chapter 20

7.2K 162 3
                                    

KHAI's POV

sobrang nakaka pagod yung event na yun tapos itong si heira umatake pa ang pagiging flirt pag nalalasing. sabayan pa ni fritz. si fritz ay matagal nang nanliligaw kay heira kahit pa lagi syang binabasted nito ay makulit padin, may balak pa yatang maka isa kay heira buti nalang ay napigilan ko agad at pinakiusapan si mylo na sya naat ang mag uwi at bantayan ito.nag aya na din akong umuwi dahil sa pagod.

"ahmm kieff paano, uwi na ako. see you sa dinner natin text kita. bye" tango lang ang isinagot sa akin nito. pulang pula na din ito. pero direcho padin ang tindig nito.

naglalakad ako sa parking lot papunta sa kotse ko ng makita ko sa malapitan ang gulong nitong flat.

"pag siniswerte ka nga naman talaga oh. ngayon pa na glad to kung kailan wala akong lakas para mag palit ng spare tire. ouch-" sinipa ko ang gulong at nakalimutan kong naka heels nga pala ako kaya ayun ako din ang nasaktan.

"hey be careful, are you okay? bakit mo ba sinisipa ang gulong ng kotse mo?" nilingon ko ang pinang gagalingan ng boses na iyon.

ganun na lamang ang tuwa ko ng makitang si kieff ito at inaalalayan ako. "thank you lord." bulong ko sa aking sarili ng dumating ang savior ko.

"thank you sa pag alalay kieff. paano kasi nakaka inis flat yung gulong ng auto ko. medyo lasing na din kasi ako kaya di ko magawang palitan ang gulong." sabi ko sa kanya. sana lord tulungan nya ako para maka uwi na ako.

"ganun ba? paano kaya ito? di ko na din kaya mag palit ng gulong ngayon." bigla akong nalungkot sa kanyang tinuran. paano kaya ako makaka uwi.

"sige, ganito nalang. ihahatid nalang kita sa bahay mo okay  lang ba sayo?" mabavanaag ang pag aalala sa kanyang boses. agad akong tumango dahil gustong gusto ko na talagang mag pahinga at mahiga sa aking malambot na kama.

"lika. nandito yung auto ko." hinaeakan nya ako sa bewang ko at iginaya papunta sa kotse nya.

nang makarating kami sa kotse nya ay pinag buksan nya ako ng pinto at inalalayan upang makaupo. gentlewoman as always kieff.

inistart na nya ang makina at wala ni isa sa amin ang nag sasalita. naka dungaw lang ako sa binta ng di ko namalayang naka tulog na pala ako.

naramdaman kong huminto ang sasakyan nya at tinatapik ang aking balikat para ipaalam na andito na kami pero hindi padin ako gumigising.

naka pikit lang ako ng maramdaman ko ang kanyang kamay na humahaplos sa aking mukha.

ramdam kong inilapit nya ang kanyang mukha sa akin ng tumama ang kanyang hininga sa aking balat. biglang nag taasan ang aking balahibo sa aking batok ng maramdaman kong hinalikan nya ako.

hindi ako naka galaw sa gulat. ramdam kong iginalaw nya ng bahagya ang kanyang labi. bigla akong nag init sa paraan ng pag halik nya. gumanti na din ako dahil nag iinit na ako.

"uhmm.." ungol ko at ipinatong ang aking mga braso sa kanyang batok para mas lalu pabg lumalim ang kanyang halik.
dumilat ako para makita ko sya at humiwalay sa aming ginagawa. tinitingnan nya lang ako sa aking mga mata at alam kong kita nya dito ang pagnanais na mag niig kami. hinila ko ulit ang ulo nya para ipag patuloy ang naudlot naming pag hahalikan. na kukulangan ako kaya naidip ko umupo na sa lap nya para mas maramdaman ko sya.

may nararamdaman akong bumubokol mula sa kanyang pantalon na bahagyang tumatama sa aking kaselanan.

naisip kong gumalaw ng bahagya saang ibabaw nya dahil sa init na nararamdaman mo lalu na ang parang kinikiliti ang aking perlas. hinawakan nya ako sa aking bewang upang lalong idiin sa kanyang bukol.

love song love story versace on the floorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon