chapter 11

7.9K 179 1
                                    

KIEFF'S POV

"yes officer? i'm the owner. what can I do for you?" sabi nya. tiningnan ko sya at pinag aaralan ang kanyang itsura na para bang pinapakalma ang sarili.

tiningnan ko lang sya at nilampasan na nag kukunwaring pinag mamasdan ang paligid ng silid at ng mga tao sa paligid. nang mapansin kong naka tingin sa akin si khai ay dumirecho ako sa nakita kong laptop at speaker. agad akong nag hanap ng kanta na gagamitin ko para sa isang lap dance. yun kasi ang request ni vivien. nang makahanap ay agad kong pinatutog ang kanta at kunuha ng bangko at inilagay sa gitna.

agad ko syang pinaupo, naisip kong posasan sya para takutin ng kaunti at mag mukhang iinterogate sya. nakita ko ang kanyang mukha na may pag tataka. " iniisip siguro ng babaeng ito kung bakit ko sya pinosasan." sabi ko sa aking isip.

**VERSACE ON THE FLOOR**

habang dahan dahan akong nag lalakad sa kanya ay nag sisimula ng tumugtog ang kantang napili ko. hinawakan ko ang batuta at ginamit ko ito para iangat ang kanyang mukha na bahagyang naka tungo para makita ko ang kabuuan ng ng kanyang magandang mukha.

habang hawak ko ang batuta ay dahan dahan kong iginigiling ang aking balakang at unti unting tinatanggal ang kanyang roba na naka harang sa kanyang halos hubad na katawan. nakakarinig ako ng hiyawan sa aking likuran pero di ko ito pinansin at patuloy padin sa pag indayog sa kanyang harapan.
binitawan ko ang batuta at. ipinatong ang aking kamay sa kanyang balikat. dahan dahan kong pinababa ang aking kamay hanggang sa kanyang dibdib. napalunok ako ng narandaman ko ang kanyang malambot na balat sa aking kamay. hinahaplos hanggang sa kanyang tiyan.

naupo ako sa lap nya at duon nag simulang gumiling muli. ipinatong ko ang aking mga braso sa kanyang leeg at tinitigan ko sya. nakita kong pinag namasdan nya ang kanyang mga kaibigan na mukang aliw na aliw sa mga nakikita.

bigla akong bumulong sa kanya. "happy birthday khai" at kinagat ng bahagya ang puno ng kanyang tenga.

bigla syang nanigas sa kanyang kinakaupuan. pinapakiramdaman ko sya kung anong ikikilos nya. at mukang iniisip nya o kinikilala ang boses ko base sa intsura nya. parang nagiisip. tumayo ako at nag patuloy sa pag sayaw pababa at lumuhod sa harap nya. bigla kong pinag hiwalay ang mga hita nya. hinubad ko ang aviator glasses ko at dahan dahang hinimas ang kanyang binti pa taas malapit sa kanyang perlas. nakita kong pinag papawisan sya. mukang naturn on ko na sya. pero hindi pa ako tapos sa palabas ko sa kanya. alam kong nakilala na nya ako kaya ang sunod na ginawa ko hinahalikan ko na sya kanyang leeg pababa sa kanyang balikat hanggang sa malapit sa kanyang malulusog na mga bundok.

"kieff..." narinig kong sabi nya. mahina lamang ito tama lang para marinig ko. medyo napahinto ako pero nang makabawi ay ipinapatuloy ko ang pag papainit sa kanya at ganun na din sa aking mga manonood. nararamdaman kong sumisikip na talaga ang aking pantalon.

nakita kong namumula na ang mukha nito. alam kong dalang dala na din sya kaya ang hinawa ko ay pinatayo ko sya at ako ang umupo. pinaupo ko sya sa lap ko patalikod sa akin,napa igtad sya na maka upo sya. alam kong ramdam nya ang naninigas kong sandata sa loob ng pantalon ko.

dahan dahan ko syang hinawakan sa kanyang bundok habang hinahalikan ko sya sa batok papunta sa kanyang likura.

tinanggal ko ang posas nya at pinaharap sa akin. ramdam ko na ang pag taas ng libido ko at ganun din ang sa kanya. nagulat ako ng bigla nya akong hinalika. sa aking labi. "aaahhhmmmm.... fuck...."para akong nalalasing sa halik nya. napaka lambot ng labi nya. at matamis. nalalasahan ko ang alak na ininom nila dito.

"go... khai... go down baby..." narinig kong sabi ng isang kaibigan nya. inangkla nya ang kanyang mga braso sa aking leeg at ang kanyang mga binti ay pumulupot na saking bewang. agad akong tumayo at hinawakan sya sa kanyang pwetan.

umiinit na ang aming halikan. nakita ko naman na tumango si vivien. indikasyon na kailangan ko ng paligayahin ang babaeng naka pulupot sa aking katawan.

agad akong humiwalay sa maka pugtong hiningang halikan namin. "let's go to your room baby." I said in my most seductive voice. agad nama. itong tumango. dinampot ko ang ice bucket na may kasamang alak habang nag lalakad kami papunta sa kanyang kwarto ay patuloy padin kami sa pag hahalikan.

nang makarating kami sa tapat ng pintuan ng kanyang kwarto ay bumaba sya sa akin para mabuksan ang pinto. pag pasok namin ay agad nyang kinapa ang switch ng ilaw pero dim light lang. agad ko syang tinulak patalikod sa akin sa may pinto at duon ko sya hinalikan sa kanyanh batok habang minamasahe ko ang kanyang mga bundok... " ahmmmm... shittt...ahhh." narinig kong ungol nya. patuloy lang ako sa aking ginagawa habang dahan dahan kong ikinikiskis ang aking harapan sa kanyang maumbok na pwetan.."ahhhh....shiiiiittt..." binuhat ko sya papunta sa kanyang kama at duon tuluyang tinanggal ang kanyang kasuotan..

humiwalay ako saglit sa kanya para mahubad din ang mga natitira kong damit.. nakita ko syang naka tingin sa akin. pinag mamasdan kung paano lo tanggalin ang mga natitira kong kasuotan.

"ohhww... gosh..." dinig kong sabi nya ng tumambad sa kanya ang aking nag huhumindig na sandata. alam kong nabila sya kaya tinanong ko sya.. " okay lang ba sayo?" may pag aalangan akong nakita sa kanyang mukha. napalunok pa ito bago sumagot." you're intersex.." halata ang amusement sa kanyang boses. " it's okay. I don't mind." dahil sa sagot nya ay agad akong pumatong sa kanya at hinalikan ang kanyang labi. puno ng pag-iingat ang aking ginwang pag halik habang hawak ko ang kanyang kanan dibdib. dahan dahan kong binabangga ang aking sandata sa kanyang perlas. napapa angat naman ang kanyang balakang sa tuwing tatama ito sa kanya.

"ahhh... st...op.. tea...sing.." dinig kong sabi nya. "are you ready khai?" bulong ko sa kanya. tanging tango nalamang ang kanyang nagawa. "as you wish" hinawakan ko ang aking sandata at tinapat ito sa kanyang naglalawang perlas..

"ohh... gosh... ammmpp.." impit nyang sabi. napahawak ito sa aking balikat. nakakaramdaman kong bumabaon ang kanyang kuko sa aking balat. tiningnan ko ang mukha nito at nakita kong sumilay ang sakit ng maipasok ko ang aking sandata.

"shhhh... don't worry babe.. it will subside soon. promise i'll be gentle." pagpapa kalna ko sa kanya.

nang makita kong medyo okay na sya ay unti unti kong iginalaw ang aking sandata. nakikita ko sa kanyang mukha na unti unti na din itong kumakalma.

"fuck.. babe.. ang sikip mo.." bulong ko sa kanya. "ahhh.. babe... ammmm... sige pa.... ahhhh... faster.." agad kong sinunod ang gusto nya.

ang higpit ng kapit nya sa akin. habang ako'y parang asong nauulol sa sarap ng sensasyong aking nadadama. " ahhh.. babe... faster please.." nararamdamanan kong unti unting sumisikip ang kanyang lagusan indikasyon na malapit na syang labasan.." babe... i'm... co...ming... idiin mo pa... please... shitt... ang sarap... ah..."

"ahhhh... shit khai.. ang sikip mo... ang sarap mo..." wala sa sariling sabi ko.. nararamdaman kong nalapit na din akong labasan.. " ahhhh... babe... sabay na tayo... malapit na din ako..." sabi ko sa kanya.

" gosh... yes... babe... ahh.. ang galing mo... ahmmmm... sige pa..." naramdaman kong nilabasan nana sya at ganun din ako... bumagsak ako sa bandang leeg nya..

"ahmmm... kieff... can you please explain?" napa tingin ako sa kanya.. sasabhin ko ba sa kanya? well wala naman akong magagawa ito ang trabaho ko..

love song love story versace on the floorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon