Đệ 278 chương thưởng tiền lì xì cướp được nhất chích quỷ (1)
"Ha ha ha, vận khí vương là Tằng Tử Kiến, phạt ngươi cởi Phàn Vi giáo phục áo sơmi!"
"Phàn Vi, không trả lời chính là đồng ý, ta muốn thoát ngươi quần áo ."
Một đạo càn rỡ tiếng cười to vang lên, Vân Nhiễm Khanh còn chưa kịp thấy rõ chính mình chỗ vị trí, nhất chích bàn tay to kéo lấy của nàng áo, nóng lòng muốn thử cởi bỏ giáo phục áo thứ nhất khỏa cúc áo, tinh xảo xương quai xanh giống điệp cánh bàn, bại lộ ở thiếu niên trước mắt.
Vân Nhiễm Khanh nguyên bản mờ mịt đầu óc, hoàn toàn tỉnh táo lại, trong ánh mắt hiện lên một tia sẳng giọng, tinh tế trắng nõn thủ bắt lấy Tằng Tử Kiến cổ tay, buộc chặt khí lực.
"Dám thoát ta quần áo, lá gan không nhỏ."
Vân Nhiễm Khanh thoáng khàn khàn tiếng nói, âm lượng mặc dù không cao, lại mang theo mười phần uy hiếp.
Trong suốt ánh mắt lạnh thấu xương dị thường, làm Tằng Tử Kiến phía sau lưng không khỏi chợt lạnh, nắm nàng nút thắt thủ nhất thời định trụ.
Nguyên bản còn náo nhiệt không khí, tựa như bị một chậu nước lạnh đâu đầu hạ xuống, độ ấm chợt rơi chậm lại vài phần, âm lãnh dị thường.
Tầm mắt mọi người đều dừng ở Vân Nhiễm Khanh trên người, nguyên bản cảm thấy không có gì tồn tại cảm cô gái, không biết vì cái gì, chỉ cần nhìn nàng, khiến cho nhân theo trong lòng đánh rùng mình.
"Phàn Vi, ngươi đừng quá phận, lúc trước thưởng tiền lì xì thời điểm, ngươi cũng không cự tuyệt, hiện tại đến là trang thượng trinh tiết liệt nữ ."
Kỷ Địch cái thứ nhất phục hồi tinh thần lại, ghét bỏ Tằng Tử Kiến động tác quá chậm, hướng về phía hắn phía sau lưng đá một cước, "Tưởng gì đâu? Còn không mau thoát!"
Đau đớn làm Tằng Tử Kiến theo e ngại trung bừng tỉnh, sắc mặt xấu hổ não đỏ lên.
Sao , một nữ nhân, hắn còn có thể muốn làm không chừng?
Tằng Tử Kiến ánh mắt âm ngoan, cả tiếng nói: "Phàn Vi, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi có thể bị ngươi hù dọa trụ? Thiếu nằm mơ ! Ta hôm nay sẽ thoát!"
Hắn tăng thêm trên tay lực đạo, một bộ chờ không kịp yếu đùa giỡn lưu manh tư thế.
"Một khi đã như vậy, ta chỉ có thể đưa ngươi lên trời ." Vân Nhiễm Khanh tà khí gợi lên khóe môi, rõ ràng đang cười, cố tình làm cho người ta một loại quỷ khí dày đặc cảm giác.
Lạnh lạnh thanh âm mang theo lãnh ý, giống nhau theo trong địa ngục đi ra ác quỷ, làm nguyên bản tỉnh quá thần đồng học, lại ngừng lại rồi hô hấp.
Vân Nhiễm Khanh tùy ý thay đổi cái tọa tư, không thấy như thế nào động tác, Tằng Tử Kiến liền tà bay đi ra ngoài, phanh một tiếng chàng ở một bên khóa trên bàn, phát ra kinh thiên tiếng vang.
"Phàn Vi, ngươi rất ngoạn không dậy nổi ! Thưởng tiền lì xì phía trước, đâu có ai đỏ lên bao nghe ai . Ngươi đoạt của ta tiền lì xì, nên dựa theo ta nói đi làm! Ngươi xem người ta Đồng Nam Hồi, tất chân đều rất phối hợp làm cho ta cởi. Đến phiên ngươi, như thế nào còn động thủ đánh người !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...