KHAI's POV
nagising ako nang makarinignako ng tumutugtog ng gitar. hinanap ko ito at nakita kong si kieff ito. nasa viranda sya tumutugtog habang may nausok na kape sa coffee table sa tabi nito.
huminto ito saglit at humipak ng sigarilyo nya at muling nag strum sa gitara. pinagmamasdan ko lang sya habang hawak ang kumot na naka balot sa aking katawan.
dahan dahan akong lumapit sa kanya at nang maramdaman nito ang prisensya ko ay agad itong humarap sa akin habang patuloy sa pag tugtog.
you, you put the blue back in the sky
you put the rainbow in my eyes
a silver lining in my prayer
and now there's color every where."good morning to my ever beautiful and beloved wife" tumayo ito at humalik sa aking labi. ang aga namang mag pakilig ng asawa ko.
isang ngiti ang sumilay sa aking labi. agad kong inilgay ang aking mga braso sa kanyang balikat at hinalikan din ito.
"ang aga naman yata mang bola ng asawa ko." sabi ko dito habang dinadampian padin ito ng halik.
"hindi kita binobola mahal ko sadyang napaka ganda mo lang talaga lalo na kapag bagobg gising ka." sabi nito sa akin.
"hmmp. ewan ko sayo. anyway love ano bang gagawin natin ngayon?" tanong ko dito ng talikurab ko ito para mag ayos. papunta na ako sa banyo para maligo.
"nothing in particular wife. why? may gusto ka bang puntahan o gawin ngayon? if none. then we can make our baby nalang. what do you think?" nag taas baba ang dalawang kilay nito hudyat ng kanyang panunukso sa akin.
inirapan ko lang ito at nag direcho sa banyo. nang matanggal ko na ang kumot na na naka balot sa aking katawan ay dumirecho na ako sa shower.
binuksan ko ang shower at dinama ang tubig na umaagos sa aking katawan. naka pikit lamang ako habang dinadamdam ko ito.
nagulat ako ng may kamay na humawak sa aking dibdib. at marahan itong minasahe.
"hmmm. love" sabi ko dito ng mapa sandal ako sa kanyang katawan at hinawakan ang kanyang kamay na nasa aking dibdib padin.
"let's make our first born my queen." sabi nito sa aking tenga na lalong naka pag dagdag init sa aking katawan. parang nawalan ng talab ang lamig ng tubig na dumadausdos sa aking katawan sa init na aking nararamdaman.
humarap ako dito at hinawakan sya sa kanyang balikat. gumagapang ang halik nito sa aking leeg pababa sa aking panga papunta sa aking dibdib. napakapit na lamabg ako sa ulo nito dahil sa pang lalambot ng aking tuhod na nararamdaman. tanging si kieff lang ang may kakayahang iparamdam sa akin ang ganitong init sa aking katawan.
"ahhhh..." ungol ko ng isibo nito ang aking dibdib. pinaikot ikot niya ang kanyang dila sa aking korona at masuyong sinipsip ito habang minamasahe ang kabila kong dibdib.
ikinawit ko ang aking isang binte sa kanyang bewang. agad naman nyang ipinasok ang kanyang alaga dito.
"shit... wife,... I'll make sure ngayon mabubuntis ka na." sa narinig ko'y lalo akong nag init.
sa umpisa ay dahan dahan pa ang kanyang pag bayo hanggang sa medyo bumibilis na ito. naka pikit lang ng mairiin ang aking mata habang sinasalubong ko ang kanyang ulos.
"love faster... ple...ase..." sabi ko dito nang hindi ako makuntento sa ginagawa nya. nararamdaman kong malapit na akong labasan at alam kong ramdam nya din ito.
agad akong napa dilat ng. aking mata ng bigka syang tumigil at hugutin ang kanyang sandata. mag poprotesta sana ako pero agad din nya akong pina talikod sa kanya.
naka harap na ako ngayon sa smoked glass na nag sisilbing dinding nang aming banyo. kung sisilipin mo ito mula sa labas ay makikita mo ang aking kabuuan.
pinag hiwalay nya ng bahagya ang aking mga paa at tumapat sa aking gitna. ramdam ko dito ang kanyang nangangalit na alaga. nang walang ano ano'y bigla nya itong ipinasok sa akin.
"ahhhhh... fuck.... fuck me harder love... please..." sabi ko dito at kanyan naman ginawa.
mula sa aking likuran ay hinahalikan nya ang aking likod habang bumabayo. dumidiin ang aking katawan sa salamin at alam kong babakat ito duon.
"shit... sige pa... love... don't stop..." pag susumamo ko dito. halos mayanig ang buong salamin sa diin at bilis ng ginagawa niat kieff sa akin.
naramdaman kong malapit na naman akong labasan at sya din...
"love... i'm cumming.." sabi ko dito.
" cumm with me my queen." pagka sabi nito ay nilabasan na ako at sya din.. tumutulo pa sa aking binti ang katas na aming pinag saluhan sa dami ng inilabas ng asawa kom alam kong sa mga panahong ito, hindi imposobleng mabuntis na nga ako.
nang hina ang aking tuhod at agad naman akong nasalo ni kieff. pinaliguan nya muna ako bago binuhat patungo sa aming kama.
akala kokong ay tapos na sya pero hindi pa pala. kahit pagod ako ay pinag bigyan ko padin ang gusto nya. hindi ko alam kung anong meton pero nararamdaman kong gustong gusto na akong buntisin ni kieff. at bilang asawa nya ayat malugod ko itong tatanggapin. mahal ko sya at alam kong mahal din nya ako.
nang matapos kami sa aming pinag saluhang init ay agad akong naka tulog. naramdaman ko nalang na kinumutan nya ako at hinalikan sa aking noo.
****
nagising akong sa narinig kong ingay sa labas kaya agaf akong nag ayos ng sarili at tinungo ang sala kung saan ko naririnig ang ingay.nakita kokong si kieff na may kausap na lalaki. agad akong lumapit dito para batiin ito.
"hi love. anong meron?" sabinko ditopa matapos kong halikan ang kanyang labi.
"wife, this is dyton ihahatid nya tayo sa airpot ngayon. pupunta tayo ng u.s." tiningnan ko ito nang may pag tatanong. aalis kami papunta u.s? eh diba one week kami dito?
"it was a surprise sana kaso mukang may gusto kang malaman. so sige, pupynta tayo ng u.s kasi din kita pakakasalan. love ayaw ko ng mag hintay ng matagal at gusto kong mapa kadalan ka na sa lalong madaling panahon. alam kong sinabi ko sayo na gusto ko munang magka kilanlan tayong dalawa pero ayaw ko ding sa panahong iyon ay mag bago pa ang isip mo. so ngayon alam kong di ka makaka tanggi kaya ito. lilipad tayo ngayon duon para sa kasal natin." mahabang sabi nito.
alam kong sinabi nya na gusto nya muna kaming mag ka kilanlan na dalawa pero bakit ang bilis. hindi naman sa ayaw ko kasi kasal na din naman kami. pero kasi sabi nya ibibigay nya ang kasal na gusto ko. hay bahala na nga. ang importante sya padin naman ang pakakasalan ko. mahal ko nan sya kaya walang dahilan para tumanggi.
"okay love, anything you want. alam ko namang alam mo ang gingawa mo." sabi ko dito ng isandig ko ang aking ulo sa kanyang balikat.
"so tonight we'll be going to u.s" sabi pa nito. ngumiti lamang ako dito at tumango.
BINABASA MO ANG
love song love story versace on the floor
Romancekhailine ramirez, sikat na model nag-iisang anak ng isa sa pinaka mayamang pamilya sa bansa. sopistikada, matalino at higit sa lahat kilala bilang isang mahinhin na dalaga. tinuturing syang ideal girlfriend ng marami. kieff lazerna, isang babaeng ba...