chapter 27

6.3K 181 6
                                    

KIEFF's POV

nasa bar na kami ni khai para kitain ang manager namin at ng mga kabanda ko. ayaw ko na sana syang isama kasi alam kong tutuksuhin lang ako ng mga kaibigan ko. lalo pa ngayon na parang nag iba si khai simula ng makasal kami.

nauna ako ng kontin sa kanya mag lakad baka kasi ayaw nyang malaman ng mga tao na kasal na sya o kung ano pa man ang dahilan. nasasaktan ako sa kinikilos nya pero anong magagawa ko. asawa ko na sya ngayon at kailngan kong panindigan ang sitwasyong meron kami ngayon.

nangako din ako sa daddy nya na iingatan ko sya at mamahalin lalo pa ang pagiging mayos ng relasyon namin. even if I take all the risk gagawin ko para sa babaeng minamahal ko.

nakita ko na ang pakay namin at lalapit na sana ng biglang

"hi there, hottie." sabi ng babaeng bigla na lamang ikinawit ang mga braso sa aking leeg. naku naman di pa naman kami okay ni khai ngayon. bago oa nga kami umalis ay oinag dududahan ako na babae ko ang kikitain ko. baka kung anong isioin ng asawa ko sa akin. baka akalain nya talagang may babae ako. tsk!

mas ikinagulat ko oa ng bigla ako nitong halikan sa aking labi at sa gulat ko ay di ako naka galaw kaagad.

"WALANG HIYA KANG BABAE KA!!"  dinig kong sigaw ni khai kaya naman bigla akong nagising sa katotohanan.

PAK!! PAK!! sinampal lang naman po ng asawa ko ang babaemg humalik sa akin. hinawakan ko agad si khai at pilit inilalayo pero. PAK!!! isang malutong na sampal nanaman ang aking natanggap.

"walang hiya kang lazerna ka. sinasabi ko na nga ba at may babae kang kikitain dito ie." walang awat na sabi nito at hinampas hampas ako sa aking dibdib.

pilit ko syang inaawat pero ayaw padin nyang tumigil kaya hinalikan ko sya at niyakao ng mahigpit para kumalma sya. at sa awa naman ng dios ay kumalma naman.

"babe tama na. hindi ko siya kilala at higit sa lahat wala akong babae. magtiwala ka naman please." nakaka agaw na kami ng eksena dahil umiiyak na din ang asawa ko.

"miss pwede ba ilayo nyo na yang kaibigan nyo. mag aaway lang kami ng asawa ko dahil sa kanya at please lang kung alam nyong ganyan ang kaibigan nyo oag nalalasing, pwede bang paki tali sya para di maka gawa ng gulo." galit kong sabi sa babaeng umaalalay sa babaeng humalik sa akin.

"wife, let's go. umuwi na tayo." sabi ko kay khai at hinalikan sya sa kanyang noo.

itetext ko nalang kanila buwi na sa bahay nalang kami mag usap. itetext ko nadin ang address na tinitirhan namin.

nang makalabas kami ng bar ay agad naming tinungo ang auto ko at inalalayan si khai na maupo ng mabuksan ko na ang pinto nito.

"khai sorry sa nangyari. pero wala akong alam dun at di ko babae yun. please wag ka ng magalit." hinawakan ko ang kamay nito at napatinfin ito sa akin. blangko lamang ang tinging ipinukol nito sa akin.

"just take me home. pagod na ako." malamig na sabi nito sa akin.tumango lang ako at agad na pinaandar ang sasakyan para maka uwi na kami.

pagkarating namin sa bahay ay agad na itong bumaba at hindi na hinintay ng pag buksan ko sya ng pinto.

"khai, please trust me. wala aking gagawin na kahit na anong ikakasakit ng loob mo at hinding hindi kita sasaktan. alam kong sasabihin mong napaka aga pa para masabi ko ito sayo pero mahal talaga kita." pag sisigurado ko dito.

"alam kong sasabihin mong hindi totoo ito dahil bakit parang ang bilis naman pero ito talaga ito khai. nakita palang kita sa park, sinabi ko sa sarili ko na ikaw na siguro ang babaeng kukumpleto at bubuo sa pagkatao ko."  naka tingin lang ito sa akin habang nasa unang step palang ito ng hagdan.

love song love story versace on the floorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon