chapter 31

6.1K 150 5
                                    

KIEFF's POV

"arrrgggghhhh.... sssshhhhhiiiiittt..." daing ko mg di sinasadyang matuhod ng asawa konang aking alaga. namimilipit ako sa sakit.

"I... i'm sorry love... d-di ko sinasadya." kita ko dito na natataranta ito mg hahawakan sana nya ito.agad kong pinigilan ang kamay nito.

"it's ok..ay wife.. c-can you please get some ice for me?" tumayo ako para tumalon talon baka sakaling mawala ang sakit. pero mali ang apak ko kaya naman napatumba ako at nakita ko si khai na patakbing lumapit sa akin. kita ko ditong maiiyak na ito kaya naman nginitian ko sya kahit hirap ako.

"wife i'm okay. don't worry. pakuha nalang ako ng yelo para mailagay ko dito." sabi ko dito tapos ay hinalikan ko ang kamay nito.

"okay.. i'll get some ice. wait for me here love wag ka na masyadong gumalaw." sabi nito at agad na lumbas ng kwarto.

ilang minuto lang ang lumipas ng bumalik ito dala ang ice pack. "here" abot nito sa akin.

humiga ako at inilagay sa loob ng boxer ko ang icepack para mayelohan ko ang nananakit na parte.

"sorry talaga love. di ko sinasadya. kung bakit ba naman kasi sobrang careless ko. nasaktan ka pa tuloy." sabi nito habang hinahaplos ang aking pisngi.

"shhh.. I told you it's okay. aksidente yun. wag mo sisihin ang sarili mo okay?" sabi ko pa dito.

"tsaka nalang yan pag di na kita kayang bigyan ng anak. aray." sigaw ko ng muling hamlasin nito ng mahina ang icepack na naka patong sa pagitan ng mga hita ko.

"sorry. ikaw naman kasi ang daming biro ang pwede mong sabihin yun pang puputol sa lahi nating dalawa. nakakainis ka,." sabi nito at nahiga na sa tabi ko.

"ito naman binibiro ka lang naman ie. kaya kitang bigyan ng anak kahit ilan pa ang gusto mo." malambing na sabi ko dito.

niyakap ko na sya para mawala ang inis nya. baka kadi mag ala dragon pa ito ie.

"tara tulog na tayo?" sabi ko dito. agad naman itong yumakap at inihilig amg kanyang ulo sa aking dibdib.

ilang minuto lang ang lumipas ay ramdam ko na ang pag bigat ng pag hinga nito. hudyat na naka tulog na ito kaya naman natulog na din ako.

kinabukasan ay maaga akong nagising para mag luto kailngang kumain muna kami bago kami umalis mahirao na baka malayo ito at magutom pa kami.

"wife, wake up." gising ko dito.

"hmmmm. 5 minutes love." sabi nito.

"wife gising ka na para maka kain muna tayo bago tayo umalis." tinapik ko pa ang kanyang balikat para gumising na talaga ito.

timakikuran lang ako nito. ayaw talagang gumising ah sige.

nahiga ako sa tabi nya ay dahan dahan kong ipinasok ang kamay ko sa loon ng suot nitong nighties. minasahe ko ang kanhang dibdib.

"hmmm love please.. 5 minutes lang.." ayaw padin nyang gumising.

ibinaba ko ang suot kong boxer short at inilabas ko ang aking alaga. dahan dahan ko namang ibinaba ang panty nito.

ikinikiskis ko lang ito sa kamyang bandang pwetan.

"wife kapag hindi ka pa gumising hindi mo na matitikman ito." bulong kong sabi sa kanya habang hinahakikan ko ang kanyang leeg papunta sa kanyang batok habang hinihimas ko naman ang kanyang braso.

love song love story versace on the floorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon