KIEFF's POV
nagising akong masakit ang balakang dahil sa pagkaka hulog ko kagabi. hubad padin ang katawan at tanging kumot lamang ang tumatabing.
naramdaman kong gumalaw si khia sa tabi ko kaya naman tiningnan ko ito. "ang ganda talaga nya. those beautiful eyes, her pointed nose, her sexy lips. damn... I think i'm gonna be crazy for this woman beside me." lihim kong bigkas sa aking isipan.
dahan dahan kong inilapit ang aking mukha sa kanya upang halikan sya sa labi. ipinikit ko ang aking mata para damhin ang lambot nito.
nagulat ako ng pag mulat ko ng mata ko ay naka tingin na pala ito sa akin. kinabig nya ako at idiniin ang pag halik na nag patayo sa aking alaga.
"uhmmmmm...." ungol ko ng maramdaman ko ang pag kapit nya sa akin sa aking batok.
"can I get my breakfast?" tanong nya sa akin. kaya naman napa tango ako. bitin... tsk... agad naman akong humiwalay sa kanya at akmang tatayo na sana nang hawakan nya ako sa braso ko. "where are you going?" napa tingin ako sa kanya ng may pagtataka.
"I thought you're hungry?" takang tanong ko sa kanya.
"not that one. I mean these." sabay hatak nya sa akin dahilan para napahiga ulit ako sa kama. agad syang pumatong sa akin at hinawakan ang aking alaga upang itutok sa kanyanh kaselanan. dahan dahan nya inupuan ang tayong tayo ko ng alaga. ramdam ko ang init ng kaloob looban nya. ang sarap sa pakiramdam. best breakfast to so far.
"ahh.. shit..." napaliyad sya ng bumaon sa kaloob looban nya ang ari ko.
nag umpisa na syang gumiling sa ibabaw ko kaya naman napakapit ako sa bedsheet sa sarap na dala nito. this girl is something. sa isip ko.
"uhmmm... ahhhhh... fuck... babe... ang sarap..." naka pikit siya ng mariin habang gumigiling sya.
hinantay kong labasan sya at nang maramdaman kong nalabasan na sya ay inihiga ko naman sya sa tabi ko. spooning position ang ginaea ko sa kanya. maaga pa kaya ayaw kong mapagod ng husto.
dahan dahan ko syang binabayo habang ang isang braso ko ay inuunanan nya at ang kabilang kamay ko naman ay naka hawak sa malulusog nyang bundok.
nang naramdaman ko malapit na akong labas ay binilisan ko na ang ginagawa ko at ipinutok ito sa loob nya.
"thank you babe." sabay halik nya sa akin.
"all for you babe." at ginantihan sya.
naramdaman ko ang pag lalim ng kanyang pag hinga hudyat na nakatulog n ito. agad kong hinatak ang kumot para ipang tabing sa amin at muling natulog.
****
"bitch" nagising ako sa isang sigaw na nanggaling sa labas kaya agad akong nag tungo sa banyo para mag hilamos at mat mag damit.
"hindi ko kasalanan na di kayo marunong mag lock na pinto okay. sorry kung may naistorbo man ako kagabi." mataray na sagot ni heira ng madatnan ko sila sa sala na nag uusap.
pinamulahan ako ng mukha at alam ko kung ano yung sinasabi ni heira. it's about last night. naka yuko akong lunapit sa kanila.
"hey. I need to go" sabi ko kay khai.
"babe." sabay halik sa aking pisngi.
"it's almost lunch. mag lunch muna tayo bago ka umalis please?" naka pout na sabi niti sa akin.
bilang pag suko ay tumango nalang ako. wala nama. akong magagawa tsaka gutom na din ako. kailngan ko makabawi ng lakas.
"kieff, are you and this brat girl over here are together?" tanong ni heira matapos lunukin ang kinakain at naka turo pa ang fork nito kay khai.
BINABASA MO ANG
love song love story versace on the floor
Romancekhailine ramirez, sikat na model nag-iisang anak ng isa sa pinaka mayamang pamilya sa bansa. sopistikada, matalino at higit sa lahat kilala bilang isang mahinhin na dalaga. tinuturing syang ideal girlfriend ng marami. kieff lazerna, isang babaeng ba...