9. Kim chủ tiểu manh vật

503 8 1
                                    

Đệ 316 chương kim chủ tiểu manh vật (1)

Ba.

Vân Nhiễm Khanh vừa mới tiến nhập nguyên chủ thân thể, đã bị một cái thật mạnh bàn tay đánh vào trên mặt, lực đạo đại , làm nàng lỗ tai nổ vang rung động.

Đau đớn làm nàng hoàn toàn tỉnh táo lại, ôm bị đánh hai má, liễm diễm con ngươi lý hiện lên lạnh như băng u quang, chậm rãi ngẩng đầu, chỉ thấy một cái sắc mặt xanh mét trung niên nam tử, trên cao nhìn xuống nhìn chính mình, trong ánh mắt tràn ngập chán ghét.

"Ngươi đây là cái gì ánh mắt? Ngay cả ngươi ba đều dám trừng, có phải hay không còn muốn bị đánh?" Trung niên nam nhân sắc mặt dữ tợn, bị Vân Nhiễm Khanh không chứa một tia tình cảm con ngươi trấn trụ. Lập tức giơ lên tay phải, còn muốn tái đánh, giống nhau trước mặt cô gái, cũng không phải hắn thân sinh nữ nhi.

"Cha , ngươi đừng đánh muội muội, muội muội cũng không phải cố ý muốn chọc giận của ngươi." Một đạo ôn nhu nữ tiếng vang lên, mặc hồng nhạt váy liền áo cô gái che ở Vân Nhiễm Khanh trước mặt.

Trung niên nam nhân nhìn đến nàng khi, sắc mặt dịu đi, liên thanh âm đều trở nên ôn nhu đứng lên: "Vũ Tình, này không chuyện của ngươi, ngươi mau tránh ra. Ta hôm nay phải hảo hảo giáo huấn một chút Mạc Sanh, nàng như thế nào có thể như vậy nói với ngươi nói."

Mạc Vũ Tình trong mắt lóe ra nước mắt, thanh âm nhất ngạnh: "Cha , ngươi đối ta thật tốt, đối với ngươi biết, chính mình chính là của ngươi dưỡng nữ, tại đây cái gia cũng không có lời nói quyền. Muội muội giáo huấn ta cũng không có gì không đúng, thân mình ta liền rõ ràng chính mình thân phận."

Đơn giản nói hai ba câu, bao dung tin tức cũng đủ khơi mào Mạc phụ trong lòng sở hữu lửa giận.

"Vô liêm sỉ, lá gan của ngươi thật sự là càng lúc càng lớn , ngay cả loại này nói đều dám nói với Vũ Tình, ta hôm nay nhất định phải đánh chết ngươi!"

Mạc phụ thủ cao giơ lên cao khởi, còn không có hạ xuống, đã bị Vân Nhiễm Khanh bắt lấy cánh tay.

Cô gái bán thùy đầu, thật dài lưu hải ngăn trở con ngươi, chỉ lộ ra cao thẳng mũi cùng khéo léo thần. Dĩ vãng luôn cúi khóe môi, lúc này hàm chứa châm chọc, lạnh lùng gợi lên đến tà mị độ cong, thổ lộ ra thanh âm, mang theo từng trận hàn khí, giống nhau đem Mạc phụ nháy mắt kéo vào lạnh vô cùng vực sâu.

"Ngươi tái đánh một cái thử xem."

Mạc phụ đánh một cái rùng mình, lưng hiện lên lãnh ý, làm hắn nghĩ đến thời tiết lập tức hàng đến băng điểm.

Hắn khiếp sợ nhìn chằm chằm Vân Nhiễm Khanh, đục ngầu trong ánh mắt hiện lên kinh ngạc, giống nhau không tin này dám phản kháng cô gái, sẽ là hắn kia không tồn tại cảm nữ nhi.

Mạc Vũ Tình cũng bị Vân Nhiễm Khanh thình lình xảy ra phản ứng dọa đến, khả nàng thực mau trở về quá thần, giữ chặt Vân Nhiễm Khanh nắm lấy Mạc phụ thủ, "Muội muội, ngươi không vui, có thể đối với ta đến, làm sao có thể cùng cha địa chấn thủ!"

Lời này tỉnh lại Mạc phụ thần chí, hắn bộ mặt vặn vẹo, "Tốt, Mạc Sanh, ngươi dám cùng ta đại nghịch bất đạo! Có ngươi như vậy nữ nhi, thật sự là ta cả đời sỉ nhục!"

Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ