7. Thế tử sủng phi

584 10 0
                                    

Đệ 235 chương Thế tử sủng phi (1)

Vân Nhiễm Khanh là bị nam nữ tranh chấp thanh âm đánh thức .

"Ngươi xem nhìn ngươi dạy hảo nữ nhi, làm ra gièm pha cũng không ngại dọa người!"

"Ô ô... Lão gia, Châu Châu Nhi chính là nhất thời không tưởng khai, ngươi không nên trách tội nàng."

"Hừ, ta mới mặc kệ nàng là nghĩ như thế nào , dù sao nàng không lấy chồng cũng phải gả, cho dù chết, cũng phải chết đến phu gia đi!"

Phanh một tiếng, bị tức giận mà đi nam nhân đá ngả lăn một bên tiểu mấy, mặt trên từ bát lên tiếng trả lời rơi xuống đất, suất thành mảnh nhỏ.

Vân Nhiễm Khanh vừa thấy rõ đỉnh đầu bột củ sen sắc màn, tay phải đã bị một đôi tay cầm, áp lực tiếng khóc gần trong gang tấc.

"Châu Châu Nhi, ngươi vì sao như vậy luẩn quẩn trong lòng, kia trấn quốc công Thế tử có cái gì không tốt, ngươi gả đi qua liền có thể có cáo mệnh trong người, đỉnh đầu lại không bà bà, phía dưới không có huynh đệ tỷ muội, hậu viện liền ngươi làm chủ, bao nhiêu nhân cầu như vậy hôn sự còn cầu không được đâu!"

Vân Nhiễm Khanh chậm rãi quay đầu, chỉ thấy một gã thân hoa phục nữ nhân khóc không thể chính mình, nhất phương khăn tay đều bị nước mắt ướt nhẹp.

Nhìn đến nàng tỉnh lại, nàng kinh hỉ vừa khóc vừa cười, "Châu Châu Nhi, của ta Châu Châu Nhi rốt cục tỉnh... Ô ô, ngươi thật sự là muốn chọc giận tử ta ."

Vân Nhiễm Khanh túc khởi hai hàng lông mày, này thân thể mềm mại đúng là ngay cả đứng dậy khí lực đều không có.

Hoa phục nữ nhân gặp nữ nhi thẳng ngoắc ngoắc nhìn chính mình, cũng không nói nói, một lòng nhất thời đau coi như đao giảo. Ôm nàng, lại ô ô khóc lên.

"Châu Châu Nhi, chớ để tái dọa mẫu thân . Ngươi nếu thật sao không nghĩ gả, mẫu thân chính là đánh bạc này mạng già, cũng muốn hộ ngươi chu toàn."

"Phu nhân..." Cùng ở một bên hầu hạ nha hoàn nhíu mi, không đồng ý lạp xả của nàng ống tay áo, "Tiểu thư thật vất vả tỉnh lại, định là lại đói lại khát, trước làm cho nàng ăn vài thứ đi."

Một câu làm Diêm thị lấy lại tinh thần, vội vàng tiếp đón : "Tư Cầm, mau tới hầu hạ tiểu thư dùng bữa."

Bọn nha hoàn ra ra tiến tiến, bưng tới thanh chúc ăn sáng, trong đó một gã nha hoàn chủ động yếu hầu hạ Vân Nhiễm Khanh dùng bữa, bị nàng lắc đầu cự tuyệt, "Buông đi."

Diêm thị há mồm muốn nói gì, Tư Cầm kéo lấy của nàng góc áo, nhẹ giọng nhắc nhở: "Phu nhân, tiểu thư thật vất vả tỉnh lại, chịu không nổi tranh cãi ầm ĩ, không bằng trước làm cho nàng yên lặng một chút."

Nói xong, ném cho Diêm thị một cái "Ngươi hiểu được" ánh mắt.

Diêm thị đột nhiên nhớ tới phía trước tao tâm sự, một chút dị nghị đều không có, mang theo bọn nha hoàn nối đuôi nhau mà ra, chỉ để lại Hoa Cầm canh giữ ở cửa.

Thừa dịp không có người quấy rầy, Vân Nhiễm Khanh vội vàng tiếp thu nguyên chủ trí nhớ cùng vị diện này chủ kịch tình.

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ