Đệ 1373 chương cực phẩm lô đỉnh (1)
"Đều đi nhanh một chút, hết nhìn đông tới nhìn tây làm gì đâu?"
Không đợi Vân Nhiễm Khanh hoãn quá thần lai, phía sau lưng đã bị nhân hung hăng đẩy một chút.
Nàng cước bộ lảo đảo về phía tiền, lập tức đánh vào thuyền lớn bên cạnh, bái boong thuyền đi xuống xem, không phải sâu không thấy đáy thủy, ngược lại là làm cho người ta chân nhuyễn núi cao thâm giản.
Vân Nhiễm Khanh cả người đều mộng .
Nàng ở một cái hội phi trên thuyền lớn!
Mộng qua sau, bay nhanh nhìn quét chính mình, lại lập tức ý thức được là cái gì tình huống.
Nguyên lai, nàng lần này đi tới một cái tu tiên vị diện.
"Tiểu sư muội, này nhưng là những người này lý là tối trọng yếu một cái, ngươi cho dù xem không vừa mắt, cũng muốn động tác mềm nhẹ một chút, vạn nhất tổn thất , sư phụ nhất định hội trách tội xuống dưới ."
Một gã mặc nhất kiện xanh nhạt trúc diệp văn ngạch áo cà sa thiếu niên, cười hì hì khoát tay chặn lại, nguyên bản thiếu chút nữa không bổ nhào vào thuyền ngoại Vân Nhiễm Khanh, liền cảm thấy có nhất cổ vô hình lực lượng, bám trụ chính mình, đem chính mình túm trở lại trên thuyền.
Bị gọi vì tiểu sư muội cô gái, tên là Đàn Nhã. Đồng dạng cũng mặc nhất kiện xanh nhạt trúc diệp văn ngạch váy dài, so sánh với thiếu niên xuyên áo cà sa, yếu càng có vẻ dáng người xinh đẹp.
Nàng hơi hơi ngang khởi cằm, liêu một chút lưu hải, lộ ra hé ra thực yêu diễm khuôn mặt, lạnh lùng liếc Vân Nhiễm Khanh liếc mắt một cái, cũng không biết suy nghĩ cái gì, rất nhanh liền thu hồi tầm mắt.
Vân Nhiễm Khanh lại cảm thấy có loại cảm giác không ổn, theo kia liếc mắt một cái, truyền khắp toàn thân.
Nếu là tu tiên vị diện, nàng rất nhanh liền trước kiểm tra một phen thân thể của chính mình, cái này đến là làm cho nàng kinh hoảng .
Nàng khối này thân thể linh căn, nhưng lại bị ngoại lực phong ấn, áp căn sẽ không có thể thay đổi, chỉ cần vừa động dùng linh lực, liền toàn tâm đau!
Trách không được nàng cảm thấy chính mình cả người mềm nhũn, kia cô gái bất quá tùy tiện nhất chiêu, liền làm cho nàng hào không hoàn thủ lực.
Đã không có linh căn, ở tu tiên vị diện đó là phế sài, ngay cả thân thể khoẻ mạnh người thường, mới có thể đều đánh không lại.
Vì bảo hiểm khởi kiến, Vân Nhiễm Khanh vẫn chưa tái dẫn khởi gì sự tình, mà là tìm một cái không chớp mắt góc, bắt đầu tiếp thu vị diện này chủ kịch tình cùng nguyên chủ trí nhớ.
Nguyên chủ kêu Mộng Tiêu, là hạ giới một cái tiểu thế gia đích trưởng nữ.
Mộng gia tại hạ giới là nhà giàu, so sánh với những người khác gia, yếu có rất nhiều tài lực, cung cấp nuôi dưỡng bọn tử tôn tu luyện.
Nguyên chủ chính là này một đám người trẻ tuổi trung tư chất tốt nhất, là khó được băng linh căn.
Theo lý thuyết, như vậy nguyên chủ, ở Mộng gia hẳn là phá lệ đã bị coi trọng mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...