắt biến mất.

Chưa bao giờ từng có khủng hoảng, làm nàng cảm thấy thâm trầm vô lực, nam nhân mang theo mặt nạ lạnh như băng bộ dáng, luôn sẽ ở trong đầu thoáng hiện, cuối cùng biến thành hắn lúc này tiêu tán.

"Không, Phái Lưu!"

Phái Lưu lộ ở mặt nạ hạ khóe môi lộ ra một chút cực thiển cười, giây lát lướt qua, lại đẹp mặt bất khả tư nghị.

Phanh.

Màu đen lãnh xuyên biến mất, trước mắt hình ảnh trở nên mơ hồ, chỉ có Phái Lưu thâm thúy con ngươi, hơi hơi thượng kiều khóe môi, giống khắc bàn, thật sâu khắc vào Vân Nhiễm Khanh trong óc.

Đinh...

"Mau, bệnh nhân huyết áp kịch liệt giảm xuống, mạch đập mỏng manh..."

Ta ở nơi nào?

"Mau dụng tâm bẩn khởi bác khí!"

Ta là ai?

"1, 2, 3... Phanh!"

Điện giật kích thích ngực, làm Vân Nhiễm Khanh thần chí khôi phục nhiều điểm thanh minh, nàng rốt cục nhớ tới chính mình là ai.

Nàng cố gắng mở mắt ra, nhìn đến chính mình bị vây phòng cấp cứu nội, một đám mặc bạch áo dài thầy thuốc, vây quanh một nữ nhân, càng không ngừng cứu giúp .

"Bệnh nhân tim đập càng ngày càng yếu, lại nếm thử!"

"1, 2, 3... Phanh!"

Vân Nhiễm Khanh thờ ơ lạnh nhạt bọn họ cố gắng cứu trợ, tựa như đang nhìn một ngoại nhân, chút không cảm thấy, chính mình huyền phù ở giữa không trung bên trong, có cái gì không thích hợp .

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ