Đệ 1324 chương tổng tài đưa lên môn (1)
Vân Nhiễm Khanh còn không có mở mắt ra, liền cảm thấy khối này thân thể có điểm kỳ quái.
Nàng chưa kịp miệt mài theo đuổi này kỳ quái điểm ở đâu, đã bị một cỗ nước lũ bàn nước tiểu ý, đến mức không thể không đứng lên, sờ soạng điểm khai đầu giường đăng, y hi tìm được buồng vệ sinh phương hướng, giải phóng mình.
Sau đó, nàng lại bị kia cổ thâm trầm thị ngủ áp bách vây ý liên tục.
Nàng lại cước bộ thất tha thất thểu trở lại giường lớn thượng, mới nằm bình, bên cạnh liền vươn một đôi nam nhân bàn tay to.
"Ngươi đối ta kê đơn?" Khàn khàn giọng nam, mang theo một cỗ nguy hiểm.
Trong phòng ngọn đèn đã muốn bị tắt, Vân Nhiễm Khanh nhìn không thấy, tự nhiên cũng thấy không rõ lắm bao phủ ở trong bóng tối nam nhân mặt.
"Lớn mật chuyện tình đều làm, nằm ở trên giường, ngược lại trang ngượng ngùng ?" Nam nhân thanh âm hoàn toàn lạnh xuống dưới, đồng thời mang theo không bình thường thở dốc.
Vân Nhiễm Khanh phát hiện trạng huống không đúng, con ngươi rùng mình, ý đồ bỏ ra nam nhân thủ, hướng bên cạnh trốn đi.
Phía trước bị nàng bỏ qua cổ quái cảm giác, rốt cục ở trong thân thể lan tràn.
Bủn rủn cảm giác, làm nàng động liên tục một chút đều lao lực, càng đừng nói mở miệng nói chuyện .
Nàng bị kê đơn .
Thuốc này làm nàng không thể mở miệng, không thể hành động, ngay cả cảm giác đều trở nên mê mang không ít.
Nàng bị động cảm thụ được nam nhân cởi bỏ chính mình nút thắt, nhiệt liệt cúi xuống thân.
Vân Nhiễm Khanh con ngươi lạnh lùng, vừa muốn cắn chót lưỡi, dùng đau đớn cái búng chính mình thân thể bảo hộ cơ chế, nam nhân bạc thần, liền dừng ở của nàng cánh môi thượng.
Quen thuộc rung động.
Sở Ly hương vị.
Cùng nàng phát sinh quan hệ nhân, là Sở Ly.
Này vẫn là lần đầu tiên đi vào vị diện, liền gặp Sở Ly, hạnh phúc đến rất đột nhiên, có điểm mộng Vân Nhiễm Khanh quên phản kháng, đã bị hắn thực hiện được .
"Đau..." Vân Nhiễm Khanh phát ra một tiếng mơ hồ khí âm.
Nam nhân nguyên bản một chút cũng không ôn nhu đòi lấy, nghe được nàng này mỏng manh , coi như con mèo nhỏ kêu tiếng nói, đằng chậm hạ động tác.
Hắn thậm chí dâng lên một chút thương tiếc.
Chết tiệt, đối này nữ nhân, hắn điên rồi mới có thương tiếc!
Nam nhân bá đạo khơi mào Vân Nhiễm Khanh cằm, "Đây là ngươi yếu ? Hảo... Ta cho ngươi, ngươi làm như vậy lựa chọn, cũng không thể hối hận... Nếu không, ta sẽ cho ngươi thường đến chọc giận của ta kết cục!"
Nam nhân càng nói càng sinh khí, động tác lại trở nên đại khai đại hợp, Vân Nhiễm Khanh ánh mắt vừa lật, cũng không có nghe rõ ràng hắn cụ thể nói gì đó, liền hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ(Full)
Random《 mau xuyên: Minh Hoàng ở thượng ta tại hạ 》 Tác giả: Tác giả: Cẩm tiểu nhàn ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Hệ thống: Kí chủ, đại nhân cho ngươi tiến công chiếm đóng nam thần...