chapter 1

16.8K 255 12
                                    

KIEFF POV

"aaahhhh... yesss babe sige pa, harder babe... faster babe...."

yan ang mga salitang halos araw-araw ko nang naririnig sa mga babaeng aking nakakaniig...

ako nga pala si kieff lazerna 22 na ako isa akong bayarang babae. nag tataka siguro kayo kung bakit babae din ang kaniig ko. isa akong intersex. mag isa lang akong na mumuhay. itinakwil ako ng aking mga magulang dahil hindi nila matanggap na ganito ang aking kasarian. kaya sa murang edad na kailngan kong mamuhay ay ito ang aking pinasok na trabaho. nag eenjoy naman ako. bukod sa easy money, isa pang dahilan ay ang libreng sarap na aking natitikaman gabi-gabi.

"f*ck babe... ang galing mo talaga.. ahhhhh.... sige pa babe..."

napabalik ako sa aking ulirat ng marinig ko ang aking costumer ngayong gabi. sya si Andrea Lim. isa sa mga regular costumer ko. may asawa yan chinese, pero di nya mahal kasi arrange marriage sila. sya yung costumer kong lahat binibigay sa akin. bahay, auto, pera, name it? she'll give you every thing basta susundin mo lang ang gusto nya.

iba ang trip nya ngayon, nandito kami sa isang madalim na bahagi ng park sa auto nya. heavy tinted naman itong auto kaya okay lang, di kami makikita sa labas kung sakali man.

"you like that babe, huh?!" binilisan ko pa ang pag bayo sa kanya.

"ahhh... yesss babe... uhhhmmm" sabi nya..

"f*ck babe i'm coming.... faster.... uhhhhh...." nararamdaman ko na ang pagsikip nya. parang sinasakal ang ari ko. ang higpit na din ng kapit nya sa balikat ko.

"ahhhh... shit...." naramdaman kong nilabasan na sya at unti unti ng lumuluwag ang pagka kapiy nya sa akin hanggang sa tuluyan na syang napa sandal sa dibdib ko..

"ang galing mo talaga babe" sabi nya.

nag sindi ako ng sigarilyo ang ibinaba ng bahagya nag binta ng auto nya para lumabas ang usok.

"thank you babe.." sabi ko sa kanya habang binubuga ko ang usok ng sigarilyo ko.

"babe bihis ka na. i'll drop you nalang sa park na pinag iwanan mo ng kotse mo."

after 30 minutes ay nakarating na kami sa park. bunaba na ako ng kotse nya at pumunta sa side nya. binaba nya ang bintana at dumungaw ako para halikan sya.

"so babe, see you next week. i'll call you when. ok?" sabi nya.

"okay baybe, i'll wait." hinalikan ko na sya at sunakay na ako sa auto ko.

hinintay ko munang maka alis sya bago ako mag drive pauwi sa bahay ko.

***

pag uwi ko sa bahay ay dumerecho na ako sa banyo para maligo.

after 30 minutes ay tapos na ako. pumunta ako sa kusina at pumunta sa ref. kumuha lang ako ng beer at ininom.

"kailan kaya ako makaka kita ng babaeng mamahalin ako kung ano ako at tanggap kung ano at sino talaga ako?"

nasa ganoon akong pag iisip ng bigalang tumunog ang phone ko. si mylo pala. binasa ko ito.

""brother punta ka bukas sa ah tutugtog tayo." oo nga pala. may tugtog pala kami bukas.

"copy brother" sagot ko sa kanya.

si MYLO CORPUZ bestfriend ko. isa din syang intersex kagaya ko hindi din sya matanggap ng pamilya nya kaya pareho kaming namumuhay ng sarili. isa sya sa mga kabanda ko. sya lang ang nakaka alam na isa akong bayarang babae.

love song love story versace on the floorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon