Đệ 1929 chương ảnh hậu kiều thê (1)
Vân Nhiễm Khanh chậm rãi nhắm mắt lại, mà đương thiên ban đêm, Hùng Duệ cũng tùy nàng đi.
Truyền thông thượng tranh tướng đưa tin bọn họ tình yêu, bị những người trẻ tuổi kia hâm mộ , cũng tin tưởng này thế gian hay là thực sự có yêu .
【 kí chủ tính danh: Vân Nhiễm Khanh
Tính: Nữ
Mị lực giá trị: 99(mãn phân 100)
Tinh thần giá trị: 94(mãn phân 100)
Hồn ti: 93
Thưởng cho: Cho ngươi nói thật ra, Bạch Liên hoa, miêu nhĩ một đôi.
Tổng hợp lại lời bình: Đầu mối chính nhiệm vụ thành công.
Nêu lên: Hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ đạt được 1 điểm kỹ năng, vì kí chủ thêm ở tinh thần giá trị thượng. Tiểu Trục Trục mua không gian đạt được tứ điểm, thêm ở mị lực giá trị thượng. 】
Nhìn dư thừa tứ điểm hồn ti, Tiểu Trục Trục đau lòng lấy máu, ủy khuất ba ba nói: 【 sau vị diện đã mở ra, kí chủ thật to đi hảo. 】
Nói xong, cũng không chuẩn bị cho Vân Nhiễm Khanh cơ hội, trực tiếp mở ra kế tiếp vị diện.
Động tác mạnh mẽ vang dội.
Vân Nhiễm Khanh phiên cái xem thường, quỷ hẹp hòi cũng chỉ hội dùng loại này phương pháp hạ ngáng chân .
Một trận hắc ám qua đi, tái mở mắt ra, Vân Nhiễm Khanh phát hiện chính mình ở một cái đặc biệt cũ nát trong phòng.
Phòng rất nhỏ, bãi hé ra giường, một cái giản dị tủ quần áo, một cái cái bàn, cũng đã tắc tràn đầy, chỉ có bàn tay đại hoạt động phạm vi.
Vân Nhiễm Khanh nhìn chung quanh một vòng, lại nghe nghe thanh âm, phát hiện cũng không có nhân quấy rầy, bắt đầu tiếp thu nguyên chủ trí nhớ.
Nguyên chủ kêu Vương Minh Diễm, là một cái phổ bình thường thông ở nông thôn cô nương.
Nàng cùng cách vách Mộc Dịch theo tiểu cùng nhau lớn lên, xem như thanh mai trúc mã.
Hai người theo mười lăm tuổi lén lút kết giao, đến mười tám tuổi khi, nguyên chủ cha mẹ bị nhân đâm chết, liền bởi vì nông thôn hộ khẩu, chỉ phải đến ba mươi lăm vạn bồi thường kim.
Nếu là chỉ có nguyên chủ một người, này đó tiền cũng đủ nàng tìm.
Nhưng là Mộc Dịch khảo trúng đại học, trong nhà cùng, không có tiền giao học phí.
Nguyên chủ vì không cho người yêu bỏ học, đem chính mình tiền lấy ra nữa cung hắn đọc sách, cho hắn sinh hoạt phí, còn làm công kiếm tiền, chỉ vì dưỡng hắn.
Mộc Dịch ở nàng trước mặt cảm động khóc rống lưu nước mắt, thề nhất định hội hảo hảo đối nàng, cùng nàng kết hôn.
Khả đến đại học, bằng vào vĩ đại học tập thành tích cùng tuấn tú bề ngoài, Mộc Dịch đặc biệt được hoan nghênh, theo đuổi hắn nữ hài tử cũng nhiều, trong đó không thiếu gia đình ưu việt nữ hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...