KIEFF POV
nakarating ako sa condo ni cheska. nakaka isang pindot palang ako sa door bell ng biglang bumukas ito at hinatak ako.
nagulat ako ng bigla akong halikan ni cheska. marahas ang mga halik nya at parang nag sasabi king gaano sya kasabik sa mga halik at haplos ko.
"ahhhh baby bakit ang tagal mo?" sabi nya sa pagitan ng mga pag halik nya sa akin.
"uhmm, sorry baby medyo napasarap kasi kami sa kwentuhan ng barkada after ng gig namin.." marahas kong pinunit yung damit nya at hinalikan ang kanyang labi rough sex ang gustong gusto ni cheska.
"uhmmm baby dun tayo sa room, may surprise ako sayo." nahihirapang pag hingang sabi nya.
ikinawit nya ang mga braso sa aking leeg at agad ko naman syang hinawakan sa kanyang pwetan para buhatin at dalin sa kwarto.
habang nag lalakad ay di parin namin tinitigil ang aming halikan hanggang sa mabuksan ko ang pinto ng kwarto nya.
nagulat ako ng may isa pang babaeng nakahiga sa kama. maganda ito at mukang mas bata lang sakin ng isang taon.
"baby ano to? sino to?" tarantang tanong ko sa kanya.
"baby si aliana, aliana si kieff. sya ang mag tuturo sayo ng gusto mong malaman." naguguluhang napatingin ako sa kanya. mag tuturo ng alin?
"baby si aliana first time nya palang, gusto nyang matuto sayo at gusto nya bago sya ikasal ay may karanasan na sya. pwede mo ba syang turuan? dodoblehin, no triple. triple ang ibabayad nya sayo basta turuan mo syang mabuti." walang ka gatol gatol na sabi nya sa akin.
so ibig sabihin dalawa sila ngayong gabi? mukang mapapagod ng husto si junjun ngayon ah. ayos lang basta kumita.
"so pano dalawa kayo ngayon gabi? ano bang gusto nyang matutunan?" tanong ko kay cheska.
"no baby si aliana lang muna ngayon, para di ka masyadong mapagod at lahat ituro mo sa kanya." so sya lang pala. okay kala ko extreme kami ngayon. pero mas okay din to. may matuturuan ko. makaka biyak nanaman ako.
ito ang madalas na gusto ko sa trabaho ko ie. bukod sa pera yung satisfaction at sarap na nakakapag bigay din ako ng sarap sa ibang babaeng nangangailngan.
"baby alam ba nya na meron akong ano?" bulong ko kay cheska.
"don't worry baby alam nya. kaya nga ikaw ang naisip ko kasi alam kong tuturuan mo sya ng dahan dahan." sabi nya
"so pano start na tayo?"
"okay baby. i'll go na. take good care of aliana okay? make her feel proud para sa magiging husband nya ready na sya." bilin nito at lumbas na nga sya ng kwarto.
lumapit naman ako kay aliana. "so pano start na tayo? you need to know first the foreplay. para medyo ganahan kayo sa umpisa." pag papaliwanag ko sa kanya.
"hmmmm... okay. but please be gentle it's my first time." pag papa alala nya sa akin.
"okay." dahan dahan ko syang nilapitan habang pinapagapang ko ang aking kamay sa kanyang katawan.
hinalikan ko sya ng dahan dahan. agad naman syang tumugon. kinagat ko naman ng marahan ang kanyang ibabang labi asking for entrance. pinaubaya nya na ang lahat sa akin. habang nag lalaban ang aming dila ay maharan ko hinawakan ang kanyang mga naninigas nang nipple at dahan dahan kong minsahe ang kanyang bundok.
"ahhh... shit..." mahinang ungol nya. nadadala na sya at na papaliyad na ang kanyang katawan dala narin ng sensasyong bumabalot sa katawan nya.
dahala dahan ko syang hinalikan papunta sa puno ng kanyang tenga pababa sa lanyang leeg.. ," shiiiittt.... babe... ahhhhh" patuloy lang ako sa pag halik sa kanya at agad kong sinubo ang matatayog na nyang bundok...
napapakapit na sya sa buhok ko. dahan dahan nyang tinatanggal ang aking damit. pansamantala naming itinigil ang halik para mahubad ang damit ko. pagkatapos ay agad akong bumalik sa pag salit salit sa kanyang mga bundok.
habang ang isang kamay nya ay gumagapang papunta sa aking pantalon at hinihimas ang aking junjun. ibinaba nya ang zipper ng pants ko at bahagyang ibinaba. "ahhhh... dahan dahan babe..." ungol ko ng maramdaman kong hawak na nya ang aking ari.
agad kong binaba ang aking pantalon at naiwan na lamang ay ang akin underwear.
hinalikan ko sya pababa sa kanyang puson hanggang sa kanyang p*ssy.. " ahhh... babe... sige pa...." napapadiin na ang hawak nya sa ulo ko para mas dumiin pa ako sa pagka babae nya.
nang matagpuan ko na ang kanyang perlas ay sinipsip ko ito at dinilaan.. "f*ck.... babe sige pa....ahhhh.. it feels sooo goooodddd.... aaaahhhhh... uhmmmmm..." pinag laruan ko ito at nang masiguro kong basang basa na ito aya agad akong gumapang paibabaw sa kanya.
hinubad ko ang underwear ko revealing my big c*ck.. kita ko ang pag lunok nya ng mapadako ang tingin nya sa ari ko. hinimas ko naman ito lalo at muling pumaibabaw sa kanya.. " are you ready babe?" bulong ko sa kanya habang sinsasadya kong bundulin ang perlas nya..
napaangat ang balakang nya " yess... babe...uhmmm please.. ahhhhh... be gentle..." hirap nyang sabi...
"don't worry babe. i'll be gentle.." at itinutok ko sa kanyang perlas ang aking ari.. napa igtad naman sya ng maramdaman nya ang ulo ng ari ko. napahawak sya bigla sa balikat ko dahilan para mapa baon ng bahagya ang mga kuko nya sa balat ko.
"uurrrggghhh.." daing nya nang maipasok ko ang ulo ng ari ko.. "sssshhhhhh....don't worry babe.... mamaya wala na yan." kita ko ang pag patak ng isang luha sa kanyang mata.hindi muna ako gumalaw at pinakiramdaman sya.hinahalik halikan ko lang sya at minamasahe ay kanyang bundok para kumalma ang kanyang katawan.
nang maramdaman kong unti unti nang bumabalik ang sa ayos ang kanyang pag hinga. unti unti kong pinapasok ang aking ari sa perlas nya.. " f*ck... uhhhmmm... babe... you're so...ahhhh... tight...." bulong ko sa kanya.
"aahhhhh... baaabbbeee.... ang sarap.... " dahil sa narinig ko ay unti unti na akong umuulos hanggang sa nakikita ko na sa kanyang muka na nasasarapan na syang talaga sa ginagawa namin..
"uhhh.... ahhhh... babe faster... please..." hiling nya sa akin..
"as you wish.." pagka sabi ko nito'y binilisan ko ang aking pag bayo... hanggang sa bumabaon nanaman ang kanyang kuko sa aking balat.. indikasyon na malapit na syang labasan..
"ahhhh... babe.... i'm ... coommiiinnng..." hiyaw nya. at binilisan ko pa.. ilang ulos lamang ay nilabasan na nga sya.. napahiga ako sa kanya dala ng pagod..
agad akong gumapang sa kanayng tabi upang mahiga."did I gave you the satisfaction you want?" sabi ko sa kanya. habang naka akap ang kanyang braso sa bewang ko.
"hmmm yes babe.... thank you..." pagod nyang sabi..
after ng isang oras ay naligo na ako at pagka labas ko ng banyo ay naabutan ko si cheska naka upo sa tabi ni aliana. nag kikwentuhan silang dalawa.
"babe here's your payment.. triple yan as promise. and oh by the way, may bonus pa yan. masyadong nasarapan sayo si aliana kaya ayan. hahaha." natatawang sabi ni cheska.
"so pano babe, alis na ko? next time nalang? call me okay if you need me. thank you pala dito." sabay halik ko sa pisngi nilang dalawa. at umalis na sakay ng motor ko.
****
pag uwi ko sa bahay ay agad akong nahiga sa kama sa sobrang pagod..naalala ko yung gig kanina parang nakita ko si khailine. pero hayaan na nga may next time pa naman matutulog muna ako masyado akong napagod ngayong araw.
ilang sandali pa at naka tulog na nga ako.
BINABASA MO ANG
love song love story versace on the floor
Romancekhailine ramirez, sikat na model nag-iisang anak ng isa sa pinaka mayamang pamilya sa bansa. sopistikada, matalino at higit sa lahat kilala bilang isang mahinhin na dalaga. tinuturing syang ideal girlfriend ng marami. kieff lazerna, isang babaeng ba...