Đệ 150 chương trùm tư sủng bảo bối (1)
Tiền Tử Vận nghe ra Vân Nhiễm Khanh trong lời nói uy hiếp, theo bản năng hai tay giao nhau, bảo vệ bụng. Vừa muốn trả lời lại một cách mỉa mai, khóe mắt dư quang chú ý tới đi tới nam tử, nàng nhất thời mân trụ đôi môi, lộ ra lại bất lực lại đáng thương bộ dáng.
"Tĩnh Hàm, ngươi bình tĩnh một chút. Thực xin lỗi, là ta không đúng. Ta không nên chen chân ngươi cùng Đông Thành cảm tình, đối với ngươi thật sự khống chế không được chính mình... Thực xin lỗi, ta quá yêu Đông Thành ."
Theo nữ nhân mở miệng kia một khắc, Vân Nhiễm Khanh liền nhận thấy được không thích hợp.
Vừa mới còn kiêu ngạo đến hận không thể tê của nàng cọp mẹ, như thế nào đảo mắt liền biến thành nhu nhược đáng thương con mèo nhỏ mễ ?
Phía sau vang lên tiếng bước chân, tiếp theo giây, Vân Nhiễm Khanh liền bị nhân từ phía sau một phen đẩy ra, thất tha thất thểu đánh vào cái bàn giác, khuỷu tay nhất thời toàn tâm đau.
"Trọng Tĩnh Hàm, ngươi hơi quá đáng!" Tô Đông Thành trợn mắt tà dương, suất khí mặt hắc như đáy nồi, không hờn giận hơi thở mân nhanh đôi môi, mang theo hổn hển phẫn nộ.
Hắn quay đầu, như là ngay cả xem cũng không muốn nhìn Vân Nhiễm Khanh, nhìn chằm chằm Tiền Tử Vận hơi hơi đỏ lên mặt, thân thiết hỏi: "Tử Vận, ngươi có khỏe không? Có hay không bị phỏng?"
Tiền Tử Vận lắc đầu, lộ ra một chút dịu dàng cười, "Đông Thành, ta không sao, ngươi không cần bởi vì ta cùng Tĩnh Hàm cãi nhau. Không trách Tĩnh Hàm , là ta chính mình không cẩn thận."
"Đủ, ngươi cho ta không phát hiện của nàng sở tác sở vi? Ngươi sẽ không nếu thay nàng nói chuyện !" Tô Đông Thành đánh gãy lời của nàng.
Tái đối mặt Vân Nhiễm Khanh khi, hắn một bộ kiên nhẫn khô kiệt lãnh khốc: "Ta thật khó tưởng tượng ngươi nhưng lại là như vậy nữ nhân, trước kia là ta nhìn lầm rồi ngươi, hiện tại... Ngươi sẽ không tái lừa đến ta ! Lập tức lăn, ta không nghĩ tái kiến ngươi!"
Vân Nhiễm Khanh nhu nhu đau đớn không thôi cánh tay khửu tay, bĩ bĩ cười, "Ta trước sửa đúng một chút, là ta chính mình phải đi, cũng không phải là ngươi đuổi ta đi . Còn có, của ngươi ánh mắt ta cảm thấy cũng không được tốt lắm, đem trà xanh làm bảo, cũng không sợ đỉnh đầu mạo lục quang."
"Trọng Tĩnh Hàm..."
"Không cần kêu lớn tiếng như vậy, ta không nghễnh ngãng, nơi này là nơi công cộng, nhĩ hảo ngạt khoác một thân giá trị xa xỉ âu phục, đừng một chút tố chất đều không có!"
Vân Nhiễm Khanh xin lỗi về phía tọa ở bên cạnh một bàn nam nhân gật đầu, tao nhã xoay người, rời đi khi không mang theo gì lưu luyến.
【 kí chủ hay không yếu tiếp thu chủ kịch tình? 】
【 tiếp thu. 】
Nguyên chủ kêu Trọng Tĩnh Hàm, phụ thân là bộ đội đặc chủng đội trưởng, thường xuyên yếu ra ngoài làm nhiệm vụ cơ mật. Bởi vì hàng năm không ở nhà, mẫu thân chịu không nổi độc thủ không khuê ngày, liền cùng hắn ly hôn, bỏ lại 14 tuổi nguyên chủ, theo đuổi hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...