17. Tiểu thư lấy nhân

395 3 0
                                    

Đệ 712 chương tiểu thư lấy nhân (1)

Vân Nhiễm Khanh đúng vậy quá Mạc Hàm con ngươi lý nhiễm thượng càng nhiều lo lắng, có thể cảm giác được nàng là thật tâm thực lòng quan tâm chính mình, liền bài trừ một chút cười, "Ta có điểm mệt, tưởng trước nghỉ ngơi một hồi."

Mạc Hàm nhìn bạn tốt tái nhợt sắc mặt, nhất thời cảm thấy chính mình rất bức bách nàng .

Nghĩ đến mấy ngày liền phát sinh tao tâm sự, sợ hội đem nàng bức mắc lỗi đến, Mạc Hàm vội vàng đem nàng hướng giường lý khấu, "Ngươi mau ngủ một hồi, ta đi cho ngươi ngao canh gà uống, nhìn ngươi này khuôn mặt nhỏ nhắn bạch , nhất định phải hảo hảo bổ nhất bổ."

Vân Nhiễm Khanh theo của nàng lực lượng nằm ở trên giường, nhìn Mạc Hàm vội vã hướng ra phía ngoài rời đi cước bộ, hạp thượng hai mắt, bắt đầu tiếp thu vị diện kịch tình.

Nguyên chủ kêu đông 姩, xuất thân bất phàm, diện mạo xinh đẹp, là thật chính hào môn thiên kim.

Ở nàng mới trước đây, gặp qua thượng ở tổ phụ bạn tốt gia tôn tử Tiêu Dạ, liếc mắt một cái vạn năm, nhớ mãi không quên, liền truy tìm sau lưng nàng, khát vọng có thể trở thành hắn tân nương.

Đáng tiếc, hoa rơi cố ý, lưu thủy vô tình.

Tiêu Dạ chẳng những không thích nguyên chủ, còn thực phản cảm của nàng củ. Triền hành vi, nhìn thấy nàng liền né tránh, làm nguyên chủ trở thành thượng tầng vòng luẩn quẩn lý trò cười.

Nguyên chủ không cam lòng, nàng làm sao không tốt, mặc kệ là diện mạo vẫn là thân phận, đều so với nữ nhân khác cao, dựa vào cái gì Tiêu Dạ không thích nàng?

Nguyên chủ đợi tin bạn tốt nói liệt nữ sợ triền lang, liền buông tha cho tự tôn, gắt gao quấn quít lấy Tiêu Dạ.

Cũng không tưởng, nàng đột nhiên tập kích đi vào Tiêu Dạ gia, nhìn đến bạn tốt tần Yên Vũ cùng Tiêu Dạ mây mưa thất thường.

Khó thở nguyên chủ tiến lên hung hăng mắng , tần Yên Vũ lại lộ ra đáng thương hề hề biểu tình, trốn sau lưng Tiêu Dạ, nhạ Tiêu Dạ hoàn toàn oán hận thượng nguyên chủ, nương hợp tác tiện lợi cơ hội, phá đổ nguyên chủ phụ thân công ty, làm nguyên chủ mất đi hết thảy, lưu lạc đến bụi bậm lý.

Nguyên chủ không cam lòng tìm được tần Yên Vũ, lúc này người sau đã muốn mẫu bằng tử quý, thành công gả nhập Tiêu gia, trở thành Tiêu Dạ thê tử.

Nàng chỗ cũng sẽ ám toán nguyên chủ, thưởng Tiêu Dạ, liền là vì nguyên chủ phụ thân cũng là phụ thân của nàng, năm đó đem nàng mẹ bội tình bạc nghĩa, khiến cho nàng từ nhỏ liền đi theo tiểu di cơ khổ vô y lớn lên.

Nguyên bản cuộc sống coi như an nhàn, lại không nghĩ rằng nguyên chủ gia đầu tư kiến lâu bàn, đem hộ bị cưỡng chế tiểu di gián tiếp bức tử, trước khi chết báo cho biết tần Yên Vũ thân thế.

Tần Yên Vũ chẳng những không chịu nhận thức đông gia, còn hoàn toàn đem đông gia hận thượng, triển khai kịch liệt trả thù.

Tần Yên Vũ đúng là vị diện này nữ chủ, nguyên bản nàng tiếp cận Tiêu Dạ, chính là trả thù nguyên chủ thủ đoạn, lại không nghĩ rằng dần dần đầu nhập vào thiệt tình.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ